Wednesday, July 19, 2017

HIỆN TƯỢNG PHAN HÙNG VÀ CÁC NHÀ ĐẤU TRANH YÊU CỜ ĐỎ

BBT: Bài viết dưới đây không phải là những khám phá mới để mở trí cho người non dại mà là những điều lập lại nhắc nhở về những tội ác, những trò lừa bịp của chế độ Cọng Sản Việt Nam đã xảy ra liên tục trong quá trình 75 năm qua. Sự nhắc lại này là cần thiết để giúp những tâm hồn chuộng mới nới cũ đừng lãng quên quá khứ, vì càng nhớ dai thì càng tránh khỏi bị mắc mưu lừa đảo của quân gian tà
HIỆN TƯỢNG PHAN HÙNG VÀ CÁC NHÀ ĐẤU TRANH YÊU CỜ ĐỎ
Nguyễn thị Hoàng
 n cố tri tân để biết hướng đi của đám đầu lĩnh Ba Đình qua hiện tượng của Phan Hùng bắt loa hò hét trong ngày tri ân Thương Phế Binh VNCH nơi DCCT ngày 17/7/2017 và hiện thượng các nhà đất tranh dân chủ trong nước yêu cờ đỏ vạch lằn ranh đấu tranh.
Ngày xưa, khi cộng sản Bắc Việt( csBV) muốn thi hành việc nhuộm đỏ miền nam nên mới tạo ra cái gọi là Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam (MTGPMN). Dùng hình thức tự phát của người miền nam nổi lên chống chính quyền Sài Gòn để ngụy tạo ra thế chính nghia cho việc cướp phá miền nam.
MTGPMN là cái vỏ bọc nhung cho bàn tay nhuộm máu tươi của cộng sản Bắc Việt. Với chiến lược này csBV đã qua mắt được dư luận thế giới và thu hút được một số trí thức miền nam mập mờ về bản chất của cộng sản và hồ chí minh. Sau ngày 30.4.1975 bọn MTGPMN chưa kịp mở sòng ăn mừng thành quả cách mạng thì lưởi hái của csBV đã cắt đứt thân thể MTGPMN ra nhiều mảnh, rồi vất vào thùng rác, thế là MTGP đi vào lịch sử. Bọn csBV chính thức hiện nguyên hình và thu tóm quyền điều hành đất nước từ nam tới bắc vào trong tay.
Song song đó csBV tiến hành san bằng và triệt hạ các giai cấp thượng lưu và trung lưu của miền nam bằng nhiều cách như đổi tiền nhiều đợt, đánh tư sản rồi họ đưa vào vùng kinh tế mới. Cộng sản Bắc Việt đày đọa các thành phần cộng tác với chính quyền SG và số quân nhân công chức của VNCH vào các trại tù được gọi là trại cải tạo. Chúng cướp hết tài sản của các cấp này. Vào SG, chúng tha hồ cướp tài sản của dân miền nam liên tục trong mấy năm đầu sau ngày 30.4.1975 thay vì thực hiện quốc sách hòa giải hòa hợp với người miền nam. CsBV đã điên cuồng trả thù thật tàn độc người miền nam bằng nhiều cách suốt 42 năm qua.
Nhìn lại những nước khác như Đức.. sau chiến tranh là họ tiến hành ngay việc huy động tổng lực của người dân để xây dựng lại đất nước, không trả thù những người thất trận. Còn cộng sản BV sau khi chiếm miền nam chỉ biết tập trung toàn bộ nhân vật lực để trả đòn thù lên 25 triệu nhân dân miền nam, đám Mafia này trả thù người sống cũng không tha cho các người chết. Nghĩa Trang Biên Hòa nơi chôn cất quân nhân QLVNCH, sau ngày 30.4.1975 đã khóa chặt không cho thân nhân người quá cố được vào thăm viếng và tu sửa những ngôi mộ bị xuống cấp. Sau này vì thấy quốc tế chú ý quá nhiều đến cách đối xử phân biệt và phi nhân trái với tinh thần của các hiệp định 1954 và 1973 mà người cs đã ký kết trước mặt các cường quốc tham dự, nên chúng mới đưa tên Thứ Trưởng Nguyễn Thanh Sơn đến đế làm công tác mèo khóc chuột, hòng hòa giải hòa hợp với người Việt Quốc Gia trong và ngoài nước. Chiến lược HG-HH của csBV chỉ nhằm móc túi tiền của cộng đồng tị nạn ở hải ngoại.
Nếu như người cộng sản có thật tâm HG-HH ngay từ sau ngày 30.4.1975, chắc có lẽ giờ này những tên đầu lĩnh khỏi phải chạy đôn chạy đáo để xin tiền các nước tư bản, khỏi phải quì gối trước Thiên Triều để ký những hiệp định bán nước và sát nhập VN vào TC như: Công Hàm 1958 của Phạm Văn Đồng, Hiệp định Thành Đô 1990, hiệp định về cắm móc đường biên giới Việt Trung, các Hiệp định về đường biên giới và vùng Vịnh Bắc Bộ....
Hôm nay đứng trước những thất bại về kinh tế, thất bại trong việc xây dựng quốc gia, việc hội nhập vào cộng đồng thế giới và cuối cùng là không thể HG-HH được với người quốc gia, vì chuốc quá nhiều hệ lụy với nhân dân miền nam nên tập đoàn Mafia csBV đã điên cuồng đổ lên cái xác chết của VNCH và lá hoàng kỳ.
tên Phan Hùng ngu ngốc bợ dít chế độ Việt Cọng và cờ đỏ sao vàng đang hấp hối
Đây là bản chất thật của cộng sản, không ăn được thì tức thời đạp đổ. Hãy nhìn sự đánh phá của tên Phan Hùng và đồng bọn Dư Lợn Viên vào ngày 17.7. 2017 trước nhà thờ DCCT để thấy việc HG-HH đã phá sản, chúng đang lồng lộn tức tối trước sự lớn mạnh của chính nghia lá Hoàng Kỳ và chế độ VNCH trước đây. Lòng dân nay đã xoay chiều mạnh mẽ không còn ở bên chế độ, đó là hiện tượng báo hiệu chế độ cs đang ở trong thời kỳ chót trước khi con tàu màng tên CHXHCN chìm hẳn xuống đáy biển.
Nhìn việc làm của Phan Hùng và những nhà đấu tranh dân chủ theo định hướng XHCN trong nước đang chọn cờ đỏ là cờ tổ quốc để thấy sự bế tắc của bọn đầu lĩnh csVN đang trên đường bị chính nghĩa VNCH bóp cổ sắp tắt thở, bọn này lên tiếng rất đồng nhịp. Xin bà con trong nước thật bình tỉnh để nhìn ra được sự thất bại của csVN sau 42 năm được tôn vinh là phe thắng cuộc !! Một chiến dịch tổng bôi lọ và phun độc vào các Cha DCCT, người Việt Tị Nạn khắp thế giới và các Thương Phế Binh VNCH trong nước đang được đám đầu lĩnh Ba Đình thực hiện qua các cơ sở ngoại vi là các dư lợn viên và các nhà đấu tranh DC yêu cờ đỏ,
Điếu Cày Nguyễn văn Hải, nhà đấu tranh đội lá cờ máu lên đầu làm cương lĩnh
Đây là hành động thô bỉ nhất của đám đầu lĩnh Ba Đình đang tức tưởi với các thất bại về mọi mặt. Rồi đây, khi Trump ký sắc lệnh chấm dứt việc chuyển kiều hối, thì ngày tàn của chế độ cs sẽ cáo chung. Bọn đầu lĩnh Ba Đình, khi đánh phá các Cha DCCT để lộ bộ mặt vô thần của chế độ, đánh phá TPB/VNCH càng cho thấy được bộ mặt phi nhân chứa đầy hận thù của cs, người cộng sản đánh phá người Việt tị nạn ở hải ngoại cho thấy chiến lược HG-HH đã phá sản.
Việc làm của tên Phan Hùng và đồng bọn càng làm cho nhân dân VN nhìn thấy được đây là giai đoạn chót của đám Mafia csVN đang túng quẩn vì tài nguyên cạn kiệt, cô đơn trong cộng đồng thế giới. Tuy được tham dự bên lề G.20, nhưng thái độ lăng xăng với Trump của Ma Dzê in VN Nguyên Xuân Phúc, cho thấy csVN đã mạt vận. Tên thủ tướng này không đủ thực lực để kêu gọi sự ủng hộ của các cường quốc tư bản. Việc ôm Trump vuốt ve thân thiện không đúng mức của NXP trong khi được mời đến coi buổi hòa nhạc tại Elphi -Hamburg cho thấy ít nhiều đã làm mất lòng mất lòng người anh cã lát vàng của mình là Tập Cận Bình.


