Tuesday, November 8, 2016

HỒI MÃ THƯƠNG TRỜI ĐỊNH



Ai cũng biết độc chiêu "Hồi Mã Thương", vậy mà cũng lắm anh hùng khóc hận vì tuyệt chiêu này. Nghĩa đen của Hồi Mã Thương thì chỉ có một và ai cũng biết. Đối phương bị đánh tơi bời, thua liểng xiểng phải bỏ chạy, hoặc đối phương đã có ý định giả thua chạy để địch rượt theo và nhè một lúc thuận tiện,đối phương không ngờ được, quày ngựa 180 độ nói theo kiểu Mỹ là U-turn,dùng thương đâm thẳng vào tim đối phương, khiến kẻ đang thắng chuyển thành bại. Chiêu thức này trăm biến, vạn hóa trên phương diện nghĩa bóng. Quân Nam đã dùng chiêu thức này trên sông Bạch Đằng khiến cho bọn xâm lăng Tàu phù chết không có đất chôn, xác nổi lềnh bềnh làm thành "đập" khiến nước sông không chảy được. Trận này là "cao kiến" của quân Nam đã áp dụng chiêu Hồi Mã Thương tài tình.

Yếu tố tất thắng của Hồi Mã Thương là làm cho đối phương không ngờ mà thừa thắng xông lên rồi xông vào lưỡi thương đối thủ.Ngoài chiêu Hồi Mã Thương do kẻ thua hay kẻ đa mưu túc trí vẽ nên, còn một loại Hồi Mã Thượng Trời Định. Một khi Trời đã định thì khó cưỡng lại cá thua cá thắng.

"Dừng chân đứng lại" bình tỉnh mà nhìn cuộc bầu cử Tổng Thống thứ 45 của Hoa Kỳ thực có nhiều "pha" ngoạn mục, nhứt là đối với ứng cử viên Cọng Hòa Donald Trump. Cũng vì chiêu Hồi Mã Thương Trời Định cho nên chỉ còn 2 ngày nữa là THẮNG, THUA sẽ quyết định rồi, tôi vẫn bàn về chuyện này khiến nhiều người cho là muộn quá, không thể sửa đổi được gì, nhứt là lá phiếu cử tri. Nhưng còn nước còn tát.Khi được tin đảng viên Donald Trump nạp đơn ứng cử, những kẻ lăm le cáighế Tổng Thống không để mắt vào tên này, nó chỉ "ứng cử tài tử" lấy tiếng chơi thôi, chứ bài bản, trường lớp nào mà sánh với mấy anh mấy chị đây, vừa đẻ ra đã "ngụp lặn trong chính trị", sau vài lần thao dượt là Donald Trump bái bai chính trường. Không ngờ, Donald Trump lần lượt hạ từ tên này tới tên khác khiến cho đảng Cọng Hòa lo sốt vó. Một nhận định mà dù tôi là kẻ ngu hơn những kẻ ngu nhứt đời cũng thấy đối thủ lưỡng đảng Cọng Hòa cũng như Dân Chủ thật là:
"Tụng kinh chính trị ba ngàn quyển,
Ý hẵn còn quên một chữ "Ngu"
(nhại thơ cụ Tú Xương)

Cho mãi gần đây Obama còn tô đậm chữ NGU bằng cách nói: Donald Trump không biết làm Tổng Thống. Nếu một mụ nhà quê hỏi: thế trước đây ai ngờ một người da đen như ông lại là được 8 năm Tổng Thống? Thế nhưng đảng Cọng Hòa chẳng những để Donald Trump lẻ loi, đơn độc chống với đảng Dân Chủ, mà một vài tên có máu mặt trong đảng Cọng Hòa còn công khai: sẽ bỏ phiếu cho Hillary! Ngu bẫm sinh!
Ta về ta tắm ao ta,
Dù trong dù dục ao hà vẫn hơn
Không thích Trump thì cứ ở nhà bắt rận cho vợ. Sao lại đốt nhà mình?
Những cử tri thuộc đảng Cọng Hòa đã thương Trump bị cả đảng của mình chẳng những bỏ rơi mà còn bị Cọng Hòa đâm sau lưng. Do đó, Donald Trump sẽ kiếm được một số phiếu Cọng Hòa khá bộn (rất nhiều).

Tuy được đảng Cọng Hòa "tự ý đình chiến", không ủng hộ Trump, nhưng Hillary hay đảng Dân Chủ cũng có nhiều cái ngu không thể bào chữa, dù Hillary là một luật sư.

