Saturday, November 12, 2016

Nhận xét về sự đắc cử củaTrump


AuthorĐặng Chí HùngPosted on: 2016-11-11
 

Vợ chồng Obamă phản quốc thân Cọng
Cuối cùng thì Clinton - một kẻ thân cộng cũng thất bại. Đó là một niềm vui nhỏ. Trump chưa hẳn là đã tuyệt nhưng chí ít ông ta hơn Clinton nhiều. Có lẽ trong hoàn cảnh này, nước Mỹ cần Trump hơn một người TT nhu nhược kiểu Obama.
Đặc biệt đảng CH không thân cộng như đảng dân chủ. Đảng CH chiến thắng ít ra là một cơ hội để người dân VN thoát cộng. Tuy nhiên, có thoát được cs hay không nằm ở 90% sự thay đổi ý thức, cách làm việc của người dân VN. Vận mệnh dân Việt phải do dân VN quyết định, đó là điều không thể chối bỏ.
Cuối cùng thì Obama, tổng thống tồi tệ bậc nhất trong lịch sử nước Mỹ cũng sẽ phải ra đi. Ngay từ khi ông ta mới lên, tôi đã nói với nhiều người rằng hình như dân mình chỉ thích nghe nói mà không cần biết ông ta làm gì. Obama nói thì hay lắm nhưng "no actions". Obama chính là kẻ thân cộng và khiến cho nước Mỹ suy yếu, Nga và Tàu trỗi dạy.
Một lần nữa chúc mừng Trump. Làm chính trị không cần phải "perfect" đời tư như người VN nghĩ. Tôi không quan trọng những chuyện cá nhân ấy. Nếu Trump nói được mà làm được việc vực dậy nước Mỹ, bao vây chủ nghĩa Cs thì đó là một TT tốt.
Tôi thích cá tính ăn chơi, kiếm tiền, làm việc và thẳng thắn, ngang ngược của Trump. Ghét nhất là bọn đạo đức giả !
Thử thách còn ở phía trước, Trump vẫn cần phải chứng minh ông nói được và làm được hay không ? Tương lai sẽ trả lời câu hỏi đó.
ĐCH 
09/11/2016

0 comments:

Powered By Blogger