Tuesday, June 21, 2016

Vạch trần bộ mặt Việt Gian của Trúc Hồ

BBT: Nội dung chính của bài dưới đây là lời trường trình của Ông Ngô Kỷ về bản chất Việt Gian của Trúc Hồ, giám đốc Đài SBTN, kèm theo những thư ủng hộ Ngô Kỷ từ các chiến sĩ chống Cọng khác. Vì nội dung đến từ nhiều nguồn gốc nên BBT chúng tôi ghi tên tác giả của bài đăng dưới đây là Ngô Kỷ và đặt đề tài cho bài là .. "Việt Gian Trúc Hồ" ....

Vạch trần bộ mặt Việt Gian của Trúc Hồ

AuthorNgô KỷSourceEmailsPosted on: 2016-06-21
From: ĐỖ NGỌC ÁI ( dongocai99@gmail.com) (VIDANVIET@yahoogroups.com)
Date: 2016-06-20 21:13 GMT+02:00
Subject: [VIDANVIET] Ủng hộ Ngô Kỷ, chiếns ĩ chống Cọng và Viêt Gian = Tướng Lãnh VNCH tố cáo Việt gian Trúc Hồ không chống Việt cộng
Chuyen tiep de ung ho Ngo Ky, chien si chong cong va chong Viet gian
---------- Forwarded message ----------
From: Khanh Nguyen-Kim ( knguyenkim@hotmail.com)
Date: 2016-06-18 19:53 GMT-05:00
Subject: TR: --> Kính thưa quý Anh Chị DĐ.../Tướng Lãnh VNCH tố cáo Việt gian Trúc Hồ không chống Việt cộng
To: dd thaoluan9 …..
Kính thưa quý Anh Chị DĐ,
Anh Ngô Kỷ đã tuyên bố minh bạch rạch ròi như thế nầy :
"...Tôi thách đố 4 triệu người Việt đang sống tại hải ngoại, và 90 triệu người Việt trong quốc nội chứng minh cho mọi người thấy rằng tôi đã làm gì, nói gì, viết gì sai? tôi làm gì, nói gì, viết gì có lợi cho Việt cộng làm hại cộng đồng tỵ nạn? tôi đã chụp mũ ai mà không có bằng chứng? tôi đã lường gạt ai để lấy tiền bỏ túi? tôi đã "nổ" điều gì mà không phải là sự thật? Nếu bất cứ ai chứng minh được, dù chỉ một điều mà thôi, thì tôi xin hứa sẽ "rút lui" mà không ý kiến, ý ruồi gì nữa, và tôi cũng sẽ không bao giờ xuất hiện trong các sinh hoạt chính trị cộng đồng nữa. Tôi đang chờ đợi quý vị tố cáo về tôi..." Ngô Kỷ
thì quý vị nào muốn đối chất phản biện đứng đắn xin hãy mạnh dạn lên tiếng, mặt đối mặt, kiểu gentleman, chắc chắn sẽ được anh Ngô Kỷ vui vẻ đáp ứng .
Vì vậy nên tránh trò tiểu yêu hèn hạ, sử dụng ngôn ngữ hạ lưu vô giáo dục để vu vạ, mạ lị dèm pha người ta... hôm lét, hôm ôm, chí phèo,ngô khỉ... lạc đề mà lại chả liên quan gì đến quan điểm lập trường của đương sự. Một điều tuyệt vời nữa là chính Anh Bùi Dương Liêm/ĐTHHTĐ cũng đã nhiều lần có nhã ý cho biết sẵn lòng chấp nhận tổ chức hội luận cho những ai muốn đối chất với anh Ngô Kỷ.
Xin hãy tôn trọng bạn đọc, không nên múa gậy vườn hoang, vì tầm mức nhận thức của những người tham gia sinh hoạt DĐ dư sức thẩm định "thâm ý và trình độ trí thức" của chúng ta!
