Tuesday, November 22, 2016

Đâm chìm tàu cá ngư dân Thanh Hoá - Kiểm ngư Việt Nam làm tay sai cho Trung Quốc?


Bạn đọc Danlambao - Kiểm ngư Việt Nam đâm chìm tàu cá Trung Quốc? Thưa không! Những hình ảnh mà các bạn xem trên đoạn video clip trên là cảnh lực lượng kiểm ngư Việt Nam đang đâm chìm tàu cá của chính ngư dân Việt Nam.

Vụ việc xảy ra vào lúc 8:30’ sáng ngày 16/11/2016, tàu cá của ngư dân Dương Văn Đồng (SN 1981) khi đang khai thác cá trên vùng biển Thanh Hoá thì bất ngờ bị một chiếc tàu sắt lao đến đâm trực diện khiến cả cabin và kính vỡ nát.

Sau đó, chiếc tàu sắt này vòng lại lấy đà, rồi tăng tốc đâm thêm một cú cực mạnh khiến tàu cá bị hư hỏng hoàn toàn, 2 ngư dân bị ngã xuống biển gây thương tích. 

Video do ngư dân dân ghi lại cho thấy chiếc tàu sắt này có số hiệu TH-0002.KN, thuộc biên chế của lực lượng kiểm ngư Việt Nam. Tuy nhiên, những người có mặt trên tàu này lại được nói là cán bộ Thanh tra Sở Nông nghiệp – Phát triển Nông thôn tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi mạn tàu bị vỡ, các ngư dân đã kêu gào cứu hộ vì có người bị thương và tàu cá sắp chìm, nhưng những cán bộ trên chiếc tàu kiểm ngư chỉ trơ mắt đứng nhìn.

Do cú đâm quá nặng, con tàu chìm dần xuống biển, mang theo toàn bộ gia sản của những ngư dân nghèo Thanh Hoá. Lúc này, chiếc tàu kiểm ngư mất dạng, những ngư dân trơ trọi tự cứu vớt nhau giữa biển khơi.

Phải chăng, Trung Cộng đã thâu tóm được lực lượng kiểm ngư Việt Nam?

0 comments:

Powered By Blogger