Tuesday, November 15, 2016

Những danh nhân tuyên bố mình sẽ bỏ xứ ra đi nếu ông Trump đắc cử


AuthorMELANIE ZANONASourceThe HillPosted on: 2016-11-15
Hàng chục danh nhân tuyên bố sẽ rời khỏi nước Mỹ nếu Donald Trump giành thắng lợi vào Nhà Trắng, nói rằng họ muốn chạy trốn đến khắp mọi nơi từ Canada đến sao Mộc.
Sự thề thốt hăm he này là cách hành xử phổ biến sau bất cứ kết quả bầu cử nào: Trang web của bộ Di trú Canada đã bị sập vì quá tải truy cập khi mà chiều hướng cho thấy càng ngày Ông Trump càng thắng cuộc.
Nhưng sau khi ông trùm bất động sản giành chức tổng thống với một chiến thắng tuyệt đẹp vào sáng sớm thứ Tư, một số trong những ngôi sao đó sẽ phải đối mặt như thế nào với câu hỏi làm sao họ sẽ giữ đúng lời thề thốt của họ. Dưới đây là danh sách của một số các nhân vật nổi tiếng đã tuyên bố họ sẽ di chuyển ra khỏi Hoa Kỳ dưới chính quyền Trump.
Các Diễn viên
Bryan Cranston
- Bryan Cranston đã nói, ông hy vọng ông sẽ không cần chuẩn bị khăn gói (vì tin chắc Trump không thể thắng), nhưng " chắc chắn sẽ dời chỗ ở" nếu Trump thắng. " Tuyệt đối, chắc chắn tôi sẽ dời chỗ ở", ngôi sao của loạt phim hình sự "Breaking Bad" đã nói vậy trên chương trình phát tín "Bestseller Experiment" . " Đối với tôi rằng chuyện đó chắc sẽ không xảy ra. Tôi đặt hy vọng nơi Chúa rằng nó sẽ không xảy ra. "
Samuel L. Jackson
- "Samuel L. Jackson nói hắt vào Trump vì cuộc vận động tranh cử của Trump đầy tính "thù ghét" - và cho biết ông sẽ chuyển tới Nam Phi nếu Trump thắng. " Nếu thằng ĐM… đó trở thành tổng thống, tôi sẽ xách cái đít đen của tôi đến Nam Phi", ngôi sao điện ảnh buông lời châm biếm với phóng viên Jimmy Kimmel.
Lena Dunham
- Nữ diển viên Lena Dunham nói với phóng viên Andy Cohen tại lễ trao giải Matrix Awards rằng: " Tôi biết rất nhiều người đã buông lời thề thốt sẽ làm điều này, và tôi thực sự sẽ làm. Tôi biết một nơi đáng yêu tại Vancouver. " Ngôi sao và tác giả của phim HBO's Girls là một người ủng hộ bà Hillary Clinton qua giọng hát.
Neve Campbell
- Neve Campbell, một nữ diễn viên trên màn kịch chính trị "House of Cards", thề sẽ trở về nhà ở Canada, trong khi nữ diễn viên Natasha Lyonne của phim "Orange is New Black" cho biết cô sẽ phao tin về chuyện đó đến một bệnh viện tâm thần (vì chuyện Trump thắng cử chỉ là chuyện của kẻ điên).
Các Ca sĩ
Cher
Cher đã hót (tweet) trên mạng Twitter vào mùa hè này là nếu Trump được bầu thì " Tôi sẽ di chuyển đến sao Mộc. "
Miley Cyrus
- Miley Cyrus đã viết trong một bài đăng đầy cảm xúc trên Instagram vào tháng ba rằng nước mắt cô đang chảy dài trên má vì cô sợ hãi và buồn bã. " Tôi sẽ dời chỗ ở nếu ông ta làm tổng thống", ngôi sao nhạc pop trẻ tuổi nói. " Tôi không nói những điều tôi không suy nghĩ ! "
Barbara Streisand
- Barbara Streisand, một người ủng hộ Clinton qua giọng hát, nói với "60 Minutes" rằng " một trong hai điều tôi sẽ làm là chạy qua đất nước của bạn nếu bạn cho tôi vào, hoặc đến Canada. "
Ne -Yo
