Wednesday, November 2, 2016

TẢN MẠN THÁNG MƯỜI (Bài 2)


AuthorKiêm ÁiPosted on: 2016-11-02
- Chuyện bà Hillary Clinton chủ trương phá thai:
Trong bài Tản Mạn Tháng Mười trước tôi có thuật một chuyện "hư cấu" như sau: (Nguyên Văn):
Chúng ta thử tưởng tượng sau ngày bầu cử, ông Donald Trump khiếu nại Ban bầu cử:
Ban Bầu cử (BBC): - Tại sao ông thưa bà Hillary thắng cử là gian lận?
Donald Trump (DTr): -Thưa, tại vì Hillary có "tiền sự gian lận".
BBC: Ông hãy kể ra "tiền sự" đó.
DTr: Trong thời gian bầu cử sơ bộ, đáng lý ứng cử viên Sander thắng bà Hillary, nhưng đảng Dân Chủ gian lận để Hillary được đảng đề cử. Đó là gian lận.
BBC: Chứng cớ đâu?
DTr: Bằng chứng là chuyện đổ bể, bà Chủ tịch đảng Dân Chủ phải từ chức, và những kẻ ủng hộ Sanders đã phẫn nộ phản đối ngay giữa hội trường vào đêm đảng DC đề cử Hillary. Xin tòa cho mời Chủ tịch đảng Dân Chủ và cựu ƯCV Sander ra hỏi.
BBC: Xin hoãn phiên "tòa", ngày mai tiếp tục.
Tối hôm đó, BBC gọi Hillary:
- Xin bà chuẩn Tổng Thống hãy vì đảng, vì những việc làm của TT, và của Bà, bà hãy rút lui để uy tín và quyền lợi cũng như tài sản của gia đình bà, của TT và của đảng được bảo toàn.
- Tôi không đồng ý.
- Nếu bà không đồng ý thì Clinton Foundation sẽ bị điều tra mà một khi đã điều tra thì những nhân vật chóp bu có khả năng ở tù và phạt tiền, các dân cử của đảng sẽ rơi rụng, bản thân bà cũng không còn gì. Vụ bà bán vũ khí cho ISIS, vụ tiền các nước Trung Đông "để bà nhẵm xà", vụ bà mướn người giết đối thủ, vụ....
- Tệ hại như vậy sao?
- Còn nữa. Donald Trump sẽ khui ra những "cử tri 2 tuổi đi bỏ phiếu cho bà. Những cử tri mồ yên mã đẹp mấy chục năm cũng được đảng cho phép sống lại để đi bầu. Những oan hồn thai nhi sẽ chiếm hết chỗ trong phòng ngũ của bà mỗi đêm, la khóc òm sòm, bò lên mình bà, níu tay bà xin tha cho những đồng loại của chúng, chúng vạch mắt bà, ngoáy tai bà...
- Thôi thôi, đừng nói nữa, tôi sợ lắm rối, tôi hiểu rồi.
Hai giờ sáng:
Hillary gọi phône:
- Allo! allo, cho tôi gặp tổng thống đắc cử Donald Trump.
- Xin bà đợi một chút, ông ta đang ngũ.
Một lát sau:
Donald Trump:
- Xin lỗi, tôi được hân hạnh tiếp chuyện với ai đây?
- Thưa tôi là Hillary, xin chúc mừng ông đã thắng cử. Và xin ông chấm dự mọi chuyện tranh cử, khiếu nại. Ông hãy mở TV để nghe thấy thông báo chính thức ông thắng cử của Ban Bầu Cử.
- Chúc mừng bà.
- Chúc mừng tôi cái gì?
- Chúc mừng bà khỏi sa hỏa ngục vì biết ăn năn.
Kiêm Ái sao lục.
Trong đó có câu: "Những oan hồn thai nhi sẽ chiếm phòng ngũ của bà (Hillary) mỗi đêm, la khóc om sòm, bò lên mình bà, níu tay bà xin tha cho những đồng loại của chúng, chúng vạch mắt bà, chúng ngoáy tai bà...". Có một vài bạn đọc phôn cho tôi nói rằng đừng nhắc lại đoạn này kẻo họ, tuy không phải là bà Hillary nhưng mỗi đêm họ vẫn thấy những cảnh tượng đó, họ choàng dậy và không chợp mắt trở lại được. Tôi đã trả lời đó chỉ là hư cấu, nhưng nay, có người gọi phôn lại cho rằng Kiêm Ái phải lập lại chuyện đó họa may bà Hillary dù đắc cử hay không cũng phải "ớn xương sống, lạnh xương sườn" mà không chủ trương phá thai nữa, vì phá thai cho đến ngày chót là tàn nhẫn vô nhân đạo quá, đó là giết người trong bụng mẹ. Tôi đồng ý, vì hai bữa nay tôi đọc hai chuyện có thực cần phải nêu lên để kêu gọi mọi người, nhứt là bà Hillary đừng phá thai nữa.
