Tuesday, July 11, 2017

Quân hại nhân dân Nguyễn Chí Vịnh - từ hèn tới đểu

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Nguyễn Chí Vịnh được xem là một tướng hèn (không hèn không là tướng cộng sản). Tay tướng này có nhiều thế lực, được thiên triều trọng dụng nhưng rất ma lanh. Lúc nào cũng hèn hèn đứng sau lưng một tay bộ trưởng để lỡ có nội chiến đồng chí bắn đồng rần, bộ trưởng lãnh đạn trước còn hắn ta vẫn thong dong con đường hoạn lộ phục vụ cho Tàu. Không là bộ trưởng nhưng Nguyễn Chí Vịnh được Bắc Kinh xem là thượng tướng thái thú đặc trách quân đội chư hầu.

Cuộc đấu đá nội bộ của tập đoàn quân đội nhăn răng, đứa ăn ít đòi dẹp chuyện làm ăn của kẻ ăn nhiều, mưu đồ xóa bài, chia đều làm... ăn lại đang đến hồi cháy bỏng. Nguyễn Chí Vịnh đăng đàn làm mát mặt trận đang đì đùng bằng súng mồm đạn nước bọt giữa 2 phe Ngô Xuân Lịch và Lê Chiêm.

Bên thua cuộc, đang no ít vùng lên quăng trứng thối - “hiện nay đã có một chủ trương của Bộ Quốc phòng là quân đội sẽ không làm kinh tế nữa mà tập trung cho xây dựng quân đội chính qui.” 

Bên thắng cuộc, đang rửng mỡ ngồi dậy xịt dầu thơm: "chủ trương xây dựng các doanh nghiệp quân đội của Đảng ta là đúng đắn..." và xác quyết phải có thêm nhiều con Vịt Teo. (1)

Cáo già Nguyễn Chí Vịnh thấy nguy cơ quân đội nhăn răng bắn nhau, coi chừng nhăn răng chết cả đám bèn nhảy vào dung hòa trứng thối và dầu cù là thành một loại chất thải có mùi lợm giọng không thua phọt mu sa:

"Có một điều tôi nhấn mạnh, muốn làm quân đội mạnh lên trước hết chúng ta phải bảo vệ quân đội, bảo vệ những chủ trương, đường lối lãnh đạo của Đảng đối với quân đội, mà trong đó chủ trương quân đội làm kinh tế phục vụ quốc phòng và tham 
gia phát triển 
kinh tế đất nước là một ví dụ." (2)

Trong cú nhấn này, Nguyễn Chí Vịnh mặc kệ đất nước. No country - only party. Đất lẫn Nước coi như đã thành một thứ ma dzê in xứ lạ rồi, để cho tụi Tàu nó... bảo vệ, nó... chống Mỹ cứu nước... của nó. Mình lo toan làm gì cho gầy cái thân béo phì. Quân đội "trước hết" (và chỉ có trước chứ không có một nhiệm vụ nào khác theo sau nữa), là bảo vệ chủ trương, đường lối của đảng. Còn đảng thì còn tiền!

Mà muốn có tiền thì quân đội phải làm kinh tế. Nhưng nói kiểu "thằng" Lịch thì dân nó chửi, tụi thù địch nhăn răng xuyên tạc và đòi chấm dứt sự nghiệp bỏ súng cầm tiền của quân đội ta. Nói kiểu "thằng" Liêm thì tụi thảo khấu huy chương đầy mình kéo về tổng hành dinh và bắn cho bỏ mạng. Do đó, phải đểu rằng: "quân đội làm kinh tế phục vụ quốc phòng"!

Nói như ông tướng này thì không biết Vịt Teo nó kinh doanh, buôn bán, thu tiền từ khách hàng dân chúng sau đó nó phục vụ quốc phòng cái chỗ nào!?

Theo chiều hướng vuốt ve dư luận trong ngoài, Nguyễn Chí Vịnh đưa ra chủ trương "quân đội chỉ giữ lại những doanh nghiệp trực tiếp phục vụ nhiệm vụ quốc phòng, đó là nhiệm vụ sản xuất trang bị vũ khí, nhiệm vụ phát triển khoa học công nghệ cao, nhiệm vụ thực hiện công tác chính trị - tuyên truyền, nhiệm vụ ở Biển Đông, hải đảo, biên giới…, đồng thời tham gia hoạt động kinh tế lưỡng dụng - không có doanh nghiệp làm kinh tế đơn thuần."

