Wednesday, November 16, 2016

Những con thiêu thân

AuthorMinh ChâuPosted on: 2016-11-15
Thiêu thân là loại côn trùng chỉ sống vài giờ hay vài ngày .Khi thấy ánh đèn thì chúng lao vào rồi chết.
Những người bốc đồng, thiếu suy nghĩ dễ bị kẻ mưu mô thu hút lợi dụng là các con thiêu thân bị tuyên truyền, hăng hái nghênh ngang xuống đường la hét, tự đắc mà quên rằng chúng đang bị người trong bóng tối giật dây. Chúng chỉ là con thiêu thân mù quáng lao mình vào lửa để tự hại mình.
Ở Việt nam, thời VNCH đã xảy ra lắm vụ xuống đường. Tại miền Trung, Thích Trí Quang hô hào Phật tử xuống đường đấu tranh cho đạo pháp. Phật tử như con thiêu thân, hăng say xuống đường và biến miền Trung thành vùng trái độn thân Cọng. Chúng phá hoại nền an ninh quốc gia, thả những tên tình báo gộc của Cọng Sản Hanoi như trùm điệp báo Mười Hương, đại tá Lê Cầu…ra khỏi nhà giam và ngược lại bắt giam những tình báo quốc gia vào tù:
 

Tên sát thủ và nạn nhân của nó
Ngày 09-5-1964, dưới ảnh huởng của Thích Trí Quang và khối Phật Giáo Ấn Quang, bọn tướng tá phản loạn đã mang ông Phan Quang Đông ra xử bắn làm mọi hệ thống liên lạc mật với điệp viên thả ra Bắc bị đứt.
Ông Phan Quang Đông là giám đốc sở tình báo miền Trung của Dệ Nhất Cọng Hòa. Ông được B/s Tuyến đưa qua Mỹ tu nghiệp về tình báo. Ông Đông phụ trách đài kiểm thính tại Huế, kiểm soát các điện đàm và công điện mật của csvn, kiểm thính tất cả điện tín mật và tối mật giữa csvn và cục R, phát hiện mọi điều động và di chuyển của các đơn vị csvn vào miền Nam, gởi các điệp viên ra Bắc hoạt động và vô hiệu hóa các điệp viên CS từ Bắc vào Nam.
Khi giết ông Đông, TT Quang đã giúp csvn ổn định hoạt động phá hoại của chúng tại miền Nam. Lịch sử sẽ ghi TT Quang tội phản quốc.
TT Quang hô hào đưa bàn thờ xuống đường để cản trở lưu thông gây khó khăn cho việc hành quân diệt cộng. Bàn thờ Phật là thiêng liêng rất trân trọng đối với Phật giáo, thế mà bọn đầu trọc thân cộng đem ra phơi nắng mưa, đón bụi bậm bẩn thỉu trên đường đi thế mà bọn 'thiêu thân' Phật tử mù quáng lại hăng hái làm theo lệnh Thầy.
 

Một màn khác lại xảy ra ở Saigon. Bọn ác tăng đã thiêu sống Thích Quảng Đức để tạo phẩn uất nơi các con ‘thiêu thân’ Phật tử. Thích Quảng Đức bị chích thuếc tê để khỏi giẫy giụa la hét vì đau đớn rồi bị dìu ra công trường. Tại đây ông bị bọn ác tăng tưới xăng và đốt cháy ông để tạo căm phẩn nơi bá tánh.
Thích Quảng Đức bị thiêu đốt chứ không phải ‘tự’ thiêu. Đó là những kinh nghiệm cần biết do bọn xấu đã thực hiện. Cách xúi dục bọn ‘thiêu thân’ thì csvn rất có bản lãnh.
Ở Hoa Kỳ, John Kerry và Jane Fonda đã theo bọn thiên tả xúi dục vô số con thiêu thân xuống đường biểu tình, chúng vu khống lính viễn chinh HK tại VN là hiếp dân, cắt tai, chém đầu, chặt chân, mổ bụng dân, đốt nhà, coi rẻ mạng sống của người dân Việt.


John Kerry và Jane Fonda đang xúi dục những con thiêu thân triệt hạ lính Mỹ dùm cho Cọng Sản
Người dân HK căm phẩn khi những tuyên truyền nói trên được hô hào phổ biến. Dân Mỹ và báo chí chửi rủa bọn lính viễn chinh HK là man rợ, độc ác. Một số lính viễn chính bị nhục mạ, chửi bới tủi nhục đau đớn nên đã tự tử. John Kerry và Jane Fonda đã giết người và bôi lọ danh dự của cả một quân đội hùng mạnh của nước Mỹ với mục đích gì. Đó là giúp Cọng Sản thắng tại Việt Nam.
Ngày 13-11-2016, những con ‘thiêu thân’ mù quáng đã xuống đường, đốt cờ HK, cầm cờ HK lộn đầu xuống đất để tỏ vẻ khinh dể. Bọn biểu tình, chúng nó là ai ?


Các người là ai mà lại phản quốc đem đốt lá cờ quốc gia của mình ??
Chúng là dân HK thì sao lại chà đạp cờ thiêng liêng của tổ quốc chúng ? Ngoài tính biểu tượng của quốc gia, lá cờ còn là hồn thiêng sông núi của Tổ quốc. Không con dân nào được xé cờ quốc gia của mình. Đứa nào xé lá cờ của một quốc gia khác chính là kẻ chống lại quốc gia đó, nếu nó là công dân Mỹ mà lại đi đốt cờ Mỹ thì nó cần phải bị truy tố về tội phản quốc, gián điệp, nhập quốc tịch của Mỹ để phá hoại nền an ninh và danh dự của Mỹ quốc.
Tù mọt gông đấy các con ạ !!
Cái thằng sau đây không chịu chào quốc kỳ trong khi các người khác đều nghiêm chỉnh kính trọng thì hắn cũng bị mang tội phản quốc !!


Hình chụp ở góc cạnh 1, không đặt tay lên ngực mà lại đi "bụm giái"


Hình chụp ở góc cạnh 2

Minh Châu

0 comments:

Powered By Blogger