Đôi điều góp ý xây dựng Cộng Đồng, mong quý Anh Chị lượng thứ nếu có gì sai sót.
Trân trọng,
Nguyễn kim Khánh, Paris
------------
Bài viết của Ngô Kỹ:
Tướng Lãnh VNCH tố cáo Việt gian Trúc Hồ không chống cộng
Little Saigon ngày 18 tháng 6 năm 2016,
Kính thưa Quý Đồng Hương, Vài ngày qua, tôi có phổ biến bài viết "Đặt vấn đề với Ông Lê Văn Sáu và Ban Tổ Chức Ngày Quân Lực 19 tháng 6 năm 2016," nếu vị nào chưa đọc thì xin bấm vào cái Link này: http://baivietchongvietgian.blogspot.ca/2016/06/at-van-e-voi-ong-le-van-sau-va-ban-to.htm (đã bị xóa ?? - BBT)
Đa số phản hồi mà tôi nhận được đều đồng ý quan điểm và công nhận các bằng chứng tôi đưa ra buộc tội vợ chồng Trúc Hồ - Diệu Quyên và tập đoàn SBTN, ASIA là Việt gian nối giáo cho Việt cộng là đúng và chính xác. Bên cạnh đó thì tôi cũng có nhận được một ít lời trách móc và phản đối, nội dung thì cho rằng tôi hỗn hào và không kiêng nễ gì đến Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH cả, họ đưa ra một số điểm chỉ trích và bắt bẽ tôi với luận điệu như sau:
- Tôi không phải là Lính nên không được quyền xía vô chuyện Lính làm.
- Tôi là dân sự nên lời tố giác về Trúc Hồ không có giá trị với các người Lính. Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH là Lính nên không tin lời tôi nói.
- Tôi không có liên hệ gì đến Lính cả nên tôi chuyện Lính làm đâu có ảnh hưởng gì đến tôi.
- Trung tâm ASIA của Trúc Hồ luôn làm Nhạc Lính, Show Lính, DVD Lính, nên Ban Tổ Chức nhờ ASIA giúp văn nghệ Lính là đúng quá rồi.
- ASIA của Trúc Hồ giúp văn nghệ miễn phí nên Ban Tổ Chức khỏi tốn tiền chi phí, của "chùa" không xài thì uổng. v.v....
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Như tôi đã trình bày trước đây, tôi là "công tố viên" chỉ có nhiệm vụ trưng dẫn bằng chứng và kết tội "bị cáo" mà thôi, còn "bị cáo" Trúc Hồ và tập đoàn ASIA-SBTN hay Ông Lê Văn Sáu và "Ban Tổ Chức Ngày Quân Lực 19 tháng 6 năm 2016" muốn thanh minh thanh nga, cải chính, hay biện hộ, bào chữa là chuyện của họ, và quyền phán xét và kết luận là quyền của Quý Đồng Hương.
Tôi không có thói quen đi trả lời hay phân bua chuyện "búa rìu' dư luận vì tôi biết rõ điều tôi nói, tôi làm, tôi viết là "đúng," là "chính nghĩa," là "Quốc Gia chống cộng." Kẻ nào đi ngược lại tôi, kẻ nào chống đối tôi thì kẻ đó "sai," là "gian tà," là Việt gian, Việt cộng." Tôi khẳng định như vậy. Tôi thách đố 4 triệu người Việt đang sống tại hải ngoại, và 90 triệu người Việt trong quốc nội chứng minh cho mọi người thấy rằng tôi đã làm gì, nói gì, viết gì sai? tôi làm gì, nói gì, viết gì có lợi cho Việt cộng làm hại cộng đồng tỵ nạn? tôi đã chụp mũ ai mà không có bằng chứng? tôi đã lường gạt ai để lấy tiền bỏ túi? tôi đã "nổ" điều gì mà không phải là sự thật? Nếu bất cứ ai chứng minh được, dù chỉ một điều mà thôi, thì tôi xin hứa sẽ "rút lui" mà không ý kiến, ý ruồi gì nữa, và tôi cũng sẽ không bao giờ xuất hiện trong các sinh hoạt chính trị cộng đồng nữa.
