Monday, November 8, 2010

Vietland - Vụ án án CHHV : VC lại tếp tục ngậm máu phu người


Vụ án CHHV: VC lại tiếp tục ngậm phân phun người

Kimloan.

Gởi chị Lê Thị Trà Đá,


Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ dùng lời lẽ khiếm nhã để nói với chị vì 3 lẽ: 1) chị lớn tuổi hơn tôi (tôi nghĩ như vậy); 2) chị chưa hề hạ nhục tôi; 3) Tôi cố nêu gương Nhân Bản và Quân Tử của Người Việt Quốc Gia dưới ngọn cờ vàng. Do đó thư này viết gởi đến chị cũng trong tinh thần đó.


Tôi biết chị “ăn cây nào phải rào cây nấy” nên chị lúc nào cũng phải làm công tác được giao phó bỡi đảng cướp ngày CSVN. Tôi biết chị cố tình bịt mắt che tai để không nghe không thấy những hành động đê hèn khát máu của lũ chó sói đội lớp da cừu csVN. Vì chị đã lỡ lọt vào guồng máy Mafia của bọn chúng rồi. chị vì gia đình nên không làm được một cuộc ly khai ngoạn mục như chị Tạ Phong Tần và LS Cù Huy Hà Vũ bây giờ.
Nhưng mong rằng chị vẫn còn lương tâm và chị không phải là chó sói csVN, vì đã là chó sói thì làm gì có lương tâm đâu mà mong với chờ !!!.

Các con của chị sau này sẽ nhận quả báo khi chị theo lũ qủy đỏ mà đạp đầu Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ xuống bùn đen. Ai mà chẳng biết csVN chơi trò ngậm phân phun người từ hơn 60 năm nay. Ngay cả Hoà Thuợng Thích Không Tánh mà csVN cũng phun phân vào Ngài đó mà, chúng hô hoán lên rằng Ngài ngủ với gái mãi dâm !!! Nhưng vì bị dư luận lên án gắt gao chúng thấy xấu hổ quá nên rút êm, không dám làm tới. Bây giờ thì đến lượt Tiến Sĩ CHHV, vì ông ấy không là tu sĩ nên chúng có trăm mưu ngàn kế để phun phân vaò người ông.Chị dư biết rồi. Chị còn nhớ khi đảng Dân Chủ Nhân Dân vẽ số 4 có gạch chéo trên đó tại nhiều vách tường ở VN mà ai cũng biết đảng này đòi hỏi hủy bỏ điều 4 hiến pháp của csVN. Nhưng bọn csVN làm bộ ngây thơ của loại đĩ già, đến báo cáo với toà lãnh sự Mỹ ở số 4 Lê Duẫn nói rằng đảng này âm mưu cho nổ toà Lãnh Sự Mỹ vì chúng ra ký hiệu gạch chéo số 4 để mong Mỹ liệt kê đảng Dan Chu Nhan Dan vào list khủng bố quốc tế. Thế nhưng Mỹ chỉ cười và lắc đầu. VC xấu hổ quá bèn phú lỉnh, nín luôn mưu toan ấy rồi bắt và kết tội tất cả các đảng viên của đảng DCNN với tội danh mới: “Âm mưu lật đổ chính phủ” để tống họ vào tù.

Bây giờ trong vụ trả thù LS Cù Huy Hà Vũ. Súc vật Nguyễn Tấn Dũng sợ dư luận đem so sánh việc ngủ với gái mãi dâm với hành vi hiếp dâm trẻ vị thành niên (cháu ngoan Bác Hồ) của tên dâm tặc thế kỷ Hồ chó minh nên chúng họp nhau rồi thay đổi tội danh để tránh làn sóng so sánh phanh phui tên dâm tặc này nổi lên trong nước. Tôi cũng đã sống chung với lũ qủy đỏ ấy hơn 20 năm thì dù tôi không bằng chị thì tôi cũng đã biết quá rõ bọn khốn nạn csVN ấy rồi mà.

