Thursday, June 23, 2016

Đồng chí Nguyễn Xuân Fúc vung đao tự thiến...

x

"Kiên quyết xóa cho được lợi ích nhóm chi phối chính sách"!!! Nguyễn Xuân Phúc hùng hổ tuyên bố chắc nịch như bợm nhậu say xỉn đòi mang dao ra tự tiễn cái con "tự do" của mình về bên kia thế giới! 

Đường đường là thủ tướng do đảng cử đảng bầu, là người đứng đầu cái gọi là chính phủ, kẻ có thẩm quyền quyết định sau cùng về chính sách, hay nói đúng ra là đạo diễn có toàn quyền dàn dựng, "chi phối" cuốn phim Chính sách Đầu cộng sản Đuôi tư bản. Vậy thì kiên quyết xóa là xóa đứa phản động nào!?

"Với tinh thần tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp, chúng ta kiên quyết xóa cho được lợi ích nhóm chi phối chính sách”. (*) 

Ngoài ông thủ tướng ma dê in Việt Nam này, còn những ai chui vào được chốn này để chi phối chính sách? Nếu không là một tập đoàn đảng viên trung với đảng và láo với dân? Toàn bộ chính sách là từ Thủ tướng tỏa xuống các Bộ trưởng, Thứ trưởng... Toàn đảng "ta" cùng nhau nắm trọn chính sách của "ta"; từ công đoạn đẻ ra, đến giai đoạn thực hành, đến phần... chi phối. Vậy "kiên quyết xóa" thì còn lấy ai để tiếp tục ngồi trên đầu trên cổ người dân để lãnh đạo nhân dân đi-theo-đảng, theo con đường bác-đi!?

Câu phát biểu của Fúc bao gồm 3 đối tượng: người dân, giới doanh nghiệp và "tụi" chi phối chính sách. Vậy cái "tụi" lợi ích chi phối chính sách là tụi nào? 

Thật ra câu phát biểu của thủ tướng ma dê cũng không chính xác. Việc chi phối xảy ra ở 2 "công đoạn": lúc hình thành chính sách và lúc thi hành chính sách

Lúc hình thành chính sách mà muốn kiên quyết xóa những ai chi phối chính sách thì cứ lôi đầu hói của Thủ tướng ra mà trảm. 

Lúc thi hành chính sách mà muốn kiên quyết xóa những ai làm sai chính sách thì cứ đem đầu Bộ trưởng, Thứ trưởng, trưởng phòng, cán bộ ra mà chặt.

Trảm, chặt kiểu đó thì có khác gì toàn thể lãnh đạo lớn, trung, vừa của đảng hồ hởi phấn khởi cùng nhau vung đao tự thiến - thưa ông thủ tướng ma dê in Việt Nam? 

Mấy chục năm trôi qua, hết đời thủ tướng này đến tưởng thú khác, từ thời Phạm Văn Đồng cương quyết tự thiến Hoàng-Trường Sa để dâng cho Tàu, đến thời Nguyễn Tấn Dũng kiên quyết tự thiến Tây Nguyên dâng cho giặc, bây giờ đến thời Nguyễn Xuân Fúc - chơi ngon - đòi tự thiến chính mình. 

Chơi ngon như vậy coi chừng mất tiêu cái biệt danh Fúc!

24.06.2016


_____________________________

Chú thích:

0 comments:

Powered By Blogger