Sunday, July 3, 2016

Đảng Cộng Sản Việt Nam đã thành Thánh và Bố Tát sống: Khoan hồng độ lượng với tập đoàn sát nhân thép Formosa!

Đảng cộng sản Việt Nam, đặc biệt nhóm đảng viên cộng sản lãnh đạo cao cấp, có phải đột biến trở thành Thánh (Thiên Chúa Giáo), Bố Tát (Phật Giáo) sau đại thảm họa ô nhiễm hóa chất do tập đoàn gang thép Formosa gây ra? 

Nếu không thì động cơ của đảng cộng sản là gì khi họ lên tiếng “khoan hồng độ lượng” - “đánh kẻ chạy đi không đánh người trở lại”, với hành động sát nhân có tính toán trước của tập đoàn gang thép Formosa cố tình xả hằng ngàn tấn hóa chất hủy diệt môi trường biển và đầu độc hằng chục triệu người dân Việt trong thời gian kéo dai hằng thế kỷ?

Từ đầu tháng Tư năm 2016 đến nay, toàn bộ vùng biển 4 tỉnh Bắc miền Trung bị nhiễm độc, hằng trăm tấn hóa chất vô cùng độc hại gây ra đại nạn thảm họa lớn nhất trong lịch sử Việt Nam trải dài hằng trăm cây số dọc bờ biển miền Trung từ Vũng Áng Hà Tĩnh đến tân Huế Thừa Thiên, và có thể lan xa đến Vũng Tàu về phía Nam và Hải Phòng về phía Bắc. Ngư dân trong vùng tuy với trình độ học vấn chỉ hết cấp một hay cao lắm là cấp hai, nhưng đều biết rất rõ mười mươi ai là những kẻ tạo điều kiện và gây đại thảm họa ô nhiễm hóa chất khắp bờ biền và biển miền Trung Việt Nam. Cá biển và hầu như tất các chủng loại hải sản bị tận diệt sình thối. Hằng ngàn tấn cá và sinh vật biển các loại thảo mộc biển cần thiết cho môi trường sống dưới đáy biển bị tận diệt liên tục trôi dạt vô khắp bờ biển trải dài hơn 200Km.

Tuy thời gian đã hơn 3 tháng, nhưng toàn bộ các cấp đầu não của đảng cộng sản Việt Nam từ nhân vật cao nhất là Tổng bí thư đảng cộng sản Nguyễn Phú Trọng rồi các nhân vật quyền lực thuộc tứ trụ triều đình cai trị đất nước Việt Nam gồm Chủ Tịch nước- Đại tướng công an khét tiếng quả đấm thép Trần Đại Quang, Chủ tịch Quốc Hội Phạm Thi Kim Ngân, Thủ Tướng nhà nước Nguyễn Xuân Phúc không thấy nhân vật nào lên tiếng. Không những chỉ 4 nhân vật tứ trụ triều đình đầy quyền lực kiên quyết ngậm miệng trước một đại thảm họa gây chết chóc tang thương cho cả chục triệu dân lành đang dở sống dở chết suốt dọc bờ biển dào gần 300km, mấy trăm ông bà gọi là dân biểu Quốc Hội của đảng cử cũng đơ lưỡi.

Người dân vì an toàn cho chính mình trong lúc này và cho tương lai của con cháu mình, của dân tộc mình, vì sự tôn vong của đất nước trước đại thảm họa ô nhiễm hóa chất vô cùng độc hại, liên tục xuống đường đòi hỏi đảng cộng sản và nhà nước của đảng cộng sản phải nhanh chóng công khai điều tra đại thảm họa, đặc biệt là tập đoàn gang thép Formosa tại Vũng Áng Hà Tĩnh. 

Nhưng toàn bộ đảng viên cao cấp của đảng cộng sản Việt Nam cố tình trì hoãn, một mặt phớt lờ tình trạng bi đát của hàng trăm ngàn ngư dân và dân chúng đang sống dọc theo bờ biển miền Trung đang bị nhiễm độc bị ngô độc các loai hóa chất bí mật mà nhà máy thép Formosa Vũng Áng xả ra biển, mặt khác chính Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng lại đích thân đến ủy lạo và khen thưởng lãnh đạo khu nhà máy thép Formosa ngay thời điểm toàn vùng bờ biển xung quanh Vũng Áng tràn ngập xác cá. 

Không chỉ nhân vật cao cấp nhất của đảng cộng sản VN đang nắm vận mạng của cả nước bao che cho tập đoàn thép Formosa, mà cả đoàn tướng lãnh quân bộ đội cộng sản cũng đến thăm quan nhà máy trong khi ngư dân đang bị nhiễm độc và hằng trăm cây số bờ biển bị tràn ngập cá tôm và các loại hải sản bị nhiễm độc hóa chất chết trôi dạt vào. 


Suốt thời gian gần ba tháng, các cấp lãnh đạo và ban tuyên giáo đảng cộng sản đã tìm mọi cách đánh trống lảng đại nạn ô nhiễm môi trường biển dài hằng trăm cây số. Họ thẳng thừng cho hay Formosa xả thải đúng qui trình, nước xả thài từ khu công nghiệp Formosa đạt tiêu chuẩn về môi trường, không gây ô nhiễm. Lãnh đạo của đảng cộng sản tuyên bố hiện tượng cá chết đại trà khắp 4 tỉnh miền Trung do chấn động đáy biển, do nạn tảo đỏ, do nước biển trở nên nóng bất thường vì hiện tượng hâm nóng toàn cầu. Đảng cộng sản và lãnh đạo ban tuyên giáo dùng đàn em và tay sai tại những vùng xa khu vực bị ô nhiễm đi tắm biển, ăn hải sản để tuyên truyền bao che cho tập đoàn Formosa là biển không bị ô nhiễm hóa chất độc hại, ăn cá biển và các loại hải sản rất an toàn. Họ còn nhẫn tâm đẩy hằng chục ngàn đoàn viên thanh niên non dại, các em học sinh tại địa phương ra thu nhặt xác cá, rác trôi dạt vô bờ chỉ với đôi tay trần. Đây là hành động sát nhân có tính toán trước của ban lãnh đảo đảng cộng sản Việt Nam

Dân chúng khắp nước không còn tin những lời tuyên truyền gian dối của đảng cộng sản. 

