Monday, July 24, 2017

MẤT TÍNH XẤU HỔ

AuthorTường Giang TNPosted on: 2017-07-24
Văn hào Mark Twain từng nói: "Loài người là sinh vật duy nhất biết xấu hổ"! Thì xưa nay ai cũng nhìn nhận như vậy. Nhưng từ khi Bill Clinton (sợ có người quên, tôi xin nhắc là thuộc đảng Dân Chủ) dám cho Monica làm "chuyện ấy" ngay tại bàn của Tổng Thống thì quan niệm đạo đức có thay đổi. Cả Quốc Hội nói "truất phế Bill mà làm chi, vậy mới là "con người tự do được Hiến Pháp nhìn nhận" chứ ! Tưởng Bill đã mất hẳn tiền hưu, ai dè nhờ có cái "CHANGE" quái ác đó mà Bill không hề hấn gì, và lại còn thắng cử kỳ 2, thế mới đau chứ ! Tám năm của Obama (một ông trương ngọn cờ "CHANGE") là một bất hạnh cho nước Mỹ (dĩ nhiên những người Dân Chủ không nghĩ vậy)! Nhưng đúng là một cái "Change" for the worse !
Kể từ cuối thập niên 70, sau những thành công của tranh đấu nhân quyền của người da đen (Martin Luther King) thì chính phủ lại có những chương trình kỳ thị ngược lại người da trắng. Và bắt đầu nhen nhúm cái chuyện "nói cho phải đạo chính trị" ! Tức là nói cho đúng kẻo bị mếch lòng. Tức là "Politically Correct". Nói thẳng ra, các chính trị gia đã ôm cái sách lược đó để Mỵ Dân bằng thích.Kết quả là ngày nay, một người yêu nước như TT Trump cũng bị bắt tội đủ điều, chỉ vì ông ta MUỐN BẢO VỂ ĐẤT NƯỚC HOA KỲ !!! Chỉ vì ông ta muốn "Make America GREAT again" !!!
Tại sao một Thằng Đen lên ngôi 8 năm trước mà Có Quyền đến thế ấy, và có một ảnh hưởng sâu rộng để - giống như "Bác và Đảng Ta" đưa đất nước thụt lùi về luân lý xã hội - đến thế ??? (Xin mở ngoặc kẻo có một anh hay chị cuồng Dân Chủ nào bảo tôi là xúc phạm thì không lẽ người ấy cũng muốn tôi gọi thằng "Hồ Tặc" là "Bác Hồ kính yêu" chăng ?)
Vì "bác Hồ" chẳng đáng kính yêu và cả người trong nước cũng gọi là "Hồ Tặc" thì cái thằng Ô-Bà-Má (con nộm của George Soros) này là cái cục c... gì (mất tư cách, xúi dân làm loạn) mà rôi phải gọi nó là "cựu Tổng Thống" này cựu TT nọ ??? Bản thân tôi chống lại những hiếp dâm ngôn ngữ, và chẳng thể gọi một trái bồ hòn không ăn được là trái cam hay trái quít ! Thằng Obama hay Ô-Bà-Má này là thứ Vô Giáo Dục, sau 8 năm đã có những chính sách LÀM HẠI nước Mỹ. Nó là một thằng Phản Quốc ! (Truyền Thông DC là đồng chí của con Khỉ Đột này) !
Thằng này đã chuồn tiền qua các xứ Ả-Rập, đã chuồn tiền vào Liên Hiệp Quốc để mua phiếu chống lại đồng minh duy nhất của Mỹ là Do Thái - thế lực vô cùng cần thiết để cân bằng lực lượng trong vùng - mà IRAN vẫn muốn tiêu diệt ! IRAN đang là con Cọp dữ lúc nào cũng muốn tiêu diệt Mỹ (và đám Khô-Monkey chóp bu đã từng gọi Mỹ là "the Great Satan" - con Ác Quỷ vĩ đại).
Obama muốn chối bỏ "quốc gia Do Thái" (theo suy nghĩ của Iran), nhưng rất tha thiết xây dựng một "quốc gia Palestine" (cựu khủng bố, và cũng tiếp tục là khủng bố, huấn luyện thiếu nhi xử dụng súng ống khi tuổi còn thơ, và nhất là nhồi sọ chúng về Thù Hận một nước Mỹ, và những người nào không theo Hồi giáo).
