Monday, June 20, 2016

Sau cậu ấm Vũ Quang Hải, đến phiên quý tử Bùi Hoàng An bị "đả muỗi đập ruồi"?

Sau màn "đấu tố" cha con Vũ Huy Hoàng, Vũ Quang Hải về tội cha làm... cha thiên hạ, con được hưởng lây, một số thông tin đã được tung ra bằng ngỏ riêng để cho cha con Bùi Phạm Khánh và Bùi Hoàng An vào cuộc... chơi.

Khác với Vũ Huy Hoàng vốn là Bộ trưởng Bộ Công thương nay đã về vườn, Bùi Phạm Khánh hiện đang là Thứ trưởng đương nhiệm của Bộ Xây dựng.

Khi Bùi Phạm Khánh nắm được chức Thứ trưởng Xây dựng thì Bùi Hoàng An đã theo bóng mát ô dù của cha, được ưu ái về Tổng Công ty Xây dựng Số 1.

Trước đó, khi Bùi Phạm Khánh là Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, kiêm TGĐ Tổng Công ty IDICO, thuộc Bộ Xây dựng, thì Bùi Hoàng An cũng được cha "kéo" về làm công tác tại công ty này.

Tổng Công ty Xây dựng Số 1 là một doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Xây dựng, được thành lập vào năm 1979. Đây là nơi mà những dịch vụ xây dựng được các quan to nắm chặt và là nơi hái ra tiền với doanh thu "nổi" hàng năm hơn 9.000 tỷ đồng, không tính những khoản thu "chìm".

Hiện tại, nhờ vào bóng cha là Thứ trưởng, Bùi Hoàng An được vào làm việc ở Phòng Dự án 1 của TCT Xây dựng Số 1. Đây là bộ phận nắm giữ những dự án lớn, ở cấp quốc gia với giá trị thi công nhiều nghìn tỷ đồng. Lý do bộ phận và công ty này "thắng" được nhiều dự án lớn là nhờ vào sự "đỡ đầu" của Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh.

Theo phóng viên của Báo Người Tiêu Dùng, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh đã thừa nhận với là ông có giới thiệu con về TCT Xây dựng Số 1, tuy nhiên ông Khánh hoàn toàn không chịu trách nhiệm về việc làm của con mình. Ông ta nói: “Bọn anh là cán bộ, thế thì con cái nó làm là nó có chịu trách nhiệm của nó. Nhưng anh nói thế để em biết rằng là công việc ấy thì cháu về Tổng 1 thì cái chuyện Bố mà xin cho Con thì anh nghĩ là chắc nó cũng bình thường.” (*)

Bố mà xin cho con... "chắc" nó cũng bình thường...

Quá "chắc" chứ gì nữa - dưới chế độ của đảng loài sản từ thời Hồ Chí Minh kéo sang Nông Đức Mạnh cho đến nay.

21.06.2016



_________________________________


Bài ở link trên đã không còn, tìm thấy ở cache:

0 comments:

Powered By Blogger