Friday, June 24, 2016

Việt Nam sẽ ra sao khi năm 2020 sắp đến

 
AuthorNguyễn Hoàng Huy ĐứcSourceCHXHCD VN - YoutubePosted on: 2016-06-24
Published on Jun 12, 2016
Hỡi Toàn dân Việt Nam.
- Tự Do không tự nhiên mà có, Dân Chủ không ai biếu không cho mình, Nhân Quyền cũng không từ trên trời rơi xuống cho dân tộc Việt Nam. NHƯNG, nó lại là những thứ mà ở các nước Tư Bản tây phương đã có từ lâu nay. Cũng vì thế mà quê hương đất nước họ ngày một gia tăng và phát triển, Người dân được ấm no và giàu mạnh cũng là vì nhờ có Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền. Học Sinh được tự do ăn học, Nhân công được cơ hội để thi thố tài năng, Thương gia được tự do buôn bán, mậu dịch để phát triển non sông, mang lại sự ấm no cho cả nước.
- Dưới chế độ hèn hạ mà lại độc tài của bè lũ NGU LÂU DỐT BỀN cs VN, thì ba thứ vừa nêu trên cho tới nay vẫn đang được liệt kê trong danh sách của sổ bìa đen tạm gọi là XA XÍ PHẨM trong xã hôi chó ỉa này. Vậy thì chúng ta còn chần chờ gì nữa, có cần phải chờ tới cuối năm 2020, khi mà bọn tà quyền cs VN chính thức ra tay trao giang sơn gấm vóc của dân tộc Việt Nam này vào tay bọn trung cẩu để nó cai trị toàn cõi nước Việt Nam mình, thì lúc đó chúng ta mới đứng lên để nói lên tiếng nói và đòi lại quê hương VN hay chăng?
- Đừng. Đừng. Đừng và xin Đừng vì cái "TÔI" quá nặng mà chúng ta sẽ trở thành những người việt Lưu Vong Vĩnh Viễn ngay tại trên quê hương mang hình chữ S và ở khắp nơi trên thế giới. Hãy chấm dứt ngay những thủ đoạn bẩn thỉu, xoi mói hoặc châm chọc lẫn nhau mà gây mất tình đoàn kết. Hãy lắng nghe, suy nghĩ, thay đổi, sửa sai để làm đúng với những gì mà thâm tâm ta cũng như của quý vị và lòng dân Việt Nam đang mong muốn.
- Một lần nữa, tôi cũng như anh Nguyễn Hoàng Huy Đức, xin mong mỏi mọi người hãy cùng nhau chung vai sát cánh, đoàn kết lại để dẹp bọn tà quyền cs VN, ngõ hầu chúng ta mới sớm có ngày trở về cùng ngồi chung lại với hơn 90 triệu dân tộc và xây dựng lại quê hương Việt Nam của chúng ta.
- Chân thành cảm ơn và rất mong quý vị hãy chia xẻ đoạn phim của lời bình luận này của Anh Nguyễn Hoàng Huy Đức. .
(Copy nguyên văn từ một người trên FB)

0 comments:

Powered By Blogger