Monday, November 21, 2016

NGƯỜI THÂN TÍN CỦA CLINTON XIN TỊ NẠN CHÍNH TRỊ Ở NGA


SourceSaigon EchoPosted on: 2016-11-21


Trái: Eric Braverman. Phải: Bill Clinton và Bruce Lindsey
Hội đồng An ninh (Nga) cho hay một thành viên cao cấp trong Hội Đồng Quản Trị của Clinton Foundation xin tỵ nạn chính trị khẩn cấp tại Nga.
Đó là ông Eric Braverman là người biết quá nhiều về các vụ bê bối của Hillary Clinton.
Ngày 23 tháng 10, ông Braverman đã đến Toà Lãnh sự Nga ở thành phố New York để xin cấp một visa tỵ nạn khẩn cấp với lý do để tránh không bị ngược đãi hay tránh một sự đe doạ có nguy hiểm đến cá nhân tại nước Mỹ.
Hồ sơ của ông đã được chuyển đến Sở Dịch Vụ Di Trú trực thuộc Bộ Nội Vụ của Nga. Tin cho hay Tổng thống Putin đã được trình bày về vụ này.
Trước cái chết bí ẩn của ông Gavin MacFadyen, người đồng sáng lập WikiLeaks với Julian Asange vào ngày 22 tháng 10 mới đây, Eric Braveman rất lo ngại cho sự an toàn của mình, bởi vì trong thời gian làm việc tại Clinton Foundation , Anh biết rất rõ những việc làm phạm pháp và gian trá của tổ chức từ thiện mang tên họ gia đình Clinton này.
Năm 2013, ông là Chủ tịch (CEO) của tổ chức Clinton Foundation cho đến tháng 12, 2015 khi ông đột nhiên từ giã mà không có lời giải thích cái tổ chức mà nhiều người hiện nay xem là để rửa tiền và có nhiều hành vi phạm pháp.
Thời gian ông rời bỏ Clinton Foundation cũng là lúc bà Clinton tuyên bố ra tranh cử TT Hoa Kỳ để trở thành giảng sư về môn công quyền tại Đại Học Yale nổi tiếng.
Năm 2013, khi ông Braverman nhận chức CEO, cũng là lúc mà Bill Clinton dùng danh nghĩa Clinton Foundation, đã quyên được hơn 1 tỷ đô la để xây dựng 100 ngôi làng tại India; nhưng kết quả chỉ chi ra có 53 triệu. Số tiền kia, hai vợ chồng bỏ túi.
Tin này do Wikileaks mới đưa ra. Sợ rằng những vụ bê bối làm hư việc mẹ cô ra ứng cử TT, cô con gái rượu Chelsea bắt đầu quậy tưng bừng cái tổ chức tội phạm này nhằm loại bỏ những chướng ngại cho cuộc tranh cử của mẹ mình.
Cho đến tháng 12, 2015, mọi cố gắng của Braverman nhằm bình thường hoá hoạt động trong Foundation đều thất bại. Ông phải chống đỡ trước những sự vụ xảy ra triền miên, có cường độ cao mà ông không thể ngăn cản hay kiểm soát được, cũng như những tranh chấp giữa Chelsea và những người cao cấp trong tổ chức nổ ra, đã làm cho mọi người tin rằng đã đưa đến sự ra đi đột ngột của Braverman.
Braverman ra đi ngay sau khi tin về việc bà Hillary nhận 12 triệu hối lộ của Morocco do Wikileaks tung ra.
Những cái chết mờ ám của những người có dính líu đến Clinton
Nhân cái chết bất ngờ của Gavin MacFadyen, chúng tôi lục lọi trong các hồ sơ để tìm thấy còn nhiều cái chết bất ngờ, mờ ám của nhiều nhân vật từng có dính líu đến gia đình Clinton cũng như các hoạt động của Clinton Foundnation. Họ chết vì tai nạn, bị bắn tại nhà, tự sát… Người vô tâm có thể coi là những cái chết bình thường. Nhưng khi truy tìm lý lịch và các hoạt động có liên quan đến Clinton, thì không thể coi đây là cái chết ngẫu nhiên, mà phải đặt dấu hỏi lớn: Có phải những cái chết này là cách để bịt miệng những người biết quá nhiều không?