- Nè Phúc, cậu có thấy tượng của Lênin bị đập đổ không ?
- Dạ em thấy chứ, còn cái tượng "Bác Hồ của em" sẽ còn đứng vững trong bao lâu nữa đây thưa Anh ??
Chưa bao giờ đảng cs thất bại về ngoại giao lớn lao như vậy, sự thất bại của Phúc đã đưa CHXHCNVN đứng vào thế cô đơn và tuyệt vọng với cộng đồng thế giới.
Kết luận:
Chính sách HG-HH thất bại hoàn toàn thêm vào đó là chủ trương xây dựng một nền Kinh Tế Thị Trường theo định hướng XHCN đã đưa đảng và nhà nước cộng sản vào tình trạnh khánh tận. Hiện tượng Phan Hùng và các nhà dân chủ yêu cờ đỏ chỉ là những cái loa giải tỏa sự tức tối của đám đầu lĩnh Ba Đình trong lúc cùng đường .
Lời khuyên của người viết : Con đường sám hối với quốc dân là con đường duy nhất để còn sinh tồn thay vì chết nghẹt thở vì bị chính khí VNCH bóp cổ.
Nguyen Thi Hong
18/7/2017
-------
Ý kiến độc giả :

**KẺ THÙ DUY NHẤT CỦA DÂN TỘC VÀ ĐẤT NƯỚC VIỆT LÀ ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC CỘNG SẢN VIỆT NAM .
**Bất luận ai, ở trong nước cũng như hải ngoại, không dám lật tẩy và chống lại HCM và đảng csVN đều là những người không thể đoàn kết. hợp tác và đồng chiến tuyến với những loại người ấy.


Trúc Hồ, Giám đốc đài SBTN, là tên bưng bô cho chế độ Cọng Sản bán nước tại Việt Nam
**Phải vùng dậy đập tan đảng cướp csvn và tập đoàn lãnh đạo nhà nước tham ô, bạo tàn và phi nhân chỉ biết tàn ác với dân, tay sai hèn mạt của lũ lãnh đạo Tầu Cộng.
**Quyết tâm giải thoát nhân dân và Đất Nước Việt khỏi nạn đồng hóa của bè lũ Hán Nô!
Hoang Nguyen/NPH/Nguyễn Phi Hoàng

0 comments:

Powered By Blogger