Chị làm sao ăn ngon ngủ yên khi người lương thiện bị chị gieo tiếng oan khiên nghiệt ngã để bị nhục hình tù tội. Vợ họ, con họ tan nát tương lai, chịu khổ đau từng giờ từng ngày và khóc khô nước mắt. Loài dã thú còn không ăn thịt đồng loại thì chị nỡ lòng nào lại tồi tệ hơn loài dã thú vậy hỡi chị Trà Đá ơi !!!

Còn như chị cố lèo lái dư luận để rửa mặt cho đảng csVN thì chị đang làm cái công việc đội đá vá trời !!! Ngoài những người đang hưởng bổng lộc của đảng cướp ngày này như chị ra, chẳng còn ai tin vào cs nữa đâu. Cho đến đứa con nít 5 tuổi nó cũng biết thằng Nguyễn Tấn Dũng trả thù LS Vũ mà. chị viết là “Thì ra do kiểm tra hộ khẩu, tình cờ CA phát hiện Cù Huy Hà Vũ có hành vi “nhạy cảm” với người phụ nữ tại khách sạn…..”, chị đã lớn tuổi sao chị quá ấu trĩ khi chị nghĩ rằng dư luận sẽ tin lời chị nói. Đứa con nít 5 tuổi còn biết chị nói láo theo chỉ thị của đảng bộ rồi chị à. chị chỉ phí công thôi mà còn bị dư luận kết án chị là kẻ vô liêm sỉ.

Chị đừng mong bênh vực cho bọn chó sói csVN ấy nữa khi mà lời của Cố TT Nguyễn Văn Thiệu đã trở thành chân lý trong mọi trái tim người Việt khắp năm châu: “Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm”!!!

Albert Einstein nói: “Phá vỡ một nguyên tử dễ hơn là sửa đổi một định kiến”!!! Tôi nghĩ chị là người có học nên csVN mới dùng chị cho mặt trận hải ngoại (chứ trong nước thì VC đã dùng những Tiến Sĩ tốt nghiệp tại các Đại Học ở Hà Nội nơi mà “Dắt một con trâu vào một Đại Học tại Hà Nội. 3 tháng sau dắt con trâu ra, con trâu có học vị Tiến Sĩ Tại Chức !!!”) nên tôi nghĩ rằng chị đã biết ông Einstein là ai. Vậy việc chị cố gắng giải độc cho đảng csVN chỉ là việc đội đá vá trời.

Trước 30 tháng 4, 1975, csVN luôn luôn rêu rao với thế giới rằng không hề có bộ đội miền Bắc chiến đấu trong miền Nam. Bây giờ thì chị đã biết csVN lừa gạt trơ trẽn đến cỡ nào rồi. Chúng nó là những con điếm thúi, sao chị còn tiếp tục bán rẻ linh hồn cho lũ ác quỷ đó vậy chị ?

Đấy, chị thấy đó, csVN sẵn sàng ngậm phân để phun vào tất cả những ai không theo chúng, kể cả tu sĩ. Vậy thì chị theo chúng, chị sướng đời này của chị, rồi con cháu của chị mai sau chúng nó sẽ lãnh quả báo như sinh ra con tật nguyền, bại liệt, quái thai, điên điên khùng khùng . Chúng nó sẽ nguyền rủa chị thì lúc đó nếu chị còn sống chị sẽ đau khổ biết bao. Nếu khi ấy mà chị đã qua đời rồi thì chúng sẽ đào mồ cuốc mả của chị lên chúng chửi. chị nghĩ sao ?

