Wednesday, July 26, 2017

Trí thức Nam Hàn nghe lời đường mật của cộng sản Bắc Hàn dụ dỗ.. đã hại chết vợ con.. !!

BBT: Trong quá khứ tại miền Nam Việt Nam, một số đông trí thức đã nghe theo lời dụ dổ của Cọng Sản đã mê muội hợp tác với chúng, Và sau khi Cọng Sản đã chiếm được miền Nam thì tất cả bọn này đều bị vắt chanh bỏ võ, sống một cuộc sống tầm gửi và câm nín, ngậm đắng nuốt cay để lây lất qua ngày chờ nhắm mắt để cho quá khứ lầm lạc của mình được lãng quên. Nhưng tiếc một điều là họ đã hèn nhát không dám nói lên tâm trạng hối tiếc vì lầm lạc để cảnh tỉnh những thế hệ sau. Và giờ đây lại có những trí thức mới bước vào vết xe cũ, ngu ngơ nghe theo lời dụ dỗ lừa phỉnh của Cọng Sản mà vẫn mê ngủ với niềm tự hào về mình. Chắc chắn họ sẽ phải tự chuốc lấy hậu quả của sự ngu muội giống như nhà trí thức Nam Hàn Oh Kil Nam đã đào tẩu qua Bắc Hàn đang ân hận vì đã hại vợ con mình khi rời bỏ tự do và hạnh phúc đang có để đón nhận một thực tế phủ phàng ở Bắc Hàn.
Trí thức Nam Hàn nghe lời đường mật của cộng sản Bắc Hàn dụ dỗ.. đã hại chết vợ con.. !!
SourceFB Nhật Ký Yêu NướcPosted on: 2017-07-25


Ông Oh Kil Man đã đào thoát sang Bắc Hàn vì mơ tưởng sự hão huyền
Ông Oh Kil Nam là người Nam Hàn , được cho đi Tây Đức du học và hoàn thành bằng tiến sĩ vào năm 1985 . Nhưng ông này lúc đó ngu ngơ , đọc chủ nghĩa cộng sản của Các Mác lại cho là chân lý , khi quay về Nam Hàn ông tham gia phong trào phản chiến chống Mỹ , lên án chính quyền Nam Hàn là độc tài .
Ông Oh Kil Nam lập tức được đám cộng sản Bắc Hàn nằm vùng liên lạc , móc nối , dụ dỗ ông đưa gia đình tập kết ra Bắc để phục vụ chế độ cộng sản . Ông được hứa hẹn sẽ được cho chân giảng dạy ở trường đại học kinh tế , vợ ông có bệnh gan sẽ được chữa chạy miễn phí , con cái được đi Nga du học ..v.v...
Sẵn đang mê muội với chủ nghĩa xã hội của Mác , ông Oh Kil Nam đồng ý , mặc dù vợ ông hết sức phản đối . Ông lý luận với vợ rằng " Họ cũng là người Hàn Quốc , họ đâu có thể nào đối xử tệ bạc với đồng hương đâu mà bà lo ! " Sau đó ông được đưa đi Tây Đức , trốn sang Đông Đức và Nga rồi đáp máy bay đến Bình Nhưỡng . Vừa đặt chân xuống phi trường Bình Nhưỡng , ông Oh Kil Nam đã nhận ra mình lầm lẫn quá lớn . Tuy nhà nước Bắc Hàn cho thiếu nhi quàng khăn đỏ ôm hoa ra đón ông rất trang trọng , nhưng ông nhìn thấy ngay rằng những đứa trẻ này ốm tong teo , mặt mũi ngơ ngáo và co ro trong những bộ quần áo mỏng manh cũ kỹ dù đang giữa mùa đông lạnh buốt , chân không có vớ và đi dép nhựa chứ không có giày da.
Vài ngày sau , ông Oh Kil Nam sáng mắt ra là mình đã bị lừa . Vợ ông không được chữa trị gì cả , con ông không được đi du học , bản thân ông càng không được dạy dỗ ai . Ngược lại cả gia đình phải đi học những khóa tuyên truyền nhồi sọ về chủ nghĩa cộng sản , về lãnh tụ Kim Jong Il , học bài không thuộc thì bị trừng phạt ! Sau đó công an đến làm việc với ông Oh Kil Nam , cho biết ông sẽ được đưa đi Thụy Điển , tại đây ông sẽ đóng giả nhân viên lãnh sự quán , nhưng nhiệm vụ của ông là phải tìm cách liên lạc và dụ dỗ sinh viên ở Thụy Điển theo cách mạng , dụ họ tập kết đi Bắc Hàn . Công an hù dọa rằng , nếu không dụ được ai thì vợ con ông sẽ phải trả giá !
Tối đó về nhà 2 vợ chồng ông Oh trùm chăn thì thầm bàn bạc với nhau . Ông định làm theo lời công an để cứu vợ con thì vợ ông tát ông 1 cái nảy lửa . Bà nói ông đã ngu bị lừa thì phải ráng mà chịu , không thể làm hại đến người khác . Bà chấp nhận hy sinh chứ không cho ông hại người ! Ông bà đồng ý với nhau rằng khi đến Thụy Điển , ông phải tìm cách trốn , rồi sau đó tìm cách cứu vợ con ra sau.
Khi đến phi trường Thụy Điển , ông Oh Kil Nam lén kẹp vào hộ chiếu của mình 1 tờ giấy nhỏ ghi 2 chữ " Help Me " ( Giúp Tôi ) . May mắn là nhân viên Thụy Điển có kinh nghiệm với người cầm hộ chiếu Bắc Hàn hay xin tỵ nạn nên đã âm thầm giúp đỡ , đưa ông thoát ra bằng lối khác và liên lạc với tòa đại sứ Đức giúp ông .
Tuy trốn thoát , nhưng từ đó đến nay , mặc dù ông Oh Kil Nam đã cố gắng hết sức và chạy vạy khắp nơi cầu cứu , ông vẫn không thể đưa được vợ con rời khỏi Bắc Hàn . Người liên lạc bí mật ở Bắc Hàn cho ông biết rằng vợ con ông đã bị trừng phạt vì sự trốn chạy của ông , đã bị đưa vào trại cải tạo lao động khổ sai .
Năm 1991 ông nhận được 1 tin nhắn với 1 cuộn băng cassette ghi âm vợ con ông kêu gọi ông quay lại Bắc Hàn , nhưng ông biết đây là cái bẫy , ông mà quay trở lại thì cả gia đình vẫn chỉ có 1 con đường chết mà thôi .
Cho đến nay , ông Oh Kil Nam vẫn sống 1 mình ở Nam Hàn , ông không biết vợ con mình ở Bắc Hàn còn sống hay đã chết . Ông sống trong đau khổ , dằn vặt triền miên cả cuộc đời là chỉ vì ngu ngốc tin vào lý thuyết ảo của Các Mác , tin vào những lời hứa hẹn đường mật của cộng sản , mà ông đã hại chết vợ con , tàn hại cả cuộc đời mình !
Ở VN , cũng có không ít trí thức miền Nam và hải ngoại ngu ngốc bị cộng sản miền Bắc lừa gạt như thế , cắm đầu đi theo cộng sản để rồi thân tàn ma dại , gia đình tiêu tán ! Vậy mà đến tận bây giờ , vẫn có hàng chục ngàn trí thức chưa sáng mắt , thật là kinh khủng !!!
Fb Ngoc Nhi Nguyen
Kili


---------

0 comments:

Powered By Blogger