Saturday, November 26, 2016

Thông Báo của FBI về nhiệm vụ triệt hạ cán bộ VC và tay sai của chúng tại Mỹ


AuthorBa Cây TrúcPosted on: 2016-11-26
Trước đây chúng ta chắc đã từng đọc qua thông báo của FBI kêu gọi người Việt tỵ nạn cọng tác để tố cáo và triệt hạ những thành phần bất hảo trong xã hội Hoa Kỳ gây xáo trộn và thiệt hại cho người dân, nhưng thông báo trước đây của FBI chưa liệt kê đích danh bọn cán bộ VC và tay sai của chúng trong hàng tội phạm.
Nhưng nay thì họ đã nhận ra rằng sự hoạt động của bọn VC trên đất Mỹ quả đã gây thiệt hại không những cho người dân mà còn cho ngân sách của chính phủ Hoa Kỳ qua những khích động tạo náo loạn mà chúng đã gây ra giữa các cộng đồng người Việt.
Xin quý độc giả bỏ thì giờ đọc rõ bản thông báo dưới đây để thấy rằng cọng tác với bọn VC và tay sai của chúng là một tội phạm có thể sẽ mang lại thiệt thòi cho quy vị.
Ông Frank Huy Đỗ đã công khai cọng tác với tên Hùng Cửu Long để phô trương Cờ Đỏ Sao Vàng, gây náo loạn tại Hoa Kỳ chắc sẽ nếm được mùi vị cay đắng thế nào khi hỗ trợ cho việc hòa hợp hòa giải với quỷ Đỏ VC.



Hình của Frank Huy Đỗ chụp tại Việt nam


Hình của Frank Huy Đỗ chụp tại Mỹ với Hùng Cửu Long

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ.- Theo dỏi kỷ câu chuyện Hùng Cửu Long phá rối an ninh người Việt tại khu Phúc-Lộc-Thọ quận Westminster vừa qua và bức thư thứ tư của ông Bầng Phong gửi cho sĩ quan người Mỹ gốc Việt đăng tải trên diễn đàn Ba Cây Trúc,tôi xin đề nghị 2 ông Ngô Kỷ vả Đặng Văn Âu đứng ra kêu gọi thành lập một Phong Trâo với một chủ trương Duy Nhất : "Quét VC và VG ra khỏi CĐNVTN". VC và VG trước mặt đang thách thức và chưởi rủa NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN mà chẳng có một kế hoạch nào để chống cự mà cứ oang oang đòi đánh VC bên VN. Càng nghĩ càng thẹn. Tôi tin chắc sau sự lên tiêng của 2 Ông Đặng Văn Âu và Ngô Kỷ, sẽ có vô số người Việt tỵ nạn VC ủng hộ và xin tham gia. Mong lắm thay:
Trương Văn Thành..


0 comments:

Powered By Blogger