Thursday, June 23, 2016

Cá Ba Đình cũng bị nhiễm độc

Gần 3 tháng trước, đại họa giáng xuống đầu những con cá Biển Đông bơi lội trên vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam nhưng sở hữu bởi Tàu cộng. Xác cá hàng loạt phơi mình trên bờ cát trắng bởi nhiễm độc: chất thải ma dê in Formosa. 

Ở BĐình, nơi triều đình nhà Sản ngự, các vua quan xác-Việt-hồn-Tàu cũng đã bị nhiễm độc: chất thải ma dê in Bắc Kinh.

Khác với những con cá Biển Đông nhiễm độc vì vô tri, các vua quan nhà Sản nhiễm độc vì biết và sẵn sàng nuốt trộng, hết lòng nuốt trôi mọi thứ cặn bã thải ra từ Bắc Kinh. Cặn bả từ đời nhà Mao được Hồ Quang cầm cờ Phúc Kiến nhập cảng sang, cho đến đời nhà Tập được Trọng lú tiếp tục trọng thị tiếp thu về. 

Những con cá đang sống mà như đã chết ở Ba Đình đứng đầu là bộ tứ Trọng, Quang, Phúc, Ngân cho đến nay vẫn ngậm miệng ăn chất thải Thành Đô, bình... đuôi như vại đối với thảm trạng môi trường Vũng Án. Vì cá chết cần gì phải quan tâm gì đến cá ươn. 

Cá chết Tổng bí thư không những không quan tâm mà còn ngay lập tức bơi đến Vũng Áng, vào thăm Formosa để trấn an. Cá Nam phơi bụng, dân Việt có tử nhưng các "nị" không thể đang sống hùng dũng sang trọng lại chuyển sang từ trần. Các "nị" chết là "ngộ" cũng chết!

Cá chết Thủ tướng tự tuyên bố chỉ biết đến chuyện cá băng hà vì ngộ độc nhờ biết đọc báo và quyết liệt tìm ra nguyên nhân, thủ phạm. Nhưng đến khi nào công bố thì thủ tướng xin liệt vô thời hạn, không thể quyết

Cá chết Chủ tịch nước dơ lẫn chủ tịch hội Cá chết thì bắt chước ngao sò hển, cắn miệng không hở. Chúng ông, chúng bà chưa thật sự chết, ghế vẫn ấm, trương mục nhà băng vẫn đầy là được. Ổn.

Chỉ có hơn 90 triệu con người trên dãi đất chữ S là khốn nạn cuộc đời, phải giữ đất, bám biển, phải cặm cụi đi dưới sự dẫn đường chỉ lối bằng còng, súng, song hành với đạo đức giả Trần Dân Tiên, bởi những con cá chết Ba Đình. 

Cá chết Biển Đông chờ mong Cá chết BĐình cứu mạng!? Có mà điên!


0 comments:

Powered By Blogger