Tôi đang chờ đợi quý vị tố cáo về tôi. Chúng ta quá bận để đấu tranh, không có nhiều thì giờ nói chuyện vớ vẩn, tào lao, "ruồi bu," không đâu vào đâu cả. Ở Mỹ thì nên theo tiêu chuẩn "yes" "no" cho đơn giản. Chỉ có "Quốc Gia" hay "Cộng Sản," "đúng" hay "sai", "thật" hay "giả" mà thôi, chứ không thể "xìu xìu, ển ển" hay "ba phải," "nửa nạc nửa mỡ," "vô thưởng vô phạt" được.
"Quân với Dân như cá với nước," quân từ dân mà ra, do đó nếu tôi là dân mà không có quyền ý kiến thì quân sẽ sống với ai ? Little Saigon có rất nhiều Ban Văn Nghệ Đấu Tranh như Ban Tù Ca Xuân Điềm, Biệt Đội Văn Nghệ QLVNCH, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ v.v.., những ban văn nghệ đấu tranh này trình diễn rất hay và ý nghĩa, họ luôn sẵn sàng đóng góp hết mình cho việc chung mà không hề đòi hỏi chi phí, thế thì tại sao lại dành "ưu tiên" cho trung tâm ASIA của Việt gian Trúc Hồ phụ trách phần văn nghệ trong khi chính Trúc Hồ và các ca sĩ của trung tâm ASIA đang cộng tác với Việt cộng đâm sau lưng cộng đồng. Đồng hương đi dự lễ chứ đâu phải đi coi Show ! Xin coi lại bài:http://baivietchongvietgian.blogspot.ca/2016/06/at-van-e-voi-ong-le-van-sau-va-ban-to.htm (BBT thấy nó đã bị xóa)
Tôi lên án và phỉ nhổ bất cứ ai, ngay cả Lính mà thông đồng, cấu kết, hợp tác, bưng bô cho Việt cộng, bợ đít Việt gian Trúc Hồ, tất cả thành phần đó đều là bọn "cẩu trệ," "khuyển mã", thuộc loại "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã," "cá mè một lứa" mà thôi. Chỉ vì một chút canh thừa cơm cặn, một chút danh ảo được cho phép lên đài SBTN, được hiện diện sân khấu ASIA, hay được Việt cộng mua chuộc đút lót, áp lực, mà phải cúi đầu hợp tác với Việt gian Trúc Hồ thì quả là một sự nhục nhả ê chề, bẩn thỉu, là kẻ phản quốc, phản bội cộng đồng.
Bây giờ không còn là lúc "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược" được nữa. Không thể tiếp tục cái trò "dây mơ rễ má," "áo thụng vái nhau," "bứt dây động rừng" được nữa, mà cần phải dứt khoát, thẳng thắn, triệt để vì "pháp bất vị thân." Ông Thiếu tá Quân Cảnh Phan Kỳ Nhơn là Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai, kiêm Chủ Tịch Đền Thờ Đức Thánh Trần Hưng Đạo tại Little Saigon, Ông Phan Kỳ Nhơn đã mạnh mẽ tuyên bố công khai là Đỗ Phủ, Phó tổng giám đốc đài SBTN "làm kinh tài cho thủ tướng Việt cộng Phan Văn Khải," và "Trúc Hồ nối giáo cho Việt cộng, thế mà Ông Lê Văn Sáu, Chủ tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa lại "cấu kết và hợp tác" với Việt gian Trúc Hồ, thì thử hỏi làm như vậy có phải là chuyện "tréo cẳng ngỗng" hay không? có mâu thuẫn và nghịch lý hay không? Trong khi Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa là thành viên trong Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai, mà Ông Chủ Tịch Phan Kỳ Nhơn đã tuyên bố lên án Đỗ Phủ và Trúc Hồ như vậy rồi, thế mà Ông Lê Văn Sáu, Chủ tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa lại "bất tuân thượng lệnh," thì theo "quân pháp" có đáng bị trị tội hay không?
Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai tuyên bố:
"Đỗ Phủ làm kinh tài cho thủ tướng Việt cộng Phan Văn Khải"
Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai quy tụ hầu hết các tổ chức đấu tranh và lực lượng Quân Nhân VNCH trong vùng Little Saigon, mà trong đó có cả Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa Nam California, thật oái ăm!
Bây giờ cứ cho là tôi là dân nên không có tư cách để đứng ra tố giác những tên Việt gian cho các ông Lính nghe, thế thì tôi xin lấy ông "Trung Tướng" ra nói về "Việt gian Trúc Hồ" để các ông Lính, Lê Văn Sáu và Liên Hội Cựu Chiến Sĩ nghe được không? Tôi hy vọng là Ông Lê văn sáu, trương ban tổ chức Ngày Quân Lực 16 tháng 6 năm 2016, và những ông Lính trong Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa sẽ không "chụp mũ" Ông Trung Tướng Lữ Lan là Việt cộng, Việt gian "bịa chuyện" nói xấu "thần tượng" Trúc Hồ của các ông.
Tôi trân trọng kính mời Ông Lê Văn Sáu, Trưởng ban tổ chức Ngày Quân Lực 19 tháng 6 năm 2016, và quý vị Lính trong Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Quân Lực VNCH đọc những tài liệu sau đây của một vị "tướng lãnh" Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa:
-------
From: Maison Lu (lumaison @gmail.com)
Date: 2014/1/8
Subject: Thư gởi anh Ngô Kỷ
Cựu Trung Tướng Lữ Lan
Thư Riêng (confidential) gởi anh Ngô Kỷ
(vì là thư riêng nên BBT chúng tôi không cho đăng tiếp)……..
---------
From : A Lu :
Cô Lữ Anh Thư, ái nữ của Cựu Trung Tướng Lữ Lan
Thưa anh Ngô Kỷ,
Rất vui đã được gặp anh lần đi Nam Cali vừa qua. Hôm nay anh Huỳnh Công Ánh có đọc cho tôi nghe thơ anh gởi về việc xác nhận lời Trúc Hồ đã nói với thân phụ của tôi vào tháng 4 năm 2009 khi ông đáp lời mời của đài SBTN đến Nam Cali thảo luận về nạn bô xít tại vùng cao nguyên trung phần Việt Nam.
Tại một buổi họp ở đài SBTN, Trúc Hồ đã nói trước mặt cha mẹ tôi và đại sứ Bùi Diễm rằng "các bác phải nhớ là đài truyền hình SBTN là đài làm thương mại, không thể lên đây mà đòi lật đổ cộng sản. Mấy bác phải đưa bài (nói chuyện) cho Hồ coi trước...." . Sau câu nói đó thì thân phụ tôi đã ra về và đã cho ông Võ Long Triều biết là sẽ không tham dự buổi hội luận ngày hôm sau. Tôi cũng được mời tham dự buổi hội luận về bô xít, nhưng lúc đó tôi chưa có mặt ở Cali nên không có mặt ở buổi họp với Trúc Hồ.
Ngày hôm sau, tôi vẫn đến đài để tham dự buổi hội luận vì tôi muốn lên án bè lũ việt gian cộng sản bán nước, tội đó, theo tôi là tội rất nặng mà ban tổ chức thì chỉ muốn lên án mưu đồ bá quyền của Trung cộng. Buổi sáng hôm đó, ông Võ Long Triều gọi cho tôi, nhờ tôi năn nỏi ba tôi tham dự. Ông Võ Long Triều đã nói rằngTrúc Hồ là đứa con nít, vì thành công, vì ca sĩ nương tựa vào TH để nổi tiếng nên TH hống hách. Tôi có trả lời rằng TH muốn hống hách thì hống hách với người cần ông ta, cha con tôi không cần TH lăng xê để nổi tiếng.
