Monday, November 21, 2016

Hoa Hậu Việt Nam và Donald Trump


AuthorSoan PhiSourceNgười Đưa TinPosted on: 2016-11-21
Năm 2006, cách nay 10 năm, vào một buổi chiều tôi được mời đến văn phòng của ông, tôi mặc chiếc áo dài màu hồng nhạt, ông Trump rất thích và khen ngợi tôi với tà áo dài nầy. Ông cũng cho biết, ông đã từng tìm hiểu về VN, yêu mến vẻ hiếu khách, thân thiện, của người dân Việt.


Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng chụp hình cùng với ông Donald Trump trong buổi làm việc tại văn phòng làm việc của ông Donald Trump tại thành phố New York - Mỹ.
Cách đây 10 năm, Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng đã từng có cơ hội gặp gỡ và làm việc với ông Donald Trump tại thành phố New York - Mỹ để vận động đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ - Miss Universe về tổ chức tại Việt Nam.
Hoa hậu Kim Hồng chia sẻ, trong thời điểm đó để tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam là vô cùng khó khăn, vì có rất nhiều quốc gia trên thế giới mong muốn được đăng cai tổ chức cuộc thi này. Tuy vậy, trong quá trình trao đổi và đàm phán, với tình yêu mến dành cho Việt Nam, ông Donal Trump và các cộng sự của mình đã tạo điều kiện thuận lợi để Hoa hậu Kim Hồng đưa cuộc thi này về Việt Nam.
Kim Hồng cựu hoa hậu và cũng là người từng tổ chức thành công các cuộc thi hoa hậu các dân tộc VN nên có ước mơ muốn đưa cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ về tổ chức tại VN. Do đó năm 2006, cô ta bay qua Mỹ, mục đích gặp ông Donald Trump bàn về việc này vì ông là người đã từng đứng đầu tổ chức thành công cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thế giới. Trong thời gian một tuần tại Mỹ, Kim Hồng gặp gỡ và làm việc với ông Donald Trump nhiều lần và ngưỡng mộ phong cách nhã nhặn, lịch thiệp của ông "trùm hoa hậu" này.
Năm 2006, cách nay 10 năm, vào một buổi chiều tôi, lời Kim Hồng, được mời đến văn phòng của ông, tôi mặc chiếc áo dài màu hồng nhạt, ông Trump rất thích và khen ngợi tôi với tà áo dài nầy. Ông cũng cho biết, ông đã từng tìm hiểu về VN, yêu mến vẻ hiếu khách, thân thiện, của người dân Việt.


Kim Hồng, được mời đến văn phòng của ông Trump
Cuộc gặp gỡ kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ, ông rất vui mừng khi nghe tôi có ý muốn tổ chức cuộc thi hoa hậu hoàn vũ tại Việt Nam. Ông đã giúp đỡ tôi rất nhiệt tình và hướng dẫn tôi làm việc với các cộng sự của ông.
Sau cuộc gặp tôi đã tặng ông một bức tranh phong cảnh VN và một bức tranh vẽ đàn cá vàng. Ông cũng tặng lại tôi một quyển sách với lời tặng ở trang đầu do chính tay ông viết.


Cựu hoa hậu Kim Hồng đã tặng ông một bức tranh phong cảnh VN và một bức tranh vẽ đàn cá vàng
Sau này cuộc thi hoa hậu hoàn vũ đã được tổ chức thành công tại thành phố Nha Trang VN, tỉnh Khánh Hoà năm 2008. Thật bất ngờ bây giờ ông Donald Trump đã trở thành Tổng Thống thứ 45 của Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ, một cường quốc văn minh, vĩ đại trên thế giới. Hi vọng có một dịp nào đó ông đến thăm viếng phong cảnh, đất nước và con người VN, và đặc biệt hơn chiêm ngưỡng những tà áo dài thước tha, duyên dáng của người phụ nữ nơi đây.

Soan Phi

-------

0 comments:

Powered By Blogger