Trong một lá thư cựu Dân Biểu William Dannemeyer gửi các nhà lập pháp vào năm 1994, ông liệt kê danh sách 24 người đã chết một cách đáng ngờ (Suspicious deaths) mà theo ông là “không ở hoàn cảnh bình thường, tự nhiên” (under other than natural circumstances).
Ông đề nghị mở cuộc điều tra. Danh sách của ông trích ra từ danh sách 34 người chết bí ẩn vì liên quan dến Clinton do bà Linda Thompson, một luật sư ở Indianapolis lập ra.
Xin kể sơ vài người chết bí ẩn mới đây và vào thời Bill Clinton làm Giám Đốc Tư Pháp, Thống Đốc Arkansas:
1. Victor Thorn, một nhà nghiên cứu, một bỉnh bút của American Free Press, đã viết ra nhiều cuốn sách về các tội ác của Clinton. Người ta phát giác ông này bị bắn chết ở một ngọn đồi gần nhà riêng vào ngày 1 tháng 8, 2016.
2. Một ngày sau cái chết của Victor Thorn, người ta tìm thấy Shawn Lucas nằm chết trong phòng tắm. Shawn đang thụ lý vụ kiện tập thể Ủy Ban Đảng Dân Chủ và bà Chủ Tịch đã gian lận trong kỳ bầu cử sơ bộ chống lại Bernie Sanders.
3. Joe Montano, một phụ tá cao cấp của Ứng cử viên Phó TT Tim Kaine. Ông này cũng từng làm Chủ Tịch Đảng Dân Chủ trước bà Wasserman Schultz. Joe được coi là chết vì trụy cơ tim ngay sau khi Wikileaks tung ra các tài liệu Đảng Dân Chủ gian lận bầu cử.
4. Seth Rich, thành viên của Ủy Ban Trung Ương Đảng Dân Chủ bị đánh đập và bắn chết ngày 10 tháng 7, 2016 khi trên đường đi bộ về nhà. Cảnh sát cho là do cướp, nhưng chiếc ví, đồng hồ và điện thoại không bị cướp đi !? Ông Julian Assange, chủ Wikileaks từng nói rằng có một nhân viên trong đảng Dân Chủ cung cấp cho ông ta tài liệu. Có phải đó là ông Seth Rich không?
5. John Ashe, một cựu viên chức Liên Hiệp Quốc là người sẽ phải ra toà làm chứng cho vụ Trung Cộng hối lộ Clinton. Quý vị cần biết ông Ashe này và tên Tàu Ng Lap Seng đã bị cáo buộc chuyển lậu 4.5 triệu đô la vào Mỹ và khai láo trước toà về mục đích chuyển tiền. Chúng tôi đã nói đến tên Ng Lap Seng từng hối lộ Bill Clinton và được Bill phong cho làm Thứ trưởng Ngoại Thương.
6. Barbara Olson, chết tai nạn máy bay. Bà này là một luật sư cố vấn cho Ủy Ban của Hạ viện điều tra vụ Filegate và Travelgate của Clinton.
7. Ngày 22 tháng 2, 1998, ông Sandy Hume (con trai của ông Britt Hume, hiện cộng tác với đài Fox News) chết đột ngột trong nhà riêng. Ông này được biết sắp tung ra những bài viết về việc Toà Bạch Cung (dưới thời Bill Clinton) dùng các cuộc điều tra để ngăn chận các sự phê bình.
8. Danny Casolaro, một ký giả đang điều tra những bê bối của Clinton, chết do cắt mạch máu ở cổ tay trong phòng tắm tại khách sạn ở West Virginia này 10 tháng 8, 1991.
