Wednesday, November 23, 2016

Hãy xem cho kỹ, Frank Huy Đỗ là ai ?

2016-11-22
On Tuesday, November 22, 2016 7:47 PM, "Nguu Phan nguutphan7592@yahoo.com[TVLHCCHSSCA]" wrote:
Lời người chuyển bài.- Kính chuyển đến Quý bà con, ACE xem những hình ảnh về Frank Huy Đỗ, chủ tiệm "Trendy Nails & Spa" và lời lẽ trong "Thư xin lỗi" (bên dưới) coi có thể chấp nhận được không ? Việc tiếp đón tên VC "Hùng Cữu Long" là cố ý hay vô tình và nhằm mục đích gì ? Mong quý vị có trách nhiệm trong Cộng Đồng liên hệ có biện pháp đối phó với tên cộng sản nằm vùng này. (Phạm Tín An Ninh).
Người bắt tay tên HCL trong hình là ai ? (hình chụp tại DC)


Tiệm Nail của Frank Huy Đỗ , tại Silver Spring, Maryland.
Qua những hình ảnh của tiệm Trendy Nails & Spa, hẳn ai cũng thấy rằng số tiền đầu tư vào đó không nhỏ, phải chăng đây là cơ sở do đại gia Việt Nam chuyển tiền qua Mỹ để làm ăn và củng cố tổ chức hạ tầng của VC tại nước ngoài ??

Thư Xin Lỗi Cộng Đồng Việt Nam
'
Hải Ngoại.

2016-11-22
Kính chào chú Bùi Mạnh Hùng và tất cả các chú, các bác trong cộng đồng Việt Nam hải ngoại,
Gần đây, cháu đã vô ý chụp hình chung với một người bạn học chung trường hồi nhỏ, và một vài người đi chung với anh ta. Trong đó có một người đã bận một bộ đồ có lá “cờ máu”, làm cho rất nhiều người trong cộng đồng buồn, giận và phẩn nộ.
Đây hoàn toàn là lỗi của cháu, và thú thật với các chú, các bác, cháu lớn lên trong Việt Nam, cho nên không hoàn toàn hiểu hết ý nghĩa của lá “cờ máu” này đối với các chiến sỹ quân lực Việt Nam Cộng Hòa. Cháu rất lấy làm hổ thẹn với cha, ông và tất cả những người đã hy sinh cho Việt Nam Cộng Hòa chúng ta.
Trong đó có ba của cháu, Đại Úy Đỗ Thạnh, Pilot – A37 tại phi trường Đà Nẵng, tốt nghiệp khóa 22B Võ Bị Đà Lạt, và đã tử trận ngày 29 tháng 3 năm 1975 tại phi trường Đà Nẵng, và ông Ngoại của cháu, thiếu tá Trần Văn Huyền, khóa 1 Võ Bị Đà Lạt, đóng quân tại Quảng Trị.
Gia đình cháu đã làm hồ sơ đi Mỹ cùng với gia đình ông ngoại. Gia đình cháu tới Mỹ vào tháng11, năm 1993 tại phi trường Los Angeles, CA.
Sau khi đã nói chuyện với chú Bùi Mạnh Hùng, cũng như các chú, các bác khác trong cựu quân lực Việt Nam cộng hòa qua phương tiện facebook hoặc điện thoại, con xin các chú, các bác và các anh chi em trong cộng đồng hải ngoại thông cảm và tha thứ cho lỗi lầm của vợ chồng chúng con.
Tiệm nails của chúng con là Trendy Nails & Spa, đây là sự cố gắng của vợ chồng chúng con và gia đình. Không hề có bất cứ thành phần cộng sản nào giúp đỡ hay liên quan.
Xin các chú, các bác và tất cả anh, chị em trong cộng đồng hải ngoại thông cảm và tha thứ cho vợ chồng chúng con. Chúng con đã học được bài học và kinh nghiệm này, xin hứa sẽ không có lần thứ hai.
Xin chân thành cảm ơn tất cả các chú, các bác, và tất cả anh chị em!
Vợ chồng Frank Huy Đỗ (Trendy Nails & Spa )

0 comments:

Powered By Blogger