Friday, June 24, 2016

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh: "Chưa doanh nghiệp nào đặt phong bì lên bàn tôi"

Nhưng... nó đặt chỗ khác!!!

Trong buổi họp mặt với doanh nhân Đà Nẵng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã nhắn gửi giới làm ăn buôn bán về chuyện phong bì bằng lời tuyên bố hùng hồn “Chưa bao giờ có chuyện doanh nghiệp làm việc với tôi mà có 1 phong bì nào đặt trên bàn”.

Không lẽ chỉ có cái bàn là chỗ để phong bì sao trời! 

Tuyên bố của thái tử đỏ, Ủy viên BCH TƯ, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, con trai lớn của nguyên Ủy viên BCT, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng sẽ không có áp dụng cho những phong bì được đặt để ở những chỗ khác.

Đó là đối với doanh nhân. Còn với cán bộ "đảng ta" thì ông nhắn nhủ: “Cán bộ đừng nhìn thấy doanh nghiệp người ta ăn mặc đẹp, có tiền mà nhũng nhiễu, hoạnh họe. Doanh nghiệp họ phải chảy máu mắt mới làm ra được đồng tiền”.

Phải chi ông tiếp câu Doanh nghiệp họ phải chảy máu mắt mới làm ra được đồng tiền...: chứ không như cán bộ "đảng ta" ngồi trên đầu nhân dân để... chơi và xơi nước mà ăn mặc đẹp, có tiền, đi xe Lexus và chuyên nhũng nhiễu dân... thì rất là trọn vẹn.

Ông cũng cam kết rằng "thành phố sẽ cung cấp dịch vụ hẹn giờ giao dịch hành chính cho doanh nghiệp; đảm bảo doanh nghiệp chỉ đi lại một lần để nộp hồ sơ cũng như khi nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính." (*).

Phải chi cam kết này không những chỉ áp dụng cho những doanh nhân... chảy máu mắt mà còn áp dung cho dân thường, nhất là dân oan thì đỡ biết chừng nào. Cái khổ là dân oan chỉ biết đòi mà không biết cho. Phong bì trên bàn cũng không, mà dưới chiếu cũng chẳng có.

Về việc thanh tra doanh nghiệp, ông Anh phàn nàn với cán bộ "đảng ta" rằng:“Mỗi tuần mà các ông đến thanh, kiểm tra 2,3 lần thì doanh nghiệp nào chịu cho nổi”.

Vậy chứ không... ghé tham doanh nghiệp tuần 2,3 lần thì lấy đâu có đủ phong bì (không để ở trên bàn) để cán bộ ta sống... thanh đạm như bác Hồ?

Cũng trong dịp này ông bí thư Đà Nẵng cũng tiết lộ rằng ông đã "hạ bậc" một Trưởng phòng xuống làm cấp phó vì lý do vòi vĩnh.

Nghe tới đây là biết rõ bản chất của ông Bí thư và của "đảng ta". Lý do:

- Vòi vĩnh tức là tham nhũng. Tham nhũng là vi phạm luật pháp. Vậy thì tại sao không truy tố?

- Không truy tố nhưng chỉ hạ bậc. Tức là đối với ông Bí thư Đà Nẵng, luật là ta - ta là luật. Ông đóng vai quan tòa và công tố viên để "xử" một cán bộ nhà nước tham nhũng.

- Cán bộ tham nhũng này là ai, ông không báo cho cơ quan chức năng, không nêu rõ danh tính tức là ông phạm tội bao che.

- Tham nhũng được quan toà bí thư cho từ trưởng xuống phó! "Bản án" chỉ vậy thôi sao?

“Chưa bao giờ có chuyện doanh nghiệp làm việc với tôi mà có 1 phong bì nào đặt trên bàn”!!!

Có trời và... vợ ông Anh mới biết thực hư!!!

Còn chúng ta, dân nghèo thì đành phải... Đừng nghe những gì cộng sản nói - Hãy nhìn những gì cộng sản làm...

25.06.2016

0 comments:

Powered By Blogger