- Ne -Yo nói với TMZ tháng trước rằng ông muốn di chuyển đến Canada và sẽ là láng giềng với ca sĩ đồng nghiệp R & B Drake nếu nước Mỹ bầu cho Trump.
Các Diễn viên hài
Amy Schumer
- Diễn viên hài Amy Schumer đã nói trong tháng Chín vừa qua rằng Tây Ban Nha sẽ là điểm đến lựa chọn của mình. Schumer nói trong một lần xuất hiện trên "Newsnight." của BBC rằng "Hành động của tôi sẽ thay đổi vì tôi sẽ cần phải học tiếng Tây Ban Nha", " Bởi vì tôi sẽ di chuyển đến Tây Ban Nha hoặc nơi nào đó. Nếu Trump thắng thì đó là điều vượt quá sự hiểu biết của tôi. Thật là quá điên rồ. "
Chelsea Handler
- Chelsea Handler nói rằng cô đã thực hiện kế hoạch dự phòng nhiều tháng trước. " Tôi đã mua một ngôi nhà ở nước khác chỉ để đề phòng trường hợp này .. " diễn viên hài và kịch nói phát biểu trong một lần xuất hiện trên "Live with Kelly và Michael" vào tháng năm. " Thế là, tất cả những người dọa sẽ bỏ đi khỏi xứ sỡ, và rồi họ không đi… - Còn tôi thì thực sự sẽ rời bỏ quốc gia này. "
Jon Stewart
- Jon Stewart, cựu chủ của chương trình "Daily Show" cho biết ông sẽ xét đến việc " bước chân lên một phi thuyền và bay đến một hành tinh khác, bởi vì rõ ràng hành tinh này của chúng ta sẽ mất nếu ông trùm bất động sản đó thắng cử".
Whoopi Goldberg
- Whoopi Goldberg, đồng chủ nhiệm của chương trình "The View", khi nói trong một tập của chương trình đàm thoại đầu năm nay rằng nếu nước Mỹ bầu cho Trump, " có lẽ đó là thời điểm để tôi dời đi, bạn biết đó, Tôi có thể đủ khả năng để đi. "
Keegan-Michael Key
- Keegan-Michael Key cho biết ông sẽ chạy trốn lên phía bắc để qua Canada. " Xem ra chỉ mất 10 phút để bay từ Detroit" diễn viên hài này nói với TMZ trong tháng Giêng vừa qua. " Tôi đến từ nơi đó; mẹ tôi sống ở đó. Nó sẽ làm cho mẹ tôi vui lên nữa. "
George Lopez
- George Lopez, diễn viên hài gốc Tây Ban Nha nói "Nếu Trump được vào Nhà Trắng thì ông ta sẽ không phải lo lắng về vấn đề nhập cư bởi vì tất cả chúng tôi đều sẽ quay trở về quê hương của mình."
Các nhân vật chính trị :
Ruth Bader Ginsburg
- Ruth Bader Ginsburg của Tòa án Tối cao nói đùa với The New York Times trong một cuộc phỏng vấn vào tháng Bảy vừa qua rằng: " Nếu Trump thắng cử thì đó là lúc để bà di dời về New Zealand" Bà nhắc lại lời nói của người chồng quá cố của bà đã nói vào năm 2010 răng ' Bây giờ là lúc để chúng ta di chuyển đến New Zealand,' Bà còn nói " Tôi không thể tưởng tượng nỗi đất nước này sẽ trở nên như thế nào nếu Donald Trump là Tổng thống của chúng tôi. Đối với đất nước, tình trạng đó có thể kéo dài bốn năm. Đối với các tòa án, nó có thể là -.. Tôi thậm chí không muốn suy ngẫm điều đó." Bà Ginsburg sau đó đã xin lỗi cho ý kiến của mình, gọi chúng là "thiếu khôn ngoan"
Al Sharpton
- Nhà hoạt động dân quyền Al Sharpton nói với một phóng viên vào đầu năm nay rằng ông đang " đặt trước vé đi ra khỏi đây nếu Trump thắng. "

Ký giả Lydia Wheeler và Judy Kurtz đóng góp vào bài tường trình này. 

--------

0 comments:

Powered By Blogger