- Cái ngu thứ nhứt là tung tin Trump sờ soạng đàn bà, trong khi chồng của mụ,Bill Clinton làm nhiều chuyện tệ hơn là những lời nói tục tỉu, hay sờ soạng đàn bà. Lại chọn những tên cò mồi hình như là "sao đó" đã để Trump dùng 2 bàn tay, "đi tuần" ở chỗ nhạy cảm đến 15 phút mới yêu cầu đối phương ngưng tác chiến! Đám đàn ông cử tri không cãi, vì cãi thì chẳng khác gì "lạy ông con ở bụi này" chứ trên thực tế, nói dốc về đàn bà, tên nào khỏi nói, nhứt là nói với đám đàn ông miễn là nói chứ đừng làm như Bill, không có đến 850 ngàn Mỹ kim mà thương lượng đâu!
- Trump nói sẽ không cho người Hồi Giáo nhập cảnh Hoa Kỳ hay điều tra gắt mấu trước khi cho vào... nhỏ giọt. Dân Chủ như bắt được vàng, tranh nhau cho Trump kỳ thị, lại mang một cặp vờ chồng già có con hy sinh tại chiến trường Iraq ra biểu diễn một bi kịch. Nhưng thử đếm lại tất cả những cuộc khủng bố< gần đây tại Hoa Kỳ đều do những người gốc Hồi Giáo. Cử tri không ngu mà vẫn tin, vẫn bỏ phiếu cho Trump.
- Cái dại thứ 2 là khi bị phanh phui những cái email động trời có thể truy tố Hillary ra tòa thì "nhảy nai": Tình Báo Nga đã xâm nhập "mạng" của Dân Chủ,của Hillary. Đây là lời thú tội rất ngây thơ. Đổ thừa cho Nga như vậy chẳng khác nào tự thú tôi có làm chuyện đó. Ngày xưa Nixn và Kissinger có đổ thừa cho mấy tên gát cửa ngủ để cho Dân Chủ xâm nhập vào "kho gian lận watergate" của Cọng Hòa? Ngu phải chừa lề chứ.
- Cái dại thứ 3 là "cả vú lấp miệng em". Khi FBI duyệt lại những emails của Hillary Clinton, truy tầm những emails bị xóa. Với bản lỉnh qua mặt máy nói dối "như máy" của Hillary bà ta chỉ việc "chuyện lớn thành nhỏ, chuyện nhỏ thnàh không". Bộ Trưởng Tư Pháp "không truy tố", Giám Đốc FBI cũng:"Không truy tố", Tổng Thống Obama cũng không truy tố. "Hillary thoát nạn,con đường vào Tòa Bạch Ốc thênh thang như chạy xe trên xa lộ Biên Hòa.
Obama bỏ làm Tổng Thống để đi vận động cho Hillary.
- Cái ngu thứ 4 là vụ phá thai và hôn nhân đồng tính": Người ta cho rằng khi đưa vấn đề phá thai ra là để cho Hillary có dịp "lấy điểm" với phụ nữ, còn mạt sát Trump là chủ trương phò sự sống, không đếm xỉa đến quyền lợi của người phụ nữ Mỹ, nhưng, chê quá hóa ngu. Những bậc bề trên của Công Giáo HoaKỳ không thể im lặng. Đức Hồng Y Chủ tịch Ủy Ban Phò Sự Sống ra văn bản,chính thức phản đối phá thai, một vài giám mục cũng có thái độ phản đối và còn cảnh cáo nếu không muốn "phạm tội đồng lỏa" thì đừng đi bỏ phiếu.
Chuyện phản đối, hóa giải thái độ của các giám mục Hoa Kỳ dễ như bởn, chỉ cần ký giả Hạnh Dương lên một bản tin: Đức Giáo Hoàng ủng hộ Hillary là giới Công Giáo "tỉnh người" liền. Hồng Y, Giám Mục đâu bằng Giáo Hoàng?