Chiều hôm đó khi đến trụ sở của SBTN, tôi gặp rất nhiều phóng viên báo chí mà tôi không biết tên. Họ hỏi thăm sức khỏe của ba tôi, và tôi trả lời rằng ba tôi khỏe. Anh Lý Khải Bình có hỏi tôi trước giờ hội luận vì không thấy ba tôi và tôi có kể cho anh ta nghe sự thật. Anh Bình đã trả lời "I don't blame him".
Giữa chương trình hội luận, có người gọi vào hỏi về sự vắng mặt của thân phụ tôi, sau này tôi mới được biết người hỏi là Thiếu Tướng Bùi Đình Đạm. Ông VLT nói rằng ba tôi có mặt ở Nam Cali nhưng không khỏe nên không đến được. Sau đó, ký giả Đoàn Trọng đã lên tiếng với ông VLT rằng ông ta đã hỏi tôi và được tôi cho biết ba của tôi vẫn khỏe.
Những điều Trúc Hồ nói với ba của tôi, ông ta đã lập lại nhiều lần trên đài SBTN khi họp báo ở DC sau vụ thỉnh nguyện thư với Tòa Bạch Ốc thành ra chẳng còn gì lạ về lập trường của ông ta và đài truyền hình thương mại của ông ta.
Tôi gởi anh xem đoạn thơ trao đổi giữa tôi và ông Võ Long Triều để anh biết thêm chi tiết. Anh có thắc mắc gì, xin cho biết. Tôi sẽ trả lời tất cả những gì tôi biết để anh rõ.
Anh Thư
-------
From: A Lu
Date: 2013-12-27 10:58 GMT-08:00
Subject: Re: Cám ơn 2 cái mails. Chúc vui và an lành
To: Ngo Ky ( ngokycali@gmail.com)
Anh Ngô Kỷ thân,
Chính vì cảm phục việc anh đang làm, đơn thân độc mã lật mặt nạ những kẻ mị dân làm lợi cho địch mà Thư gởi cho anh coi những sự thật về sự tráo trở của Trúc Hồ và SBTN.
Như anh đoán, Thư đến Nam Cali vào buổi chiều sau khi ông bà già đến họp ở trụ sở SBTN mới nghe kể và ông bà già rất là bực mình. Từ sau đó, ông già từ chối không nói chuyện với ông VLT nên ông ta phải gọi năn nỉ Thư, nhờ Thư năn nỉ ông già. Thư đã nói thẳng với ông Triều, "cháu đồng ý với quyết định không tham dự của ba cháu".
Lúc ông bà già bỏ ra về thì gặp cô Hoàng Dược Thảo ở quán Hỷ và đã kể hết tự sự cho cô Thảo nghe. Cô Thảo biết rất rõ nhưng chưa đúng lúc để vạch mặt bọn Trúc Hồ thôi.
Nếu anh để ý, từ sau lần tháng 4 năm 2009, Thư đã chẳng bao giờ tham dự bất cứ gì với SBTN nữa, và kể cả Võ Thành Nhân mà Thư sinh hoạt rất thân tình ở HTD trước kia cũng bắt đầu tỏ thái độ tránh né.
Tất cả những điều này cho thấy, việc không lên án vc bán nước mà chỉ lên án Trung cộng xâm lược, cho đến chuyện SBTN là đài thương mại- không được đả đảo cộng sản, cho thấy lập trường của tập đoàn SBTN/Trúc Hồ đã như thế từ lâu chứ không phải là mới đây.
Vài hàng gởi anh và chúc anh luôn chân cứng đá mềm.
Anh Thư (ngưng trích)
----------
 

0 comments:

Powered By Blogger