Thursday, June 30, 2016

Formosa nóng, Trọng lú tiếp tục lúi húi đập ruồi

Tư nghèo (Danlambao) - Trong khi cả nước lên cơn sốt vì chuyện Formosa giết biển, sát cá, tàn phá môi trường thì người đứng đầu đảng cộng sản, kẻ cướp quyền cầm gậy "dẫn dắt" 90 triệu người lầm lũi trên con đường đi tìm xã hội chủ nghĩa ở nơi mô, lại lúi húi với chuyện đả muỗi đập ruồi của ông ta.

Sau khi hiện tượng hàng loạt cá chết xảy ra, Trọng lú tạm thời cất đi đồ nghề ruồi muỗi, thân hành đến tận Formosa để ủy lạo những kẻ đã góp tiền nuôi đảng của ông. Cá chết nhưng mấy nị không được chết!

Sau đó Lú về tiếp tục sự nghiệp đập ruồi, đập muỗi giống Cà Mau.

Ngày 30, tháng 6, sau hơn 2 tháng chuẩn bị kịch bản, dựng tuồng, đúng lúc màn trình diễn của gánh hát TN&MT được kéo màn cho vở Cá Chết Vì Sao thì Trọng lú đã ra lệnh "khẩn trương" điều tra, xét xử vụ án tại Ngân hàng Xây dựng. Đối tượng nhắm tới là đại gia Phạm Công Danh - nguyên chủ tịch HĐQT và "đồng phạm". Trong số đồng phạm này không biết Trọng lú có nhắm đến con ruồi cựu Thống đốc Ngân hàng Nguyễn Văn Bình, hiện đang là Trưởng ban Kinh tế TƯ đảng hay không!?

Theo đúng truyền thống cướp chính quyền của đảng, theo tinh thần đảng biểu Chú Phỉnh phải nghe, Tổng bí lú của đảng đã ra lệnh cho các bộ phận hành pháp, tư pháp phải khẩn trương điều tra để nhanh chóng diệt bọn tà gian trong đảng và bọn làm giàu nhờ ăn theo với đảng. "Đảng chủ đến thế là cùng!"

Tinh thần khẩn trương của Tổng bí lú khác với tinh thần cá chết 3 tháng chưa chôn bởi vì theo "người phải biết lý luận" như Lú thì đây là chuyện được "dư luận xã hội đặc biệt quan tâm".

Chuyện ruồi, muỗi là quan tâm hàng đầu của Tổng bí thư. Còn chuyện cua cá, biển chết, dân ngắc ngoải là chuyện của... chúng nó. Thế mới... lú!

01.07.2016

0 comments:

Powered By Blogger