Obama đúng là một thằng CHÓ ĐẺ ! Xin lỗi những ai thấy khó chịu, nhưng không cách nào dịu giọng sau những biến loạn mà Obama đã xúi dân làm loạn một cách khốn nạn !!!
Bài viết của tác giả Ông Bút không đưa thêm những dữ kiện mới nào, nhưng rất tuyệt vời vì đã nêu lên những điều rất Classic, và rất xác thực để chỉ rõ ra cái điên và sự KHÔNG CÒN BIẾT XẤU HỔ của loại Sâu Bọ như Obama và phần đông trong số đảng Dân Chủ, chỉ biết "Được thì tụi tao Hút Máu và Đè nước Mỹ này cho nghẹt thở, cho thêm công nợ, cho thêm loạn lạc !!! Vì tiền thuế người dân Mỹ còng lưng làm việc phải bỏ ra để nuôi ăn, nuôi đẻ cho dân bất hợp pháp, phải bỏ tiền chi cho chuyện phá thai tàn ác của đám dân thiếu giáo dục, biết đè nhau ra hành lạc mà không hiều được trách nhiệm với gia đình xã hội (nhưng luôn luôn đòi quyền Hiến Pháp để làm còng lưng những người dân lương thiện đi làm đóng thuế!) Đó là "khi chúng tao Thắng ! ... Còn bây giờ:"Đã lỡ Thua thì tụi tao Chống Tới Cùng" !
Tôi tin Trump khôn gấp trăm lần thằng "Community Organizer" xỏ lá (mà vợ nó là Michelle đã trịch thượng cho rằng Trump chỉ là "con nít" không đáng ngồi vào ghế Tổng Thống). Nhưng nhìn lại "di sản" (cục c... vĩ đại) của thằng chồng của con Michelle này thì thiên hạ biết. NÓ là thằng láu cá, lấy tiền dân Mỹ đổ vào Iran về hiệp ước nguyên tử mà Không Kết Quả Gì ! Bây giờ còn Tệ hơn ! (Và cũng đừng quên là thằng Kerry đang Làm Xuôi với Giặc) ! Có ai hay báo chí nào dám la làng lên vì cái hiếu thắng của Iran trong mấy ngày gần đây ?
Đúng là một bọn khốn kiếp ! Dân Chủ kết hợp với Truyền Thông thổ tả chính là một cuộc hôn nhân đưa nước Mỹ đến gần thiên tai, để Nga Tàu sẽ thống trị thế giới ! Khi Trump lên mấy tuần qua, chuyện "phải đạo chính trị" đang dần xẹp lại, dù chỉ là một phần rất nhỏ. Tám năm qua nước Mỹ yếu đi thấy rõ vì một thằng "Tổng Thống" chỉ biết để mình là búp-bê (con rối) cho tài phiệt thiên tả George Soros giật dây !
Tiến sĩ Thomas Sowell (cũng là một người da đen) đã từng gọi Obama là một "kẻ Giả Hình vĩ đại" (the Great Phony). Chủ nghĩa Cộng Sản đã thất bại khắp nơi, nhưng Obama lại nâng niu Maxism, mà theo TS Sowell là thằng này hiểu chưa tới, nhưng oang oang cái mồm cho tới lúc được Chó Nhảy Bàn Độc vào Bạch Cung. Chủ thuyết Cộng Sản cộng thêm kinh Koran là sản phẩm của cái đầu của Obama.
Quí vị cứ chửi tôi: nhưng tại sao đám Dân Chủ lại có thể NGU tới mức làm hại nước Mỹ mà vẫn luôn nhân danh "Quyền Hiến Pháp" ?? Họ chống Trump trong bất cứ chuyện gì. Một đám chó đẻ, rủi thay, lại quá đông: gần nửa dân số Mỹ !!!
Tường Giang.
*******
ĐƯỢC LÀM VUA, THUA BIỂU TÌNH!
AuthorÔng BútSourceHồn Việt
Trước đây đi tới đâu, trong cộng đồng, đều nghe đồng hương tán thán: “Người Việt mình không học gương người Mỹ. Khi tranh cử, những ứng cử viên đấu đá, bới móc, chỉ trích nhau kịch liệt, sau bầu cử họ bắt tay nhau, cùng chung xây dựng đất nước. Người Việt mình không bằng góc người Mỹ.”