Hằng ngàn người dân khắp nơi đã liên tục xuống đường đòi đảng cộng sản phải minh bạch, nhanh chóng điều tra công bố loại hóa chất đang giết hại môi trường và đưa những kẻ gây ra thảm họa ô nhiễm biển miền Trung ra trước pháp luật. Tập đoàn thép Formosa là kẻ bị dân chúng chỉ đích danh đã thải hằng ngàn tấn hóa chất độc hại ra biển gây ra đại thảm họa này với sự bao che đồng lõa của những đảng viên đảng cộng sản từ trung ương Hà Nội đến tỉnh Hà Tĩnh. 

Nhưng thay vì đồng hành và cảm thông cùng toàn dân trước đại thảm họa đe dọa sự tồn vong của đất nước và dân tộc, đảng cộng sản lại một lần nữa dùng bạo lực công an côn đồ đàn áp tàn bạo người dân. 

Đảng cộng sản dùng tất cả quyền lực trong tay khuất phục toàn dân nhằm nhấn chìm đại thảm họa diệt biển, quyết tâm dùng sức mạnh “quả đấm thép” công an dưới sự lãnh đạo của đại tướng công an Trần Đại Quang khống chế toàn dân.


Động cơ của đảng cộng sản Việt Nam là gì khi toàn bộ quan chức cao cấp của đảng cộng sản Việt Nam từ Nguyễn Phú Trọng trở xuống, cố tâm nhấn chìm một đại thảm họa ô nhiểm hóa chất vô cùng độc hại?

Ngày 30/06/2016, sau khi tập đoàn Formosa lên tiếng chính thức nhận tội, đã lộ rõ động cơ của đảng cộng sản, tại sao lãnh đạo đảng cộng sản đã im hơi lặng tiếng: TIỀN, TIỀN, TIỀN!!!. Lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam trong ba tháng qua đã kiên trì ngậm miệng ăn tiền, và họ ăn được 500 Triệu Đola Mỹ từ Formosa.

Chưa có tiền nên đảng cộng sản VN im lặng, tuy họ biết rõ từ lâu Formosa đã xả ra biển hằng trăm tấn hóa chất cực độc, để đi đêm với bọn sát nhân diệt chủng Tàu Formosa. Sinh mạng của hàng triệu người dân Việt và một vùng biển chết biến thành sa mạc dưới lòng biển bị đảng cộng sản dùng làm vật thương lượng với bọn sát nhân Formosa. Bọn Tuyên Giáo của đảng cộng sản Việt Nam là tòng phạm trong vụ đại án xả hóa chất giết dân hàng loạt và hủy diệt môi trường biển miền Trung khi chúng dùng hệ thống báo chí truyền hình bao che đại nạn ô nhiểm hóa chất.

Chỉ với 500 Triệu Đôla Mỹ, đảng cộng sản Việt Nam từ một đảng “giết không ngừng nghỉ” chính đồng bào của họ trong suốt chiều dài thời gian họ cướp được nước Việt Nam, đột biến thành một đảng gồm toàn Thánh và Bồ Tát sống: Đảng cộng sản Thần Thánh Khoan Hồng Độ Lượng, chỉ đánh “kẻ chạy đi không đánh người trở lại”.

Miền Bắc, năm 1954, với Cải cách ruộng đất, đuổi dân sống trong thành phố đi ra các khu kinh tế mới - quyết tiêu diệt người ở lại. Không khoan hồng độ lượng!

Miền Nam, năm 1975, bỏ tù và hành hạ hơn triệu dân quân cán chính miền Nam ở lại, tịch thu tài sản của dân đuổi ra vùng kinh tế mới rừng thiên nước độc để chết dần chế mòn- quyết tiêu diệt người dân cùng tổ tiên ở lại. Không khoan hồng độ lượng!

Cả nước trong thời gian miền Trung bị Formosa hủy diệt từ tháng Tư đến nay: dân chúng bị đàn áp đánh đập công khai vì tố cáo Formosa là thủ phạm gây ra đại thảm họa. Không khoan hồng độ lượng.

Nhờ động cơ xả thải hằng ngàn tấn hóa chất của Tập đoàn Formosa giết biển giết dân, để lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam sống sót và đột biến thành Thánh và Bồ Tát cộng sản đầy lòng độ lượng khoan hồng.

Toàn dân Việt Nam "đội ơn" Formosa! 

Ngày 04/07/2016


________________________________________

Tham khảo:

- Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: 'Đánh kẻ chạy đi, không đánh người chạy lại'


- Đảng, chính phủ hy vọng nhân dân khoan hồng, độ lượng với Formosa


- Formosa thừa nhận làm cá chết ở miền Trung: Các Bộ trưởng lên tiếng


- VIỆT NAM - CÁI CHẾT CỦA CÁ vietsub (đài PTS thực hiện) - thảm họa biển miền Trung


- Quảng Bình: Rong biển chết dạt vào bờ dày đặc: ngày 02/07/2016

0 comments:

Powered By Blogger