Một khi Đức Giáo Hoàng đã phong Hillary làm Tổng Thống thì dù Hillary có "em chả, em chả" cũng phải làm. "Kiến cao" thật. Hạnh Dương là người "Công Giáo" mà quên Đạo Đức Chúa Trời có 10 điều răn: Thứ Năm Chớ Giết Người. "NGƯỜI" theo quan niệm của người Công Giáo là từ khi tượng hình trong lòng mẹ đã là người. Phản ứng ngược một cách dử dội. Không lý Đức Giáo Hoàng dám đi ngược giới răn Chúa? Thế là "Ở yên đang lành, đọc kinh phải tội". Giáo dân Công Giáo phẩn nộ vì có kẻ gặp lửa bỏ tay Đức giáo Hoàng của họ. Vấn đề Hillary chủ trương phá thai cho đến khi sắp "lâm sàng" thì một giáo dân tầm thường cũng biết đó là tội giết người, huống một Đức Giáo Hoàng. Hillary mất một số phiếu đáng kẻ rồi từ đó dù có đi trên xa lộ, nhưng đoạn đường này đang xuống dốc. "đạp gai, lấy gai mà lễ". Thôi thì đưa tin "Đức Giáo Hoàng ủng hộ Donald Trump, Passé trái banh này qua cho Trump là yên chuyện. Không có cái dại nào bằng cái dại này. Giới giáo dân bình dân học vụ hay giới trí thức đều chép miệng: "Bọn này thực quái đản Đức giáo Hoàng của chúng tôi mà khi thì chúng đặt vào lưỡi ngài thế này, khi thế khác.Đáng bị đòn quá".

Sau đây mới là chiêu HỒI MÃ THƯƠNG TRỜI ĐỊNH, mà như trên đã nói thì một khi TRỜI ĐÃ ĐỊNH THÌ HẾT THUỐC CHỮA:
Trong khi cảnh sát đi bắt tên ăn trộm vặt bỗng vô tình khám phá ra tên Quốc Tặc (Cỡ Hồ Chí Minh) đang ở trong nhà tên ăn trộm... bánh bao.
Trong khi điều tra tìm kiếm những chứng cớ "dâm dục" của chồng bà Huma Abedin là ông cựu dân biểu Anthony Weiner, FBI đã vô tình khám phá ra nhiều email có liên hệ đến bà Hillary, do đó Giám Đốc FBI gởi thơ cho Quốc Hội báo sẽ điều tra vụ Hillary dùng máy riêng của người khác trong công vụ mật, có thể thiệt hại đến an ninh Quốc Gia, máy này lại không phải là máy riêng của Hillary Clinton.Chúng ta nhớ lại lần trước, ông Giám Đốc FBI đã "kết luận rằng chuyện email của bà Hillary Clinton không đáng truy tố, tại sao lần này lại điều tra nữa? Chắc chắn những email này có nhiều điều quan trọng có thể rất có hại đến nền an nhinh Quốc Gia Hoa Kỳ, không thể không điều tra.

Theo ông Hữu Nguyên thì trên INFORWARS có xuất hiện bài viết "INSIDER: FBI UNDERCOVERED CLINTON CRIMINAL ENTERPRISE ON WEINER'S PC" trong đó ký giả Jamie White viết, ông Doug Hagmann, cựu ủy viên công tố liên bang Hoa Kỳ vừa tiết lộ: FBI đã tìm thấy trong máy computer tại nhà của Anthony Weiner chồng cũ của Huma Abedin), bằng chứng tội phản quốc, tội rửa tiền và những quan hệ đến tội khai thác (tình dục) trẻ em ...

Cú Hồi Mã Thương này của James Comey, Giám Đốc FBI đúng là cú Hồi Mã Thương Trời Định, vì với nbhững "tội" nói trên, dù cho có được bầu thì Hillary cũng phải đương đầu với truất phế, với tù tội. Tuy rằng, tới giờ phút chót,James Comey lại lên tiếng cho rằng sẽ "không truy tố", nhưng trong cuộc tranh

"Hồi Mã Thương do trời định" chắc chắn phần bại thuộc về kẻ chủ trương giết chết thai nhi dù mẹ sắp sửa lâm sàng, cọng với những gian dối lừa đảo mà Hillary đã thực hiện. Nhưng theo tôi, cú "sốc" làm cử tri giựt mình hoảng sợ là sự có mặt như bóng với hình của Huma Abedin với Hillary Clinton khiến toàn thể cử tri Mỹ ngao ngán cho một ngườ8 đàn bà như Huma Abedin cha người Ấn Độ, mẹ Pakistan, năm 2 tuổi đã theo cha mẹ về Saudi Arabia, cha mẹ đếu là Hồi Giáo, mẹ bà từng là biên tập của tờ báo Hồi Giáo Journal of Muslim >Minority Affairs. Người ta rất sợ sự thân mật giữa "người Hồi Giáo này với Tổng Thống (nếu đắc cử) Hillary Clinton thì Chính Phú mới này có làm như Dương Văn Minh ngày xưa tại Việt Nam, phá Ấp Chiến Lược để "mời VC tự do ra vào Nam Việt Nam", trong khi dó, tất cả những "vụ nổ" tại Hoa Kỳ đều do người Hồi Giáo là thủ phạm.

Hồi Mã Thương trời định, cách nào đây hỡi Trời?

Kiêm Ái

0 comments:

Powered By Blogger