Lời tán thán chí lý, đáng nghiền ngẫm, lớp người lớn ngã mũ chịu thua rồi, chỉ mong lớp trẻ lớn lên học được điều tốt đó, từ đất nước văn minh, dân chủ nầy.
Nhưng sau bầu cử Tổng Thống thứ 45 Hoa Kỳ, coi bộ dân Mỹ tiêm nhiễm dân Việt. Được làm vua, thua xuống đường biểu tình.
Năm 1998 vợ chồng tôi mua căn nhà ở Stone Mountain, hai bên, đằng trước và sau nhà toàn Mỹ trắng, đi ra, đi vào gặp họ cũng: Hế lô, Good morning, How are you đàng hoàng, ngày tháng cắm cúi làm, đến chừng xem lại, họ lặng lẽ dời nhà đi từ bao giờ mất tiêu, thế lại chủ nhà mới người da màu...tìm hiểu phần đông những xóm khác cũng vậy. Khi mình mua được căn nhà hai trăm ngàn, họ dời qua xóm 3, 4 trăm ngàn và hơn nữa, cho đến khi họ vào ẩn cư trong nông trại, hoặc các trại chăn nuôi. Vậy họ tiêm nhiễm mình sao được kìa?!
Chẳng biết họ có gần được mực không, xem ra họ đang “trắng” như cựu TT Obama. Đại khái người ta biểu tình:
- Không chấp nhận TT Donald Trump là tổng thống của họ (những người biểu tình)
- Chống sắc lệnh đình chỉ tạm thời nhập cư, từ 7 nước có nhiều khủ bố. Điều này họ gọi TT Trump kỳ thị tôn giáo (Hồi Giáo)
Mấy bà biểu tình vì:
- Ông Donald Trump, có lời nói xúc phạm phụ nữ, người ta lấy bằng chứng có thu âm lời ông Donald Trump, từ thời còn trai trẻ, nói trong phòng thay quân áo trên xe bus.
- Ông chê bai người thi hoa hậu “mập.”
- Người phụ nữ khác lên tiếng tố ông ta sờ vào chỗ “kín”
- Không tôn trọng quyền phá thai của phụ nữ.
Những lý do biểu tình, xem ra qúa ngớ ngẩn, sau bẩu cử, ƯCV đắc cử là TT của cả nước, kể cả những người bất tín nhiệm ông ta trong bầu cử, tuy nhiên nếu tiếp tục biểu thị thái độ bất tín nhiệm, là việc cá nhân, dù cá nhân ấy cả triệu người.
Đình chỉ tạm thời nhập cư, để chấn chỉnh an ninh nội địa, việc làm thường tình của một quốc gia, khi thấy sinh mạng người dân bị đe dọa, nền an ninh chưa được vững chắc, nên chưa sẵn sàng đón nhận, thời hạn từ 3 - 4 tháng, thời gian cần thiết đủ để điều tra đối tượng nhập cư thuộc thành phần nào, và cần chấn chỉnh hệ thống từ Cảnh Sát đến Tình Báo, ngành An Ninh vv...
Xúc phạm phụ nữ?
Khi gọi là xúc phạm, ông ta còn là người dân thường, hành vi này thuộc hạnh kiểm cá nhân, dĩ nhiên hạnh kiểm xấu, chỉ cần vài bài báo ông ta phải thức tỉnh. Xúc phạm đáng biểu tình, nên dành cho cựu TT Bill Clinton, ông ta lôi gái vào Tòa Bạch Ốc chơi, ông gọi điện thoại bàn về việc nước, dưới chân ông có một chân dài núp dưới gầm bàn, tất cả việc này khi ông Bill Clinton đương kim TT Hoa Kỳ, đây mới chính là hình ảnh, việc làm khinh thường phụ nữ. Chưa nói ông TT Bill Clinton chối tội, chính phủ phải chi tới 48 triệu Dollar để điều tra.
