Friday, June 24, 2016

KHI CÁC ĐẦU LĨNH CỦA BĂNG ĐẢNG VIỆT TÂN LÊN TIẾNG, XUỐNG TIẾNG

Sau 16 thông báo của Nguyễn Thanh Tú (NTT), con của cố ký giả Đạm Phong, người đi tìm công lý cho cha mình cũng như 4 nhà báo người Mỹ gốc Việt bị sát hại cách đây hơn 30 năm, những đầu lĩnh của băng đảng Việt Tân cũng như những tổ chức râu ria mà NTT gọi là những cái vòi của con bạch tuột như đài RFA, đài SBTN, tổ chức VOICE đều đã phải ngậm câm miệng hến vì đã không thể trả lời những tài liệu cũng như những bằng chứng mà NTT đã đ ưa ra. Nhất là sau  bài phỏng vấn NTT của phóng viên Bùi Dương Liêm ở Hoa Thịnh Đốn.
Băng đảng VT và những cái vòi của tổ chức này đã phải co cụm, không dám rùm beng tổ chức quyên  góp để trục lợi như trước kia. Điển hình, tại Nam California, VT đã phải tổ chức bữa cơm gây quỹ về vụ cá chết tại tư gia của bác sĩ Đông Xuyến là đảng viên cao cấp của VT.   
Trong khi đó thì, các đầu lĩnh VT đã phải qua Âu châu, Úc châu để trấn an nội bộ.
Theo diễn đàn điện tử Việt Tân thì, Vào chiều ngày 22-6-2016, ông Đỗ Hoàng Điềm, Chủ Tịch Đảng Việt Tân, nhân chuyến công tác tại Úc Châu, đã có một buổi tiếp xúc và sinh hoạt thân mật với một số đồng hương tại Sydney.
Ông Đỗ Hoàng Điềm trong buổi tiếp xúc với
 đồng hương tại Sydney, Úc Châu, ngày 22-6-2016.


Trong phần trình bày về tình hình đấu tranh hiện nay, ông Đỗ Hoàng Điềm đã nêu lên một số những đặc điểm như 1/ Những khó khăn của CSVN; 2/ Những khó khăn của chúng ta; và 3/ Những hoạt động của Đảng Việt Tân.

