Saturday, November 19, 2016

Paul Ryan: Đây là cách chúng tôi ngăn không cho Tổng Thống Obama đưa ra những điều lệ vào giờ thứ 11


AuthorPaul RyanSourcePaul Ryan's Blog & YoutubePosted on: 2016-11-19
Hôm nay, Hạ viện đã thông qua dự luật để ngăn chặn không cho Tổng thống Obama đưa ra những điều lệ mới - cũng được biết đến dưới tên là "những quy định nửa đêm" - trong những ngày cuối cùng của ông tại Quốc hội. Phát ngôn nhân Ryan đã thảo luận về sự cần thiết của dự luật này tại cuộc họp báo hàng tuần sáng nay.
"Hồi đầu tuần này, các dân biểu Cọng Hòa của Hạ Viện đã gửi một bức thư cho chính quyền Obama yêu cầu họ không được ban hành trước bất kỳ quy định mới nào trước khi rời nhiệm sở. Xin nhớ rằng, đây không phải là điều bất thường. Chính quyền sắp đến đã từng đưa ra một yêu cầu tương tự vào năm 2008.
"Ngoài ra, Hạ viện hôm nay sẽ thông qua một biện pháp để lời yêu cầu này được dễ dàng hơn trong việc ngăn chặn "những quy định nửa đêm." Có một truyền thống của phe đối lập lưỡng đảng chống lại các quy định được áp đặt vào thời gian cuối của một chính quyền đang mãn nhiệm. Chúng tôi đã thấy như thế nào về tác động của chỉ một quy tắc mà có thể làm tổn thương lên toàn bộ ngành công nghiệp và sinh kế của dân.
"Vì vậy, điều cuối cùng mà chúng ta cần phải nhìn thấy ngày hôm nay hoặc trong những tuần tiếp theo, là các quan chức chưa được được bầu lên nhưng lại cố thúc đẩy để thông qua các quy định vào giờ thứ 11. Chúng tôi mong muốn giải quyết vấn đề cải cách quy định trong chính phủ Cộng hòa thống nhất mới. "
Một phần quan trọng trong chương trình nghị sự của các dân biểu Cộng hòa tại Hạ Viện là kiềm chế các quy định để bảo vệ người dân tại trung tâm của nền kinh tế của chúng ta.


0 comments:

Powered By Blogger