Monday, July 31, 2017

Tướng Việt (gian) Lương Cường vẫy đuôi nịnh bợ quân Tàu

Người Quan Sát (Danlambao) - Nhân dịp kỷ niệm 90 ngày thành lập đạo quân xâm lược của Tàu, Thượng tướng Lương Cường, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội bám bờ làm kinh tế đã đến... mừng.

Ông tướng cộng sản Ba Đình này vẫy đuôi mừng hồ hỡi phấn khởi đến mức nào mà Tân Hoa Xã phải dành nguyên một bài viết và giật tít: Tướng Việt Nam: "Quân đội của Trung Quốc góp phần giải phóng, thống nhất đất nước của Việt Nam."

Theo Tân Hoa Xã thì Lương Cường đã ve vẩy rằng "Chiến thắng của nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất gắn liền với sự ủng hộ to lớn của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Nhà nước, nhân dân và Quân đội Giải phóng nhân dân."

Dù đồng bào ta ai cũng biết từ lâu, từ thời tên thiếu tá Tàu mang tên Hồ Quang từ nơi xứ "lạ" về nước, cướp chính quyền và leo lên ghế lãnh tụ với cái tên Hồ Chí Minh, lúc nào cũng có bóng dáng Tàu cộng đứng sau mọi chính sách, chiến dịch. Từ cải cách ruộng đất đến chiến thắng Điện Biên Phủ, sang đến sự nghiệp "ta đánh Mỹ là đánh cho Tàu, Nga") lúc nào Tàu cộng cũng "gắn liền" với đảng của Hồ theo đúng kiểu cách "môi liền môi, miệng liền miệng" của Hồ Tập Chương ôm hôn Chu Ân Lai thắm thiết.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Tàu cộng xâm lược, chiếm đóng biển Đông và chỉ mới 4 ngày trước (24/07/2017) hoạt động khai thác dầu khí tại bãi Tư Chính của Việt Nam đã phải ngưng hoạt động vì Tàu cộng dùng quân sự gây sức ép, Ba Đình phải nín khe đầu hàng (2), việc một Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội đích thân đến nơi quân xâm lược kỷ niệm ngày thành lập để xác nhận công lao của chúng trong cái gọi là "sự nghiệp giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước" rõ ràng là một phát biểu của Việt gian trong vai trò và bổn phận của một tên Thái thú con hoang rất trung thành với thiên triều.

Sau khi "vinh danh" công lao của quân xâm lược trong nỗ lực "gắn liền" với đảng Ba Đình cho sự nghiệp... đánh cho hộc máu đồng bào miền Nam trong quá khứ, Lương Cường đã... hướng về tương lai cũng rất "gắn liền" giữa đội quân bám bờ phương Nam và đội quân xâm lược phương Bắc: "Quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai quân đội, một trong những trụ cột quan trọng của quan hệ giữa hai đảng và hai nước, sẽ phát triển hơn nữa".

Khi quan hệ của quân đội nước bị xâm lược và nước đi xâm lược là quan hệ hữu nghị thì quân xâm lược xem đó là một quan hệ "trụ cột" là quá đúng rồi!

Một anh đại tá quèn của Tàu cộng là Tham tán quân sự của đại sứ quán, đại tá Luo Bin đã đáp lời tên thượng tướng tay sai bản xứ rằng "Trung Quốc và Việt Nam luôn quan tâm cao đến các mối quan hệ quân sự song phương và hợp tác để tăng cường trao đổi và hợp tác thân thiện giữa hai quân đội."

"Thân thiện"!. Đó chính là mối quan hệ chiến lược mà quân xâm lược mong muốn và đội quân bị trị cho đến nay đã ngoan ngoãn tuân thủ thi hành với chủ trương và chính sách trước sau như một: cương quyết bám bờ - chủ trương làm kinh tế.

Buổi khấu đầu vào ngày 28/07 để vẫy đuôi và nâng bi quan thầy này của thượng tướng Việt gian cộng sản Lương Cường đã được tuyên giáo đảng thông tin rất ngắn gọn: "Thượng tướng Lương Cường đã gửi lời chúc mừng chân thành nhân ngày lễ trọng đại của Quân Giải phóng nhân dân Trung Quốc." (3)

Tập đoàn bán nước cũng biết sợ nhân dân biết rõ chúng đã nịnh bợ quân cướp nước như thế nào nên không "cận cảnh" khoe màn vẫy đuôi của Lương Cường một cách chi li. Kẹt một điều là quân xâm lược phương Bắc lại có nhu cầu quảng cáo cho cái tài biết huấn luyện và thuần phục những con chó phương Nam của chúng như thế nào.

Thế nên mới có chuyện thượng tướng (CS) Việt Nam tuyên bố "Quân đội của Trung Quốc góp phần giải phóng, thống nhất đất nước của Việt Nam" trên Tân Hoa Xã.

30.07.2017



___________________________________

Chú thích:

0 comments:

Powered By Blogger