Về những khó khăn của CSVN, Ông Đỗ Hoàng Điềm nhắc đến tình trạng chia rẽ trong nội bộ ĐCSVN, tranh giành quyền lực và quyền lợi trong Đảng, tình trạng đu dây nguy hiểm giữa Tàu và Mỹ, và sự chống đối mạnh mẽ của người dân VN ngày càng gia tăng trong bối cảnh kinh tế ngày càng suy sụp.
Về những khó khăn của chúng ta, ông Đỗ Hoàng Điềm nêu lên tình trạng thiếu nhân sự để điều động cuộc đấu tranh, thiếu sự phối hợp giữa các tổ chức đấu tranh và khả năng vận động quần chúng còn yếu. Thêm vào đó là dù căm phẫn chế độ, người dân Việt vẫn còn lo ngại bạo lực trấn áp và chưa dứt khoát tin tưởng vào việc thay đổi hiện trạng.
Ông Đỗ Hoàng Điềm trong buổi tiếp xúc với đồng hương tại Sydney, Úc Châu, ngày 22-6-2016.
Về những hoạt động của Đảng Việt Tân ông Đỗ Hoàng Điềm (ĐH Đ) chia sẻ là chúng ta đang từng bước soi mòn chế độ, tác động vào suy nghĩ của đồng bào trong nước qua việc khai thác internet, hỗ trợ và tham gia các cuộc biểu tình trong nước, liên kết với các tổ chức đấu tranh ở trong nước, thực hiện các khoá huấn luyện về đấu tranh bất bạo động. Cùng lúc, Đảng Việt Tân nỗ lực phát triển hạ tầng cơ sở trong nước, gia tăng ngoại vận chính giới và truyền thông ngoại quốc, đặc biệt là các tổ chức phi chính phủ NGOs.”
Xem ra cách tuyên truyền của cơ quan ngôn luận của băng đảng VT của thời “đảng trưởng” Đỗ Hoàng Điềm cũng không khá hơn báo và đài phát thanh Kháng Chiến của thời “Chủ Tịch” Mặt Trận Hoàng Cơ Minh “chưa chuyển sang từ trần”.  Qua phần ĐHĐ, đầu lĩnh của băng đảng VT trình bày những hoạt động của đảng VT, hoặc vô  tình, hoặc cố ý đã chứng tỏ băng đảng VT giật dây những cuộc biểu tình để  từ đó, Việt Cộng có cớ để ra tay đàn áp.
Trong một bài viết trước đây, tôi đã lên tiếng về chuyện “bợ đít lố bịch”  của đảng viên cao cấp của VT ở trong nước là “ông theo đuôi” Nguyễn Thanh Giang khi viết bài nịnh bợ bà Dân biểu Loretta Sanchez.
Khi được qua Mỹ, nhà văn Trần Khải Thanh Thủy đã vỗ ngực xưng tên là đảng viên đảng VT, được đảng viên Nguyễn Hải ở trong nước làm lễ kết nạp qua sự giới thiệu của Nguyễn Thanh Giang (NTG). Chẳng lẽ công an VC đã đi tu hết hay sao mà đi bắt bà dân oan Cấn Thị Thêu đem nhốt mà không dám đụng tới một cọng lông chân của ông NTG, một đảng viên cao cấp của đảng VT ở trong nước? Hay NTG là ông cố nội của tên Tân Chủ Tịch nước Trần Đại Quang ác ôn côn đồ của đảng Công An? là ông cố ngoại của thằng Thủ Tướng “Phúc Ma-dzê”?
Những lời phát biểu của ĐHĐ khi tiếp xúc với đồng bào ở Sydney cho thấy những điều tố cáo của Nguyễn Thanh Tú đều chính xác.
Khi  “đảng trưởng” ĐHĐ thú nhận VT “hỗ trợ và tham gia các cuộc biểu tình” chứng tỏ VC lên tiếng và đàn áp các cuộc biểu tình là do VT giật dây! 
Khi ĐHĐ thú nhận đảng VT “gia tăng ngoại vận chính giới và truyền thông ngoại quốc” vô tình đã chứng tỏ những điều tố cáo của NTT về bà Dân biểu Liên bang Loretta Sanchez và Nguyễn Văn Khanh, Giám đốc  chương trình Việt ngữ của đài RFA là công cụ của băng đảng VT là chính xác!
Chuyện có vẻ oái oăm là trong lúc đảng trưởng ĐHĐ bôn ba đó đây để lên tiếng trấn an dư luận v à bọn tay chân bộ hạ thì “đầu lĩnh” Hoàng Cơ Định (HCĐ)  lại “xuống tiếng” của ông cựu Đ ại Tá Trần Doãn Thường vì ông này đã chuy ển bài viết của một ông Bùi Minh Tuấn nào đó viết về ông Bùi Minh Đoàn, tức tên trong khai sinh của Tổng Bí Lý Thái Hùng (LTH).
Sở dĩ nói là ông HCĐ “xuống tiếng” là bởi vì ai cũng biết “tài nghề con lừa đất Kiềm” của HCĐ. Ông HC Đ này mà viết bài bênh vực ai thì người đó từ chết tới trọng thương! Thấy HCĐ viết trên email “kết tội” ông  cựu Đại Tá “chuyển bài” vu cáo, mạ lỵ Lý Thái Hùng và ông ta mà thấy tội nghiệp cho cái đầu óc “lùn tè”  của ông ta.
Bởi vì trước đây ông cựu Đại Tá Trần Doãn Thường tức Thomas Trần đã chuyển trên các diễn đàn điện tử các thông báo của NTT cũng như buổi phỏng vấn NTT của ký giả Bùi Dương Liêm, cũng như các bài viết về VT, sao không thấy ông HCĐ… lên tiếng?!
Trong truyện kiếm hiệp của Kim Dung có một câu nói rất hay: “Mày không nói đâu có ai nói mày câm!”
Xin gửi tặng ông “đầu lĩnh” HCĐ câu nói này!

LÃO MÓC

0 comments:

Powered By Blogger