9. Ngày 3 tháng 3, 1994, Bác sĩ Ronald Roger chết do tai nạn máy bay nhỏ ở Lawton, Oklahoma. Ông ta đang trên đường bay đến gặp Ambrose Evans-Pritchard, một phóng viên của báo London Sunday Telegraph để tìm hiểu them về các vụ bẩn thỉu của Clinton.
10. John Wilson, một thành viên hội đồng thành phố Washington DC, bị xem là tự treo cổ chết. Ông này biết quá nhiều về Clinton và đang sắp sửa phanh phui ra thì tự sát.
11. Gandy Baugh, luật sư đại diện cho ông Lassater trong một vụ kiện về tài chánh bất hợp pháp. Lassater là phụ tá thân cận của Bill Clinton khi ông này làm Thống Đốc Arkansas. Gandy Baugh tự sát ngày 9 tháng 2, 1994, và và người cộng sự cùng tự tử sau đó một tháng?
12. Paula Grober chết trong một tai nạn xe hơi. Bà này từng là thông ngôn của Bill Clinton (cho người câm điếc) từ 1978 đến 1992 khi bà chết.
13. Bác sĩ Stanley Heard và luật sư của ông ta Steve Dickson chết tai nạn máy bay nhỏ. Ông từng ở trong ban cố vấn của Bill Clinton, vừa là bác sĩ riêng cho mẹ, cha ghẻ và anh em của Clinton.
14. Mary Mahoney từng là nội trú tại Bạch Cung thời Bill Clinton, sau này sắp sửa công bố những vụ bê bối tình dục của Bill Clinton khi toà đang xử vụ kiện của Paula Jones. Bà này cùng hai phụ tá Aaron Goodrich (18 tuổi) và Emory Evans (25 tuổi) bị một người xách súng xông vào tiệm cà phê Starbuck bắt chết.
15. Suzanne Coleman từng có liên quan tình dục với Bill Clinton khi ông ta là Giám Đốc Tư Pháp ở Arkansas. Ngày 15 tháng 2, 1977, bà “tự sát” bằng 1 phát đạn bắn từ sau gáy? Trong lúc đó, bà đang mang thai với Bill được 7 tháng rưỡi.
16. Judy Gibbs, cùng chị là Sharon cả hai làm gái điếm ở Fordyce, Arkansas là nơi mà Bill Clinton là khách hàng. Cô này vừa quyết định sẽ hợp tác với cảnh sát trong vụ điều tra về buôn lậu ma túy tại Arkansas thì bị chết cháy trong nhà mà không tìm ra nguyên nhân ngọn lửa.
17. Gary Johnson, một luật sư ở sát nhà của bà Gennifer Flowers (là người bị Bill cưỡng hiếp). Ông bị đánh đập rất nặng rồi bỏ mặc cho đến chết. Ông này đang giữ cuốn video về những vụ “thăm viếng” của Bill Clinton tại nhà Gennifer Flowers. Cuốn video này bị bọn giết người lấy đi.
18. Kathy Ferguson, vợ cũ của một Cảnh Sát Tiểu bang Arkansas bị bắn vào đầu chết ngày 11 tháng 5, 1993 tại Sherwood, Arkansas. Bà này bị giết 5 ngày sau khi chồng cũ là Danny Ferguson bị dính líu vào vụ kiện của Paula Jones như một tòng phạm. Bà này biết rất rành về những việc Danny dắt gái cho Bill Clinton và canh gác khi Bill hành sự.
19. Bill Shelton, một cảnh sát ở Arkansas và là tình nhân của Kathy Ferguson, cũng bị bắn vào đầu ở Sherwood. Anh này trước đó, phản đối sự kết luận của sở Cảnh sát rằng bà Kathy Ferguson tự sát.
20. Sally Perdue, một tình nhân của Bill Clinton. Cô này được Bill hứa cho một việc làm lương 60 ngàn mỗi năm để giữ im lặng hoặc sẽ bị đánh gãy chân.