TT Donalp Trump không tôn trọng quyền phụ nữ phá thai? Đó là TT có lòng nhân ái, vì điều này ông mất hàng triệu lá phiếu tín nhiệm, bù lại hàng triệu trẻ em vô tội được cứu sống, hàng triệu trẻ em này phải đợi 17 năm sau mới có quyền bầu cử, khi ấy ông ta đã là cựu TT già nua. Nhưng biết đâu hàng triệu trẻ em, sẽ là những nhân tài, nối tiếp ý chí Donald Trump và ông cha của nó, làm cường thịnh nước Mỹ, hay ít ra chúng nó là những công dân đàng hoàng, thay thế cho 11 triệu cư dân đang nhập lậu.
Những điều trên là lý do biểu tình, còn nguyên nhân nằm ở chỗ khác.
Trước bầu cử, không riêng bà Hillary Clinton, và đảng Dân Chủ, tin mười mươi, TT 45 chắc như bắp chính là bà Hill, không có gì trở ngại. Tiệc mừng đặt sẳn, hàng triệu áo thun in hình bà TT đã ra lò. Bản thân bà từng làm ngoại trưởng Hoa Kỳ, chức vụ cao tột bật trong chính phủ, từng Thượng Nghị Viện, sau lưng bà một cựu TT, một đương kim TT, cùng phu nhân bỏ việc, đi khắp nơi đánh phèn la hỗ trợ bà, chưa hết 57 cơ quan truyền thông “dòng chính” phò bà hết cỡ, chửi, chê ông Trump tận cùng bằng số, chỉ có 2 tờ báo uống mật gấu, ủng hộ ông ta thôi. Thế mà rớt cái đụi, đau hơn thiến, không thuốc tê, chẳng kịp gây mê. Đau quá hoá khùng. Một anh học trò học giỏi, thông minh, chăm chỉ, đặt hết hy vọng vào kỳ thi, đến chừng xem bảng, không thấy tên mình, dò thật kỷ, anh học trò tụt quần tỉnh bơ, tưng tửng xuống đường.
Một cái bằng Tú Tài, khùng được, cái ghế TT Hoa Kỳ, bà Hill và đảng Dân Chủ khùng là chánh đáng, quá chánh đáng mới đúng.
Vì thế hết ông Obama tuyên bố ủng hộ biểu tình, đến bà Hill ra thông báo kích động phụ nữ xuống đường biểu tình, “đòi nữ quyền”. Ôi Thánh Ala ơi, phụ nữ Mỹ chỉ thiếu duy nhất một quyền mà thôi, đó là quyền lên trời chơi cho mát! Ngoài ra không thấy thiếu, chứ đừng nói mất. Mấy bà muốn phá thai? Uí cha cha, mấy bà cứ phá, phá 1 chứ 10 cái thai, đố ai dám cấm? Có điều rằng chính phủ hiện nay không dật dờ, chi tiền cho mấy bà phá thai mà thôi! Chính phủ chỉ trả tiền, khi có sự yêu cầu của bác sĩ, vì sức khoẻ của người mẹ, vì bào thai gặp trở ngại, không thể tiếp tục nuôi dưỡng.
Ông kia cô đơn độc mã, bạc tiền thua xa bà Hill, ngay như đảng Cộng Hòa cũng không muốn về phe với ông. Vậy tại sao ông làm thiên hạ điên.... đảo?
Hãy so sánh chiến thuật, chiến lược vận động bầu cử, của hai ƯCV, để biết ai thực tài. Tại tiểu bang Wisconsin, bà Hill quá tin tưởng, sẽ dồn phiếu cho mình, vì từ 30 năm qua, chưa một lần bang này dành phiếu cho Cộng Hòa, ông Trump lại không xứng đáng đối thủ, nên không một lần vận động tại đây, ông Trump âm thầm đánh úp Vùng Đại Hồ, đem lại chiến công oanh liệt đầu tiên, trong đêm bầu cử.
Người không muốn học, có bài học cũng dư thừa!
Năm 2008 bà Hill và ông Obama tranh cử, vì nghĩ rằng tiêu bang Iowa, chỉ có 1% dân da đen, 99% da trắng, ông Obama thua chắc. Nhưng sự thật như sét đánh ngang mày, bà bỏ ngõ bang này, một địa điểm chiến lược hết sức quan trọng.
Tám năm trước, bang Iowa với đối thủ Obama, 8 năm sau tương tự ở Wisconsin, với ƯCV Donald Trump. Một bài học nghìn tỷ, nhưng vô dụng đối với người không có mắt, hoặc có như mù!
