Friday, November 25, 2016

Những tay trở cờ nối giáo đảng đáng phỉ nhổ không?

Lê Hải Phòng (Danlambao) - Biết bao nhiêu người theo đảng từ lúc còn bé tí, lớn lên sống với đảng phục vụ cho đảng. Họ đã nhận chân bộ mặt lừa dối gian ác tham tàn của đảng mà bằng cách này hay cách khác vạch trần tội ác CS làm tay sai cho giặc mà gây đau khổ cho đồng bào của mình. 

Đáng tởm lợm hơn ai hết là số người ăn cơm quốc gia nghe tuyên truyền rồi thờ ma CS, góp tay phá hoại nền dân chủ phôi thai miền Nam. Thành phần thứ ba cũng như những kẻ tham gia MTGPMN đã nhục nhã ôm mặt khóc khi bị vắt chanh bỏ vỏ. Có một số tên chạy trốn đi tỵ nạn kịp thời ra sách viết báo ăn năn hối lỗi là ngu muội nghe theo lời cộng sản dụ dỗ, có những tên trí thức nằm vùng khi hưởng no say mùi bánh vẻ rực rỡ khẩu hiệu bích chương đã thất vọng hoàn toàn khi không được đảng trọng dụng. 

Bao nhiêu kẻ được hưởng không khí tự do dân chủ miền Nam, được ăn no, được học hành có bằng cấp. Thế mà vô bưng lên rừng mang súng về giết hại đồng bào những ân nhân nuôi mình khôn lớn. Bao nhiêu trí thức trở cờ theo cộng sản để rồi bây giờ cuối đời tuyên bố bỏ đảng mà chết đau đớn trên giường bệnh. 

Thiếu gì người nằm trong cái nôi CS nòi, khi họ thức tỉnh họ phản bác chính sách và hệ thống đảng cai trị sai lầm, họ đã được đảng trả ơn bằng cách giựt bỏ bông hoa phúng điếu, xé vứt bản văn truy điệu khi nằm trong quan tài. Đã có bao nhiêu tướng tá một thời ngang dọc trong cái QĐND chỉ vì góp tiếng nói cho đảng làm việc tốt mà bị hạ bệ hoặc bắt bỏ tù với lý do đơn giản là chống đảng. Đã có quá nhiều người cầm bút nhà văn nhà báo, nhân sĩ, trí thức vì lương tri chức nghiệp tố cáo bản chất độc tài phi nhân để rồi bị đảng tống cổ vào nhà đá bóc lịch đếm ngày tháng "đảng CS quang vinh muôn năm", "bác Hồ vĩ đại sống mãi trong nhà tù với chúng ta"

Chuyện đã xảy ra rành rành trong tâm trí mọi người miền Bắc đã chịu đảng trừng phạt nặng nề qua cuộc CCRĐ kéo đi mạng sống của trên một trăm bảy mươi hai ngàn người dân vô tội. 

Còn có tình người nào hơn khi ngày lễ Tết linh thiêng truyền thống dân tộc, CSVN không tôn trọng lệnh hưu chiến trong 3 ngày mà thôi. Khi xâm chiếm Huế toàn bộ trong tay mình, thay vì dùng súng đạn để tắm máu, chúng tiết kiệm tối đa để rồi tàn bạo dùng cuốc xẻng, giây cột trói từng chùm chôn sống tập thể mà sáu ngàn người dân vô tội có ai biết trước được là bị chết đứng thảm thương như thế. 

Chuyện đã xảy ra rành rành trong lúc chiếm miền Nam xong. Chóp bu đảng không sử dụng hành động tắm máu trực tiếp như Mậu Thân Huế. Chúng chơi trò xảo ngôn tinh vi hơn là lập cái gọi là "Khu kinh tế mới "ở những nơi khỉ ho cò gáy để tống cổ hàng hàng lớp lớp người tới đây chờ chết cho đảng mặc sức tịch thu nhà cửa của họ trong chiến dịch đưa cán bộ đảng viên vào trú ngụ dài lâu. 

Chưa dừng lại tại đó, đảng dùng chiêu bài đánh tư sản mại bản để cướp cạn vàng bạc, trưng dụng lầu đài cao ốc. Cuộc tắm máu mà không lộ liễu chết tức khắc là dùng chiêu bài học tập cải tạo để trả thù hàng trăm ngàn quân dân cán chính miền Nam. Hàng trăm địa điểm đặc biệt là nơi rừng sâu nước độc là những nhà tù khắc nghiệt, nơi đó bọn quản giáo trừng trị dã man bắt làm mà không có ăn để rồi tù nhân chết dần mòn. 

CS vì làm tay sai cho ngoại bang nhất là Tàu cộng, cho nên không loại trừ thủ đoạn nào khi có cơ hội để giết dân Việt. Chính bọn chóp bu BCT thay đổi nhau tham lam giữ quyền bính để vinh thân phì gia. 

Tội ác đảng CSVN thì không biết bao nhiêu tài liệu sách vở vạch ra bộ mặt thật rồi. Trong phạm vi bài này chủ đích là khơi lại một vài sự kiện, nhất là để cho cái đám mang danh tỵ nạn CS vì một chút đĩa xôi thịt đầy máu me mà cam tâm lột xác người tỵ nạn thành con chim kên bấu víu theo đít đảng hút máu dân. 

Về nguồn góp tay giúp đảng sống thêm để gieo tai họa cho sự sống còn của dân tộc là một tội đáng lên án. Đảng CSVN đã lộ nguyên hình là một đảng chỉ lấy xương thịt dân làm lâu đài vinh quang cho đảng ngủ say. Đảng CSVN vì chủ trương thắm thiết anh em với Trung Cộng mà đã đi đêm ký kết dâng hiến và bán buôn bao nhiêu rừng, đất, biển, tài nguyên...
 
Có ai lại ngu si đến độ như cái đảng CSVN vá vai bắt tay thân thiện để cho giặc xây căn cứ quân sự và dựng sừng sững ngọn hải đăng trong chủ quyền biển đảo của mình. Chỉ cần một âm mưu là đem quân tràn qua để bảo vệ tài sản Hoa kiều trong một biến cố tạo dựng nên. Thế là: Thôi rồi Sản ơi, nước lên nóc nhà rồi. Chỉ khổ cho dân lại một phen làm nô lệ như Tây Tạng, Tân Cương trong bàn tay đại Hán. 

Những tay trở cờ về nguồn nối giáo cho đảng, hãy tự bôi trét son phấn đỏ trộn phân có mùi vào má mình trước khi bưng bô cho đảng cùng nhau vấy máu đồng bào trong vũng lầy tội ác. 

26.11.2016

0 comments:

Powered By Blogger