Năm 1994, Perdue khai rằng cô đã từng ăn ở với Bill Clinton vào thời ông làm thống đốc của Arkansas. Cô là một trong 3 người cựu hoa hậu của tiểu bang Arkansas có dan díu tình dục với Bill Clinton. Cô còn khai với Ambrose Evans-Pritchard của báo The Sunday Telegraph vào năm 1992 rằng cô đã bị một ông trong ban tham mưu của đẳng Dân Chủ đòi hỏi không được tiết lộ những chuyện tình dan díu đó và đã nói rằng "bọn họ biết rõ rằng tôi thường chạy bộ mỗi sáng và ông ta không bảo đảm được về chuyện gì sẽ xảy ra cho cặp giò xinh đẹp của tôi".
21. James Bunch bị bắn chết nhưng cơ quan điều tra xem đó là vụ tự sát. Ông này làm cho Sở Nhân Lực tại Austin, Texas. Ông này vừa bị đuổi việc vì tổ chức đường dây gái mại dâm. Trong một tấm bìa nhỏ tìm được ở văn phòng ông ta có ghi danh sách 400 khách làng chơi có tên Bill Clinton ở hàng đầu.
22. James Mc Dougal dính líu với Bill Clinton trong vụ Whitewater chết bí ẩn trong tù ngày 8 tháng 3, 1998 (dưới thời Bill làm TT).
23. Vince Foster, cộng sự với Hillary thời còn làm ở Rose Law Firm, sau này Bill đưa vào làm Phụ tá Cố Vấn trong Bạch Cung. Ông này được xem là tự sát ngày 20 tháng 7, 1993.
24. Jon Parnell Walker – Điều tra viên của Resolution Trust Corporation (RTC), chết ngày 15 tháng 8, 1993 sau khi ông ta liên lạc với văn phòng của Kansas City RTC về vụ Whitewater và gia đình Clintons.- Ông ta là người giữ tiền ủy thác cho Bill Clinton.
25. Johnny Lawhorn, Jr. chết tai nạn xe ngày 29 tháng 3, 1998. Mấy tháng trước đó, người ta tìm thấy trong cái cốp xe của ông ta những hồ sơ vụ Whitewater trong đó có bản sao tấm ngân phiếy 27 ngàn đô la do Ngân Hàng Madison trả cho Bill Clinton. Johnny đã dự tính chuyển hồ sơ đó cho FBI thì bị nạn.
26. Betty Currie là Thư ký Toà Bạch Cung thời Bill Clinton. Trong đêm trước ngày bà ta phải ra làm nhân chứng vụ bê bối của Bill Clinton và Monica Lewinsky, thì em trai bà ta bị chặn đánh thương tích nặng phải đưa vào bệnh viện. Vài tuần sau, chị của bà ta bị chết trong một tai nạn xe hơi vào tháng 12, 1997.
27. Victor Raiser II và Montgomery Raiser – chết ngày 15 tháng 7,1992 là Chủ tịch tài chính, vận động cho ông Bill Clinton tranh cử tổng thống. Ông này đã biểu lộ thái độ nghi ngờ và lo ngại trách nhiệm về những gì ông thấy khi làm việc với Bill Clinton.
28. Jerry Luther Parks – người giữ chức vụ Trưởng ban An Ninh cho Bill Clinton trong thời gian Bill ứng cử Tổng Thống năm 1992. Chính ông là người biết việc bà Clinton ngoại tình với ông Vince Foster và biết luôn việc bà ta đòi ly dị vào khoảng 1980-1982 khi ông Clinton còn làm Thống Đốc tiểu bang Arkansas. Ông bị bắn chết ngày 26 tháng 9, 1993 tại Little Rock, Arkansas. Con ông ta là Gary Parks cho rằng ông bị giết là để bảo vệ sự nghiệp chính trị của Bill Clinton. Ông Jerry đang thu thập những hồ sơ có kèm hình ảnh về chuyện Bill Clinton ngoại tình trong 6 năm kể từ mùa tranh cử 1983. Sau khi ông bị giết, tập hồ sơ này biến mất.