a) Chuyện thứ nhứt: Thuật lại chuyện một con bò cái trên đường "vào lò mổ" tức là nó sắp bị giết. Con bò đã quỳ lạy, chảy nước mắt ròng ròng, đôi mắt buồn thảm như cầu khẩn mọi người. Người ta tưởng nó "sợ chết" nên làm như vậy. Con bò sắp bị giết cứ lặp đi lặp lại hành động quỳ lạy khiến mọi người yêu cầu ông chủ lò mổ ngừng lại. Một bác sĩ, sau khi khám con bò đã cho biết: con bò đang có thai. Thế là mọi người yêu cầu ông chủ lò mổ THA cho con bò. Đám đông còn góp tiền "chuộc con bò" và giao nhờ nhà chùa nuôi dưỡng để "mẹ tròn con vuông". Con bò không sợ chết, nhưng nó thương con nó chưa thấy mặt mẹ đã phải chết trong bụng mẹ. Mọi người kết luận: con bò còn thương con, dù con nó còn trong bụng mẹ. Nếu trường hợp này mà gặp Hillary Clinton thì có lạy ngàn cái, con bò vẫn bị xử tử như thường. Trong bụng chưa phải là "con bò" và dĩ nhiên "trong bụng người cũng không phải người". Suy luận của con người thua con bò. Trái tim của con người cũng thua trái tim của con bò. Người đó là ai? Đó là người chủ trương phá thai cho đến tháng chót: Hillary Clinton.
.b) Chuyện thứ hai:
Là chuyện 50 quán thịt chó trên phố Nhật Tân, Hà Nội những năm 1993-2005) tấp nập rộn rịp, ai đi ngang qua đó đều hưởng hương chả chìa, rựa mận, thịt nướng v.v...các chủ quán làm ăn phát đạt lắm, nhưng nay thì chuyện đó trở thành quá khứ vì hầu như tất cả chủ quán đều bị chó báo oán, cho đến nỗi dù kinh doanh "nhất bản vạn lợi" cũng phải bỏ. Chó cũng báo oán huống gì con người; dù là thai nhi. Khi được bà Hillary hỏi: "Bà nghĩ sao cho tới bây giờ mà Hoa Kỳ chưa có được một phụ nữ làm Tổng Thống? Người được hỏi không chần chừ và đáp: "Có lẽ vì người đó đã bị giết khi còn trong bụng mẹ." Người trả lời câu nói này là Mẹ Thánh Têrêxa Calcutta.
- Bà Hillary Clinton bị báo oán hay phước đức cho dân tộc Hoa Kỳ?
Chuyện bà Hillary là Tổng Thống thừ 45 của Hoa Kỳ được coi như chuyện đương nhiên, với 30 năm lăn lóc trên chính trường, với Bill Clinton, Obama, Michelle yễm trợ tối đa, với gần một tỉ bạc trám miệng hầu hết các giới truyền thông, với thủ đoạn "bán trời không mời thiên lôi" của cặp vợ chồng Hillary - Bill Clinton mọi tội ác đều được khỏa lấp. Tội xưa, tội nay, ngay cả cái tội đảng Dân Chủ phải gian lận để ứng cử viên Sanders bị chèn ép khiến cho bà Hillary được đảng Dân Chủ đề cử, dù chủ tịch sau đó bị cách chức, dù Giám Đốc FBI tuy đã "điều tra kỹ càng" lăm le đưa Hillary ra tòa, dù Bộ Trưởng Tư Pháp cũng đã biết tỏng tòng tong tội ác của Hillary và Bill Clinton; cũng phải vâng lời Obama và nhứt là "một đoạn đường cùng tên trai lơ Bill Clinton trên phi trường, bà Bộ trưởng cũng đã kết luận : không truy tố Hillary. Trong mấy cuộc debate Hillary dã được biết "đề thi trước" đã được tác giả ra đề giải đề trước cho Hillary học thuộc lòng. Dù tất cả các cuộc thăm dò đều được các hãng truyền thông truyền hình cho biết trước "kết quả theo đơn đặt hàng"... Tóm lại tất cả những gì có hại cho Hillary đều được che giấu kín mít. Ngay cả những tiết lộ động trời của Wikileak cũng không ai phổ biến.