Ở VN, xài ma túy, đĩ điếm, trộm cướp công khai, csVN vẫn làm ngơ hoặc bắt lấy lệ rồi thả ra. Nếu chồng tôi mà có chơi bời năm, mười con đĩ nếu có bị bắt thì hôm sau cũng sẽ ra về thơ thới hân hoan, công an chả phải làm gì, vì chồng tôi cũng như hàng vạn đàn ông trong nước họ chỉ noi gương và làm theo Bác Hồ kính yêu mà thôi. Chứ mà ai đó có tư tưởng hay lời nói chống lại cái đảng khát máu kia thì không chết thì cũng bị thương. Chị đã biết rồi.

Vậy tôi mong chị tỉnh ngộ mà lánh xa bọn đầu trâu mặt ngựa kia, đừng gieo tiếng oan nghiệt ngã cho LS Cù Huy Hà Vũ và các nhà đấu tranh cho Tự Do Dân Chủ nữa. Đừng vì bát cơm hôm nay mà hãm hại người hiền lương và gia đình của họ thì chị mới hy vọng tránh khỏi cảnh con cháu sau này bị trời tru đất diệt, hoặc tật nguyền, bại liệt, điên khùng. chị hãy thương chúng nó mà trở về bán trà đá không thôi cũng đủ sống rồi mà.

Kimloan.

Tái Bút:
Chắc chắn sẽ có những tên VC nhảy vào đây để “góp ý” rằng tôi nói xàm, hoặc “ấu trĩ trong nhận định chính trị”, hoặc “tân binh chống cộng tò te”, v.v…để cố vô hiệu hóa bài viết của tôi. Cứ đọc bài “góp ý” của chúng với đầy dẫy lỗi chánh tả thì quý vị sẽ biết ngay chúng là những “Tiến Sĩ Việt cọng” nhưng chưa học hết lớp 2 trường làng, vì chúng là những con trâu được dắt vào các Đại Học Hà Nội, 3 tháng sau dắt ra thì chúng có bằng Tiến Sĩ Tại Chức !!! như tôi có nói trên đây.
Tôi sẽ không đánh nhau với súc vật, vì “tránh trâu chẳng xấu mặt nào” !!!.


Nguồn : http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php/2064-V%E1%BB%A5-%C3%A1n-CHHV-VC-l%E1%BA%A1i-ti%E1%BA%BFp-t%E1%BB%A5c-ng%E1%BA%ADm-ph%C3%A2n-phun-ng%C6%B0%E1%BB%9Di

------------------------------------------

Góp ý VhD :

Quả đúng như tác giả Kim Loan đã nhận định về mục tiêu & công tác tuyên truyền của đảng & nhà nước súc vật CSVN đề xướng ra, và nhắm đến, nhất là qua nghị quyết 36, trung gian qua đámViệt gian tay sai nằm vùng của chúng ở hải ngoại, mục tiêu nhằm vào những thành phần sau để tuyên truyền :

1. Lớp trẻ con, em, cháu chúng ta sinh ra và lớn lên ở nước ngoài thuộc thế hệ thứ 2, thứ 3 không hiểu biết rõ về bản chất dã man, tàn độc, phi nhân bản của đảng Cộng Sản VN, nên dễ mê hoặc, khuyến dụ hơn trong khi cha mẹ ông bà bận lo sinh kế, không có thời giờ hướng dẫn theo dõi, chủ quan nghĩ rằng ôi thôi đã thoát ra nước ngoài xa loài sói lang VC rồi thì chắc con em mình không sao đâu .v.v….

2. Qua các trang mạng ở nước ngoài lợi dung những kẻ hở, sự dễ dãi, nhất về mặt tự do ngôn luận nên những tay sai nằm vùng theo kế hoạch văn hóa vận viết bài phản sự thật, tuyên truyền theo kiểu “mưa rỉ rả lâu ngày sẽ thấm đất” hoặc “cứt trâu để lâu hóa bùn” ....để rồi ở trong nước chúng khoe khoan là đảng & nhà nước CSVN đâu có gì sái phạm đâu, vẫn được “kiều bào VN” (khúc ruột ngàn dặm) ở nước ngoài tán thưởng, ủng hộ .v.v…. cố tình nhồi nhét vào trong đầu các thanh thiếu niên trẻ lớn lên ở trong nước về bộ mặt đẹp, tốt của đảng CSVN (sic) nhưng thực chất là đất nước đang trên đà băng hoạt, đất biển mất dần về ngoại bang Tàu cộng .v.v…