29. Ed Willey – bị ám sát vào ngày 29 tháng 11, 1993. Người giữ các số tiền mặt lớn trong thời gian ông Clinton ứng cử tổng thống năm 1992. Ông này chết trong lúc bà vợ Kathleen đang bị Bill Clinton cưỡng dâm trong Toà Bạch Cung khi bà này vào xin giúp đỡ tìm việc làm.
30. Barbara Alice Wise chết trần truồng với nhiều vết bầm tại văn phòng Điều Hành Thương Mại Quốc Tế thuộc Bộ Thương Mại ngày 29 tháng 11, 1996. Bà này đang tham gia cuộc điều tra về những vụ quyên tiền từ các nước ngoài một cách bất hợp pháp.
31. L. J. Davis, một nhà báo kỳ cựu bị đánh bất tỉnh tại một khách sạn ở Little Rock. Tên đánh ông đã lấy đi những trang tài liệu về Rose Law Firm là công ty luật đầy quyền lực của bà Hillary Clinton ở tiểu bang Arkansas trong thời ông Bill Clinton là thống đốc của tiểu bang này.
32. Herschel Friday, thành viên của Ủy ban Tranh Cử của Bill Clinton bị chết tai nạn phi cơ ngày 1 tháng 3, 1994
33. Ron Brown, Bộ Trưởng Thương Mại Hoa Kỳ chết tai nạn phi cơ. Ông này đang bị Ủy ban Tư pháp Thượng viện, Bộ Tư Pháp, Tổng Thanh Tra Bộ Thương Mại… điều tra về vụ nhận hối lộ từ công ty năng lượng Dynamic Energy Resources ở Oklahoma. Trước đó vài năm, ông cũng bị cáo buộc đòi Việt Cộng hối lộ 700 ngàn đô la để ông thuyết phục Bill Clinton bãi bỏ cấm vận đối với VN. Khi ông bị tai nạn là lúc ông sắp sửa ra toà.
34. Terry Reed, đồng tác giả cuốn sách “Compromised: Clinton, Bush and the CIA” trong đo có viết về Bill Clinton dính líu đến vụ phi cơ thả bí mật 9 triệu dollars ma tuý và vũ khí mỗi tháng thời Bill làm Thống Đốc. Ông này nhận những đe dọa giết chết đặt trên ghế xe hơi. Theo hồ sơ số 94-53155 của Sở Cảnh Sát Little Rock. Bill Clinton còn dính đến các vụ vận chuyển buôn lậu ma túy có liên quan đến tổ chức phiến loạn Sandinista và nhóm Contras ở Nicaragua.
Vụ này lớn lắm nhưng chỉ đơn cử vài trường hợp những người bị giết vì có dính líu.
35. Paul Wilcher là một luật sư chết bí mật tại nhà ở Washington DC. Ông này đang điều tra vụ bán súng đạn và ma túy ở Mena, Arkansas.
36. Alder Berriman Seal, cầm đầu các hoạt động chuyển vận ma túy tại phi trường Mena, Arkansas. Sau khi bị bắt kết án tù, Alder trở thành chỉ điểm cho cảnh sát. Anh này bị giết khi đang thọ giam và đang làm công tác tại một cơ sở của Salvation Army ở Baton Rouge.
Ngoài ra còn có Florence Martin, Kevin Ives, Don Harry, Keith Coney, Keith McKaskle, Gregory Collins, Jeff Rodes, Richard Winters, Jordan Ketelson…
Còn vụ Waco (xung đột giữa giáo phái Branch Davidians): Steve Willis, Robert Williams, Conway LeBleu, Todd McKeehan, là những cựu cận vệ của Bill Clinton bị giết ngày 28 tháng 2, 1993 bằng những viên đạn bắn vào màng tang bên trái theo kiểu hành quyết.
Theo bà Linda Thompson, và qua những hình ảnh từ cuốn phim quay tại chỗ cũng như những bằng chứng khác cho thấy 4 người này không bị đạn bắn từ phía của giáo phái Branch Davidians.

--------

0 comments:

Powered By Blogger