- Hội Đồng Giám Mục Huê Kỳ: Nhưng Hội Đồng Giám Mục Hoa Kỳ đã vạch rõ cho con chiên thấy "chủ trương phò phá thai và Hôn nhân đồng tính" của mụ phù thủy Hillary, khiến cho tín đồ Công Giáo và Tin Lành "lạnh xương sống". Hillary đã bắt đầu run vì Công Giáo chủ trương phò sự sống, nhưng Hạnh Dương, một Lê Lai cứu chúa, phổ biến tin động trời:
Đức Giáo Hoàng ủng hộ Hillary làm tổng thống ! Mới nghe qua ai cũng "bàng hoàng, hốt hoảng" nhưng chỉ một phút thôi, những tín đồ Thiên Chúa Giáo đều căn cứ vào giáo lý "Thứ Năm chớ giết người", thai nhi cũng là người để hiểu: đó là tin bịp. Thế là gậy bà đập lưng bà. Số tín đồ Thiên Chúa Giáo - Công Giáo và Tin Lành - vẫn nhớ nằm lòng: phá thai là giết người. Số phiếu trước kia của Công Giáo và Tin Lành nếu có nay trở thành không.
- Giám Đốc FBI James Comey, trước đây James Comey khi điều tra những emails của bà Hillary lúc còn làm Ngoại Trưởng cũng thấy "somethings wrong" rồi, nhưng bị thượng cấp Bộ Trưởng Tư Pháp ém nên "không đến nỗi truy tố". Nhưng trong lúc điều tra những emails của cựu dân biểu Anthony Weiner, là chồng bà Huma Abedin, một tay thân cận của Hillary, đang là Phó Trưởng Ban Vận Động của Hillary, FBI khám phá ra trong cái laptop này có cả những email của Hillary Clinton và việc gì đến phải đến: James Comey gởi thư cho Quốc Hội thông báo điều tra bê bối của Hillary. Đây là cú đánh final.
.Bộ trưởng tư pháp, Tổng thống Obama, mấy nghị sĩ dân chủ trong Quốc Hội như ngồi trên lửa, riêng Hillary Cliton mặt ngoài thơn thớt nói cười nhưng trong bụng thì đánh lô tô. Có kẻ xấu mồm lại cho là Hillary có thể vô tù.
Cái gì đã khiến Giám Đốc FBI bất chấp tiền lệ, không cần hệ thống, cấp tốc báo cho Quốc Hội tái điều tra như vậy? Người ta đưa ra nhiều nguyên nhân tại sao Giám Đốc FBI đưa vụ bê bối ra lúc này? Và ai cũng muốn biết mấy cái emails "trời đánh" đó nói gì? Chưa phổ biến, nhưng điều chắc chắn là James Comey không phải là đứa con nít, ông ta đã đọc được những emails này, đã lượng giá tầm quan trọng của nó, dĩ nhiên là liên hệ đến an ninh quốc gia, không tái điều tra không được. Như trên đã nói đây là cú đánh knock-out. Tổng thống Obama, bộ trưởng tư pháp, nghị sĩ Dân Chủ không ngờ được. Có người nói Obama đã cách chức James Comey ? Đừng nói dại, làm thế càng đổ dầu vào lửa đang cháy nhà Hillary chứ ích lợi gì? Có điều chắc chắn đây là một yếu tố chính xác để cử tri toàn quốc dồn phiêu cho Donald Trump.
- Ai đã hại Hillary?
1) Mấy chục triệu thai nhi bị giết ngay trong bụng mẹ, nếu bà này mà làm Tổng Thống thì tội ác đó còn cao hơn núi Thái Sơn.
2) Đại sứ Hoa Kỳ bị thảm sát cùng mấy nhân viên.
3) Và còn nhiều người phải chết dưới tay sát thủ của vợ chồng Bill Clinton - Hillary.
Sau cùng, thưa quý vị, nếu con bò đã quỳ lạy mọi người đừng giết nó vì nó đang mang thai, được quyền bỏ phiếu thì nó có bỏ cho Hillary Cliton không? - Trăm lần không, vạn lần không.
Mô Phật! Quả báo nhãn tiền, thật phúc đức cho dân Hoa Kỳ.

Kiêm Ái

0 comments:

Powered By Blogger