Ngược lại tại thủ đô Washington DC, biết chỉ có 3 phiếu cử tri đoàn, nhưng mục đích làm ê mặt đối thủ, bà vận động hết cỡ, bà quên mất kẻ ê mặt, chính là kẻ bị lọt dưới vũ đài chính trị.
Thêm một sai lầm chết người khác: Ở những bang: Cali, Nevada và Colorado, chắc chắn tín nhiệm Dân Chủ, bà tận lực, dốc hết sức vào đây. Ông Donald Trupm, biết bà ưa bạc cắc (phiếu phổ thông) ông lặn lội vào “vùng sâu, vùng xa” nơi năm ăn, năm thua, như: Michigan, Pennsylvania, và Ohio. Tích thiểu thành đa, bà kia rủng rỉnh bạc cắc, ông Trump vác về bao tời bạc trăm (phiếu cử tri đoàn), bà kia thấy nhiều bạc cắc, hô hoán bao tiền bên tui nặng hơn, nghĩa là phiếu phổ thông dành bà Hill nhiều hơn, ông Trump cười: Thì tôi dám cãi bà đâu, bao tiền bà nặng vì nhiều bạc cắc hơn bên tôi, bên tôi bạc trăm không hà!?
Mỹ bầu cử theo luật căn cứ phiếu cử tri đoàn, mà bà Hill và đảng dân chủ còn ngạc nhiên!!! - Họ đòi đếm phiếu lại, thích thì chiều, ông kia lại tăng phiếu mới chết chứ!!
- Họ chuyển qua họ Đỗ, đổ thừa tại...tuốt bên Nga!
Từ đây họ say men chiến bại, hè nhau xuống đường biểu tình!
Báo chí là ông trời cha ở xứ Mỹ, dốc lòng nhận tiền của bà kia, nghĩ rằng họ độ trì cho ai, người đó phải được, làm gì có chuyện ông nọ đắc cử? Bây giờ sự thật quá phũ phàng, họ phao tin nhảm, kích động biểu tình.
Tượng Martin Luther, còn ngời ngời trong Tòa Bạch Ốc, báo phao tin “TT Donald Trump dời đi chỗ khác rồi” làm người ta nhảy dựng. Những năm đầu thập niên 1963,
chính những ông trời cha này, bịa đặt nói xấu chế độ đệ nhất Cộng Hòa, tiếp theo những năm đầu 1970, báo chí xách động chống TT Nixon, chống chiến tranh Việt Nam, nhưng xu thế thời ấy khác xa bây giờ, chưa nói sự tiến bộ của Internet, chỉ cần 1 giây, sự thật tượng Luterking vẫn nguyên vị trí. không thể giở trò ba xạo được.
Bên Cali cũng có vài ba “trí thức Việt” đang kêu gào: “Tâm thư kêu gọi người Việt xuống đường đấu tranh, trước những đổi thay của nước Mỹ”!! Không biết mấy người này, xưa rày có từng đấu tranh cho Việt Nam, lần nào chưa? Hay đến bây giờ mới hưỡn?
Có một ông Linh Mục buồn cười, hãy đọc tựa đề bài báo:
“Linh mục Việt nói với Trump: Hãy lấy quốc tịch Mỹ của tôi mà cấp cho một người Syria”. (báo Viễn Đông daily)
Tôi biết đạo Công Giáo, có đức vâng lời, một ông LM mà gọi TT bằng Trump, là không phải phép rồi, hơn nữa chắc ông phải biết luật pháp không có quyền lấy quốc tịch người này, đem cho người kia, quốc tịch không phải ổ bánh mì, thưa ngài Linh mục.
Trước đây báo chí Mỹ chửi, chê ông Trump như mưa sa, người dân Mỹ vẫn tỉnh táo xử dụng lá phiếu của mình. Cộng Hoà 8 năm trước, bàn giao cho Dân Chủ thế nào? Bây giờ cứ mặc sức biểu tình, để người dân thêm tỏ tường. Ai yêu ghế, ai yêu nước.
Những người biểu tình chống TT Donald Trump, nên qua Việt Nam, tìm bọn Huỳnh Tấn Mẫm, Thích Trí Quang, học hỏi, đi cho sớm kẻo đám này sắp theo Mao, Hồ rồi đó.
16/02/2017
Ông Bút


---------

0 comments:

Powered By Blogger