Friday, June 17, 2016

Biển nhiễm độc, cá chết, thanh niên nhà đảng góp cờ đỏ cho ngư dân bám biển

 Cá chết phơi trắng bờ, biển Đông vắng lặng, Hồ Chí Minh đã ngỏm từ lâu nhưng con cháu đảng bác lại "làm theo lời bác năm 2016": tặng cho ngư dân đang khóc ròng trên bờ với những con cá chết nhiễm độc 2,5 triệu lá cờ đỏ xuất phát từ Phúc Kiến.

Như là một thông điệp gửi ngư dân, hãy thôi bám bờ khóc than mà hãy ra khơi bám biển để "giữ chủ quyền" cho đảng, tối 14-6, tại Quảng trường Ba Đình, đảng CS đã phát động chương trình “Góp cờ cùng ngư dân bám biển”.

Trong buổi lễ này, ngày những chuyện ruồi bu xưa cũ như tuyên dương 30 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2016 (Hồ chết nhưng vẫn có lời "bác" năm 2016), tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan T.Ư cụm hoạt động 4 còn phát động chương trình đóng góp cờ Tổ quốc làm quà tặng bà con ngư dân bám biển. 

Theo cái loa rè Nhân dân điện tử thì 2,5 triệu lá cờ này nhận được từ các cá nhân, đơn vị nhưng không rõ từ cá nhân nào, đơn vị nào. Chắc chắn chi phí này cũng đến từ tiền thuế của nhân dân trong đó có ngư dân.

Hơn một tháng trôi qua. Nguyên nhân và thủ phạm dẫn đến thảm trạng cá chết hàng loạt vẫn bị đảng giấu kín. Một vài tiến $ĩ của đảng đăng đàn tuyên bố cá độc ăn không chết. Và bây giờ thanh niên của đảng, con cháu cuồng Hồ học tập theo gương bác dí cờ đỏ Phúc Kiến cho ngư dân ra khơi thế mạng cho đảng độc tài.

17.06.2016

0 comments:

Powered By Blogger