Saturday, November 12, 2016

Trump nói gì về csVN ?


SourceSaigon EchoPosted on: 2016-11-12
Đảng Cộng sản Việt Nam ư ?!
Tôi nói thật, bao năm qua họ chỉ lợi dụng Mỹ, họ chơi trò nước đôi đi 2 dây giữa Chúng Ta và Trung Quốc.!.!..
Họ kêu gọi Mỹ và các nước khác ủng hộ họ trong vấn đề biển đông và các vấn đề xung đột liên quan đến Trung Quốc; nhưng chính họ lại phục tùng, vâng lời Trung Quốc như một sứ giả chư hầu thời phong kiến.
Tôi là người ngay thẳng và không ưa những kẻ "2 lưỡi"; những tay lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam thậm chí còn có 3-4 lưỡi...
Không có TPP gì cả, không có tạo điều kiện hay viện trợ gì cả , và không có cho nhập khẩu hưởng lợi từ Mỹ nữa ... Và nếu họ còn chơi trò "Lợi Dụng" nữa thì chúng ta nên rút quân khỏi Biển Đông.... để cho "Anh Em chúng nó xé xác nhau".
Đến lúc nào đó người dân Việt Nam thật sự muốn từ bỏ cái đám tham nhũng vơ vét ấy thì chúng ta mới suy nghĩ về chính sách tốt hơn .... cho đất nước Việt nam , và tôi luôn lên tiếng bảo vệ tiếng nói của toàn dân Việt nam dám nói về đảng cộng sản VN....

--------
Ý kiến độc giả:

Nếu quả thật Donald Trump đã phát biểu đúng như trên (tôi hoài nghi vì chưa tìm ra nguyên văn bản tiếng Anh của lời phát biểu này) thì ông ta sẽ thực tế đáp ứng đúng mức cho nguyện vọng của 90 triệu dân Việt đang thờ ơ vô cảm hiện nay. Dân Việt không tự nguyện đứng lên bảo vệ cho quyền lợi của mình thì sao lại hy vọng nước ngoài giúp đỡ ? Giả thiết, nếu giờ này Mỹ mang vũ khí cung cấp cho 90 triệu dân Việt thì liệu họ có sẵn sàng cầm súng để bắn vào kẻ nội thù Việt Cọng và bọn xâm lược Tàu từ phương Bắc không, hay là mang súng đi nộp lại cho chính quyền CS ?? Chắc chắn rằng họ sẽ run rẩy BẤT ĐỘNG. Ngay cả nhũng kẻ trí thức như các tu sĩ Công Giáo tự cho mình là yêu nước mà chỉ có mỗi 3 ông Giám mục dám đứng lên hô hào chống bất công, chống sự phá hoại của ngoại bang, còn 46 ông kia thì vẫn trùm mền ngủ kỹ (thật quá nhục khi tự khoác lên mình chiếc áo mục tử !). Việt Nam có 3,721 linh mục mà chỉ ngo ngoe có chừng 10 người dám ăn nói và dấn thân bảo vệ công lý và hy sinh cho kẻ cô thân nghèo đói. Nếu dân Việt và Đảng Cọng Sản VN không thích tự cứu mình thì nước Mỹ không nên lao mình vào giúp VN vì chỉ phí công và phí của mà thôi.
Thử hỏi kinh nghiệm phản bội của quá khứ không đủ để cho ông Trump ý thức về sự vô dụng và phản phúc của dân Việt hay sao ? Trong khi quân Mỹ đổ máu trên chiến trường VN cho nền tự do của Miền Nam thì ở hậu phương cả 80% dân tộc (phần đông là Phật Giáo đồ và một vài thằng Linh mục hoặc giáo dân Công Giáo theo Satan) lại biểu tình đuổi Mỹ về nước, đốt cơ sở của họ


và đem bàn thờ Phật ra để chận đường hành quân của quân Mỹ.
Cha ăn mặn thì con phải khát nước. Nước Việt hiện đang khát tự do đến khô cổ, nhưng dân Việt thì đang vui vẻ bằng lòng dang tay rước lấy hậu quả phản bội của cha ông mình bằng lối sống ăn chơi vô cảm, nhởn nhơ chờ ngày mang thân xác làm nô lệ cho kẻ thù phương Bắc, mở lòng để cho những con chim Tàu vào đẻ trứng làm tổ. 10 ngàn dân biểu tình ở Nghệ An Hà Tỉnh chỉ là một giọt nước, chưa thấm vào đâu so với 90 triệu dân. Hảnh diện chăng hỡi dân Việt con cháu của lão tặc Hồ ??


Hãnh diện quá "chứ lị" !!
Hỡi những nhà yêu nước, hỡi những nhà trí thức, hãy tìm cho ra phương án tâm lý để làm cho dân Việt thức tỉnh. Tại sao những ông giám mục như Nguyễn văn Nhơn, Nguyễn văn Khảm, Bùi văn Đọc không dám nghe theo lời Chúa, mang tảng đá xay bột buộc vào cổ của những thằng đang làm cho dân tộc Việt hư hỏng và xô chúng xuống biển ??

JB Trường Sơn

0 comments:

Powered By Blogger