Thursday, July 27, 2017

Trăm đau đổ đầu Hồ

Cu Tèo (Danlambao) - Trăm dâu đổ đầu tằm, nghĩ mà thương con tằm bao nhiêu thì Cu Tèo thương “bác” bấy nhiêu: Dân Việt hôm nay đang trăm đau đổ đầu Hồ.

Nói là “trăm dâu”, nhưng dâu chỉ có một thứ; còn “trăm đau” của Dân Việt thì đau đủ cách, và không chỉ đau ở cấp số hàng trăm như con tằm “bị” ăn, mà hàng trăm nghìn, hàng triệu nỗi đau Dân Việt phải chịu.

Bàn về những nỗi đau đổ đầu bác thì sao cho xuể; có vô công rồi nghề, ngồi lê mách lẻo hàng tỷ năm cũng kể không hết “công” của “bác” từ sau ngày “bác” ăn cướp được chính quyền trên tay chính phủ Trần Trọng Kim cho đến hôm nay, tuy “Người” đã khuất nhưng vẫn được các cháu của “bác” tiếp tục sự nghiệp theo phương châm “sống, học tập và lao động theo gương bác Hồ”, xá chi một bài viết chẳng được trả lấy một xu teng tiền Hồ chứ đừng nói là U Sờ Xen (US Dollar Cent) này.

Chỉ xin kể “sự nghiệp” mới nhất là hai bản án cho hai người mẹ đang nuôi con nhỏ về “tội” chống Anh Hai xâm lấn biển đảo Việt Nam và “tội” đòi hỏi nhân quyền tức là quyền được sống cho ra cái giống người, chứ không phải con đười ươi định hướng xã hội chủ nghĩa.

Đó là bản án 10 năm tù giam cô Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bút danh Mẹ Nấm 


và 9 năm tù giam chị Trần Thị Nga


Trước hai bản án đảng ta “dành” cho Mẹ Nấm và Trần Thị Nga, bọn phản động chọc phá tổ bìm bịp trong lẫn ngoài nước và cả loài người không cần văn minh tiến bộ cũng đều lên tiếng phản đối, đòi hủy bỏ và trả tự do ngay cho hai người mẹ đang nuôi con nhỏ.

Đòi hỏi như thế là chống lại sự nghiệp bác Hồ vĩ đại sống mãi trong quần chúng ta đàn ông lẫn đàn bà.

Sự nghiệp ấy là “bác” ra đi tìm đường cứu đói không thành để rồi biến thành bác ra đi tìm đường bán nước. Nếu nước đã không bị “bác” bán cho Tàu, thì hà cớ gì hễ ai đụng đến Tàu là nhừ đòn với các cháu Cờ Chấm Bờ (C.B) tức của bác luôn làm theo lời bác dạy, như bản án ra cho hai người phụ nữ yêu nước là Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và Trần Thị Nga?

Trăm dâu đổ đầu tằm, tằm có thể bị oan. Nhưng hàng trăm nghìn tội, từ tội thủ tiêu các nhà cách mạng chống thực dân không đi theo CS, tội đấu tố giết oan hàng trăm nghìn địa chủ, tội lường gạt xua thanh niên Miền Bắc đi giết hại người anh em bên kia vĩ tuyến 17, trá danh “Giải phóng Miền Nam” khiến quân Mỹ phải nhảy vào để các “nước anh em giúp đỡ nhiều” góp phần làm tan hoang thêm đất nước, và biết bao hệ quả sau ngày “như có bác Hồ trong ngày vui vào vơ vét về ” trút lên đầu bác Hồ không oan chút nào cả. 

Làm theo lời bác Hồ dạy và bắt chước bác cả Lú nói, Cu tèo kết luận: Trăm đau đổ đầu "bác"; sông có thể cạn, núi có thể mòn, nhưng rõ ràng là như thế chứ còn gì nữa.

27/7/2017

0 comments:

Powered By Blogger