Thursday, July 27, 2017

Bộ Quốc phòng CSVN trả đũa Shepharmedia!?

CTV Danlambao - Sau khi trang Shepharmedia.com đăng bài viết Can the US get a foot in Vietnam’s door? của tác giả Wendell Minnick trong đó "bật mí" cho dư luận việc các quan chức quốc phòng CSVN yêu cầu hối lộ 25% trong dịch vụ mua vũ khí, trang Shepharmedia.com đã không thể truy cập được trong nhiều giờ.

Từ tối thứ 4 đến khoảng 5 giờ chiều ngày 27/07/2017 giờ Việt Nam, nhiều bạn đọc từ các quốc gia khác nhau trên thế giới cho biết đã không truy cập được vào trang Shepharmedia để tham khảo bài viết.

Ngày hôm qua Danlambao cũng đã dựa vào thông tin của Shepharmedia để gửi đến bạn đọc bài viết: "Một cách "hoạt động kinh tế" KHÁC của quân đội: các ông phải hối lộ chúng tôi 25% tiền mua bán vũ khí".

Cho đến nay Bộ Quốc phòng vẫn không có bình luận gì về lời kết án các quan chức quân đội CSVN đòi tiền hối lộ và dùng các bà vợ của họ để rửa tiền tại Singapore.

Sự việc không lên tiếng bây giờ và những ngày tới sẽ làm cho dư luận càng tin vào sự khả tính của nguồn tin và tình trạng phải "ngậm bồ hòn" của Bộ Quốc phòng CSVN.

Dĩ nhiên, báo chí lề đảng đã bị bịt mồm và im lặng trước nguồn tin nóng sốt này.

Thay vào đó, trang mạng Shepharmedia bị tấn công và không thể truy cập được trong vòng một thời gia cho đến khi trang này phục hồi được. Mọi nghi vấn về thủ phạm chỉ có thể quay về một hướng: Tin tặc QĐND của cộng sản Việt Nam.

27.07.2017

0 comments:

Powered By Blogger