Trong lúc dầu sôi lửa bỏng, phe (quân đội) địch thổi còi gióng trống, thiên hạ (nhân dân) rọi đèn, có đứa ngu nào trong phe (quân đội) ta lại tuyên bố "ta là doanh nghiệp làm kinh tế đơn thuần!?

Như Vịt Teo, chỉ cần thêm chùm chữ "bảo vệ an ninh viễn thông của quốc gia" là được "giữ lại" ngay. Và cứ thế - vẫn bám chặt và xuyên suốt nội dung rất đểu của đồng chí Nguyễn Chí Vịnh - thì phe ta thoải mái giữ lại toàn bộ và còn phát triển thêm nhiều, trong đó có thêm vài con vịt teo mới.

Dĩ nhiên là trong thời gian tới sẽ có giảm số lượng xí nghiệp quân đội kinh doanh bởi nếu không thì đám đồng chí nhưng không đồng bọn nó lại xuyên tạc là đồng chí thứ trưởng Nguyễn Chí Vịnh nói láo.

Theo Vịnh thì "Bộ Quốc phòng có chủ trương thu hẹp dần, hiện nay là 88 và tới đây quyết tâm chỉ còn 17 doanh nghiệp quân đội 100% vốn nhà nước."

Như vậy thì 71 doanh nghiệp kia đóng cửa, ủi sập, đem đốt cho dân chúng xem thế pháo bông chơi cho đỡ đói? Không! Chúng sẽ được cổ phần hóa, sẽ hốt hết vốn và lời (nếu có) của nhà nước trong bao năm qua thành của riêng dưới dạng sở hữu chủ cổ đông. Doanh nghiệp nào có cơ hội làm giàu tiếp bằng uy thế của lon, huy chương và súng thì làm, không thì bán tháo, bán rẽ để hốt hụi chót.

Trong số xí nghiệp bị treo bảng phong thần sẽ là những xí nghiệp của phe "đồng chí địch", của đám tàn dư từ triều đại Nguyễn Tấn Dũng, Phùng Quang Thanh đang "tâm tư" hết biết. Nhưng những xí nghiệp này sẽ không bị đem xăng đốt cháy khơi khơi cho bỏ ghét mà sẽ sát nhập với những xí nghiệp do phe ta làm chủ. Con số thì giảm xuống 17 doanh nghiệp nhưng toàn bộ cái thây ma quân đội nhăn răng kinh doanh làm giàu nó lại phình to hơn và "vốn nhà nước" đổ vào họng của chúng cũng sẽ tràn trề hơn.

Sau cùng, Nguyễn Chí Vịnh răn đe đểu: Không thể lợi dụng danh nghĩa quân đội để trục lợi!

Dạ thưa ngài thứ trưởng con hoang của Tàu: chẳng có đứa nào "thèm" lợi dụng danh nghĩa cả. Cả đám quân đội nhăn răng đã, đang và sẽ tiếp tục công khai mang lon, chức tước, huy chương làm giàu một cách "chính thống", có bảo kê của đảng, có kết luận bỏ túi của thanh tra khi cần ăn cướp với dân, và có giấy phép lẫn bảo chứng của nhà nước đàng hoàng.

Tóm lại, quân đội phải làm ăn là "chủ trương sống còn" của đảng vịt-cộng (3) và quân đội vịt-cộng phải là những con vịt-teo bám bờ rửng mỡ là "ý chí" của vịt-tiềm-bắc-kinh. Vì vậy thái thú Nguyễn Chí Vịnh phải thò đầu ra làm quan tòa hoà giải.

Bằng tiền của nhân dân, tài nguyên của đất nước quân đội nhân dân sẽ béo phình thành quân dận nhân đôi, là quân dận nhân hai và cuối cùng, lộ hàng là một đám quân hại nhân dân.

11.07.2017

0 comments:

Powered By Blogger