Thí dụ : Trong trường hợp công an VC kiếm cớ bắt LS CHHV (một người bất đồng chính kiến) quy chụp bằng những tội danh hoang tưởng bằng những tang chứng ngụy tạo hình ảnh bằng photoshop chụp nạn nhân cởi trần, rồi đến 2 bao cao su dùng bọc cu (condom) .v.v….. và ngoài này VC Lê Thị Trà Đa rỉ rả bằng luận điệu qua bài viết :

Thì ra do kiểm tra hộ khẩu, tình cờ CA phát hiện Cù Huy Hà Vũ có hành vi " nhậy cảm " với người phụ nữ tại khách sạn”

Thì ra do kiểm tra hộ khẩu, tình cờ CA phát hiện Cù Huy Hà Vũ có hành vi " nhậy cảm " với người phụ nữ tại khách sạn”

Thì ra do kiểm tra hộ khẩu, tình cờ CA phát hiện Cù Huy Hà Vũ có hành vi " nhậy cảm " với người phụ nữ tại khách sạn”

Thì ra do kiểm tra hộ khẩu, tình cờ CA phát hiện Cù Huy Hà Vũ có hành vi " nhậy cảm " với người phụ nữ tại khách sạn”

Thì ra do kiểm tra hộ khẩu, tình cờ CA phát hiện Cù Huy Hà Vũ có hành vi " nhậy cảm " với người phụ nữ tại khách sạn”

Thử hỏi với luận điệu xảo trá như này được lập đi lập lại hàng trăm lần, hàng ngàn lần trên các trang mạng nước ngoài thì hậu quả sẽ ra sao đối với những ai không theo dõi sự việc, nếu hỏi họ thì chắc chắn câu trả lời là :

Ồ thì ông luật sư CHHV đó bao thuê gái, chơi bời …. để rồi bị Công an bắt

Nhưng SỰ THẬT có phải là như vậy không ???

Đây là MỤC TIÊU bọn VC trong nước muốm nhăm đến, chứ đối với đa số những người VN đã từng vượt biên vượt biển chạy trốn VC tìm tự do thì chúng biết có tuyên truyền 100 năm nữa cũng bằng thừa ! Do đó, đừng dại dột thiếu suy nghĩ trước âm mưu thâm độc của chúng ! Người Việt Hải Ngoại chúng ta sẵn sàng tham dự trò chơi “tuyên truyền” này với chúng (VC) nhưng phải chơi sao cho CÔNG BẰNG cho FAIR, chứ đừng chơi kiểu một chiều ONE WAY là tôi qua nhà anh tôi ỉa được, còn tôi cấm anh không được qua nhà tôi ỉa

Như vậy là ĐÉO CÓ CÔNG BẰNG !

(Mạn phép bạn hữu tôi phải dùng những từ, những thí dụ thật dễ hiểu như vậy thì may ra mới lọt vào đầu chúng, biết thế nào là lẽ công bằng)

Hình ảnh linh mục Nguyễn văn Lý bịt miệng còn kia

Hình ảnh nhà văn Trần Khải Thanh Thủy còn đó

Hình ảnh Blogger Điếu Cày – AnhBaSaigon .v.v….. còn sờ sờ ra đây

Tại sao VC không dám cho những người đó nói lên tiếng nói của họ ? TẠI SAO và TẠI SAO ?

Bài đọc thêm : tác giả Nguyễn Kiến Hưng

http://vuhuyduc.blogspot.com/2010/11/co-nen-gop-y-thao-luan-voi-vc-khong.html

0 comments:

Powered By Blogger