Friday, July 29, 2016

Nghèo nhưng nhất quyết đếch ngu!

Sau bài viết này và sau cú xuống đường đổ-mười tụi phọt-máu-sa FHS, Tư nghèo sẽ từ giã thơ ngây em đi... qua Phi tìm đường cứu dốt, ghi danh vào học khóa tiến $ĩ cấp tốc tại trường học đại Bulacan State.

Tại sao lại đại học Philippines?

Một là, bởi vì nước Phi anh hùng dám kiện anh Tạp cạn tàu ra tòa, do đó dân tộc Phi phải anh hùng, vì thế giáo dục Phi cũng anh hùng và đương nhiên không cần phải hửi, đại học hạng bét của Phi là Bu la can cũng phải anh hùng.

Hai là, đồng chí Lê Kim Toàn anh hùng, trưởng ban tuyên giáo nói láo ăn tiền của Bình Định, phó Bí thư thường trực chầu rìa của tỉnh, đại biểu cuốc hội gật gù của đảng ta anh hùng... cũng đã từng lên đường cứu dốt tại đại học này. Sau 2 năm, mỗi tháng chỉ cần đến trường 4 ngày là đồng chí đang dốt chuyển sang biết liền, đã ẩm về quê một cái bằng tiến $ĩ quản lý giáo dục to đùng (*).

Ba là, sau khi ôm bằng về nước, sau một thời gian đi đâu cũng ta-là-tiến-$ĩ, đồng chí Lê Kim Toàn giác ngộ rằng trình độ tiến $ĩ của Phi chỉ đáng xách dép cho thạc $ĩ của nước cộng huề sở hụi con tự do. Do đó, đồng chí đã giảm đô cái hàm của mình từ tiến $ĩ xuống còn thạc $ĩ trong cái lý lịch trích ngang trích dọc của danh sách ứng viên đảng biểu cuốc hụi vừa qua. Nhờ anh Toàn ta mới biếtqua Phitìm bằng tiến $ĩ dễ hơn ở nước ta anh hùng kiếm bằng thạc $ĩ.

Bốn là cấm đọc lái, Sở Tài chính đã chuyển 386 triệu đồng cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để thanh toán cho ông Toàn học TS. Tư nghèo chắc cú rằng học xong thì Sở Tài chính cũng sẽ chuyển vài trăm triệu đồng cho Tư nghèo thanh toán nợ nần; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy là cái chó gì để được tiền thuế của dân thì Tư nghèo là dân thứ thiệt, sao lại không được hở trời.

Tới đây, Tư nghèo cũng xin hân hạnh, trước là khiêm tốn sau là khiêm nhường, tự giới thiệu học vị của mình với bà con trong thôn. Hiện giờ, trong túi của Tư tui lúc nào cũng lận theo những miếng giấy sau đây:

Túi áo bên phải: bằng tiến sĩ xây dựng đảng.

Túi áo bên trái: bằng tiến sĩ kinh tế.

Túi quần bên hông phải: bằng tiến sĩ (không biết tiến sĩ gì, chờ giải thích khi đến phần giới thiệu học hàm của đồng chí Trần Đại Quang).

Túi quần bên hông trái: sorry, chỗ này dành để bỏ tiền.

Túi quần sau đít phải: thạc sĩ kinh tế chuyên ngành tài chính tín dụng

Túi quần sau đít trái: bị rách, rớt mất bằng rồi!

Tới đây, nếu có ai không tin trình độ của Tư tui thì chắc cú kẻ đó là thành phần phổng đạn. Xem nè:

- Nguyễn Thị Kim Ngân - chủ tịch quốc hội: Bà cũng theo học chương trình Đại học Tài chính, đạt đến học vị Thạc sĩ kinh tế chuyên ngành tài chính tín dụng(wiki)

- Trần Đại Quang - chủ tịch nước: Học hàm, học vị: Giáo sư - Tiến sĩ (theo wiki, ông này có thời học cùng với Tư nghèo, có bằng tiến sĩ mà cóc biết tiến sĩ cái giống gì).

- Nguyễn Xuân Phúc - thủ tướng chính phủ: Từ năm 1973, ông theo học tại Đại học Kinh tế Quốc dân, tham gia hoạt động trong phong trào Đoàn thanh niên... Sau khi tốt nghiệp năm 1978, ông trở về và được nhận vào làm việc tại tỉnh nhà (wiki). Đồng chí thủ tướng này giống Tư nghèo, túi quần sau đít trái bị rách nên mất mẹ nó cái bằng, chỉ nhớ... hình như mình đã tốt nghiệp đâu đó.

Tất cả những đồng chí đỉnh cao trí tuệ trên cũng đều giống Tư nghèo, bằng cấp cao ngất ngưỡng nhưng... em còn nhớ nhưng anh đã quên... mình tốt nghiệp ở trường nào. Và cũng giống như Tư tui, cả đám vô sản nghèo mạt rệp, lúc ra trường không có vài tờ Hồ mua một cái máy camera ma dzê in Tung Của, chụp vài bô vào mặt để làm bằng chứng mình... đã từng không ngu.

Nghĩ lại thấy ngu thiệt tình!!! Lần này qua Phi học nhất quyết lấy bằng tiến sĩ xong sẽ không còn ngu, sẽ mượn tiền tỉnh ủy mua cái iPhone đời mới, chụp hình áo mão với cái bằng to đùng để làm bằng chứng không ngu.



____________________________________

0 comments:

Powered By Blogger