Thursday, July 28, 2016

SOS ! Hà Tĩnh sẽ biến thành sa mạc chất độc !


Tác giảBạch HổPosted on: 2016-07-28
Từ khi CSVN ngu xuẩn ôm số tiền hối lộ của công ty FORMOSA và ký hợp đồng thuê từ 50 năm rồi lên đến 70 năm tại khu Vũng Áng, tĩnh Hà Tĩnh, ngư dân cô thế bị đuổi nhà, bị chiếm đất để cty FORMOSA tung hoành xây nhà máy luyện kim. Bao oan ức đau khổ, người dân kêu không thấu Trời ! Các nhà khoa học trí thức Việt Nam đã phân tích và phản đối dự án này nhưng bọn VC phớt lờ. Ngư dân kêu than trong nước mắt bị tống đuổi khỏi nhà đất của mình đang định cư lập nghiệp ! Đối với nhà cầm quyền CSVN thì Tổ quốc VN là thứ yếu, người dân là công cụ của chúng mà thôi. Thấy bọn lãnh đạo CSDVN vô tổ quốc chỉ biết tiền nên cty FORMOSA đòi tự trị khu vực rộng lớn đó ! Thế là Vũng Ang, vùng đất của Việt Nam nay bị VC dâng cho Tàu ! VC , bọn vô tổ quốc, muốn lấy đất của tổ tiên để cho ai thì cho như đó là của riêng của bọn chúng ! Thế là Vũng Áng FORMOSA tự trị và trở thành lãnh thổ công khai của Tàu cộng. Không người Việt Nam nào, kể cả nhà cầm quyển Việt Nam được phép vào khu tự trị FORMOSA vì đó là lãnh thổ của Tàu !


Tổng bí thư Nguyễn văn Linh bán nước công khai
VC nói láo, phỉnh gạt dân.
Năm 1945, lợi dụng Nhật đẩu hàng đồng minh, Việt Minh ( tức VC sau này ) cướp chính quyền. Chúng quyết tiêu diệt các đảng phái quồc gia để độc quyền cai trị. Chúng vu cáo các đảng quốc gia là bọn cướp để dân tưởng thiệt và đưa quân đội đến đàn áp thanh trừng ( Vụ án Ôn Như Hầu ). Khi thực dân Pháp, con đĩa hút máu dân Việt, trở lại Việt Nam thì Việt minh chớp lấy cơ hội đó để hô hào toàn dân kháng chiến đánh đuổi thực dân Pháp. Đó là dịp may cho chúng cũng cố địa vị. Kế đến Hoa Kỳ nhảy vào VN lại thêm một cớ cho bọn VC hô hào chống Mỹ cứu nước, chống bè lũ tay sai bán nước. Nhờ tình thế như vậy nên VC che mắt được nhân dân và dùng thủ đoạn ác ôn để tiêu diệt phe quốc gia. Bao thanh niên nam nữ đã vì tiếng gọi quê hương lên đường cứu nước đã hy sinh nơi chiến trưởng chỉ vì sự lừa bịp ác tâm của CSVN. VC tuyên truyền láo khoét với khẩu hiệu : "vì dân, cho dân", “đảng VC là tôi tớ trung thành của nhân dân “.
Năm 1960, dưới thời tổng thống Ngô Đình Diệm, đất nước Việt Nam thịnh vượng an bình nên thủ tướng Singapore, Lý Quang Diệu đã ước mơ mong muốn Singapore được phát triển như Saigon. Bây giờ VC phá hoại đất nước Việt Nam bằng đục khoét tài sản của đất nươc. Bóc lột đồng bào, tham nhũng nên Việt Nam tụt hậu thua kém các nước Đông Nam Á. Việt Nam đâu còn là hòn ngọc Viễn Đông !
Thủ đọan thâm độc của Trung cộng.
Trong cuộc chiến Đông Dương, Trung cộng đã cung cấp cho VC vũ khí đạn dược, chiến xa, thực phẩm, vật dụng. Mới nhìn cứ tưởng Trung cộng có tình nghĩa đồng chí, môi hỡ răng lạnh. Nhưng thực tế TC đã dùng Việt Nam như con cờ để bành trướng chủ nghĩa cộng sản quốc tế. Triệu triệu thanh niên Việt ngã gục để chủ nghĩa CS vươn lên . Khi nước Việt Nam thống nhất thì TC trở mặt không còn tình đồng chí nữa.. TC đòi VC phải trả nợ những gì chúng đã giúp đỡ trong thời gian kháng chiến chống Pháp- Mỹ. Thế là VC phải vơ vét kho lúa gạo dồi dào của Miền Nam. Ngày đêm chúng vận chuyển ra Bắc để trả nợ cho đàn anh xảo quyệt Trung cộng.


Hồ Chí Minh công khai tuyên bố bán nước
Miền Nam trước khi bị VC xâm chiếm thì lúa gạo ê hề, nhưng sau khi bị VC vơ vét đưa lúa gạo ra Bắc trả nợ cho TC thì dân Miền Nam gặp khó khăn phải ăn độn thêm khoai sắn, ăn bo bo. Khi TC chiếm Hoàng Sa của Việt Nam thì thủ tướng VC Phạm Văn Đồng đã tán thành ngay bằng công văn gởi cho Chu An Lai, Trung cộng.
Công hàm bán nước của thủ tướng VC Phạm văn Đồng
Hoàng Tùng, trưởng ban tư tưởng Trung ương của đảng CSVN đã trơ trẻn phụ họa khi tuyên bố : “Thà giao Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung quốc, cùng phe XHCN anh em còn hơn để tụi ngụy Saigon quản lý “. Cổ xưa có câu : “Tâm có chính thì hành vi mới khỏi tà khúc “.
Viêt Nam đau thương.
Trở lại vụ FORMOSA. Bọn Tàu FORMOSA biết bọn tham ô hèn hạ VC chỉ có tham nhũng vơ vét tiền của dân cho nên muốn bọn VC bán nước cho chúng thì chúng chỉ cần cho tiền là kế hoạch xâm lược của chúng được tiếp tay thực hiện. Vì thế VC sống giàu có, nhiều biệt thự sang trọng là nhờ ô dù của đảng độc tài và sự đỡ đầu của TC. Ai chống VC tham nhũng bóc lột dân thì bị chúng chụp mũ là phản động thù địch, là tay sai của thế lực ngoại bang. Công an và bọn côn đồ dựa vào đó mà đánh đập tàn nhẫn đồng bào ta yêu nước.
FORMOSA là công ty luyện kim nên phải thải ra chất độc ở nhiều nơi trên thế giới như ở Texas, Hoa kỳ, Campuchia và Phi châu. Ở Việt Nam thì chúng lén lút đổ chất độc hại xuống bờ biển nơi có nhà máy của chúng nhưng bị phát hiện, và vì sợ bị tống đuổi đi chúng phải hối lộ mấy trăm triệu dollars cho bọn cầm quyền VC, bọn này thấy tiền thì mờ mắt. Chúng bao che cho cty FORMOSA tha hồ xả thải chất độc mặc cho sức khỏe và tính mạng của người dân.
 

Đương ống cống của Formosa xả chất độc ở biển Vũng Áng
Vụ FORMOSA xả chất độc ở bờ biển Vũng Áng, Hà Tĩnh đã gây ô nhiễm quá trầm trọng ! Cá chềt hàng ngàn tấn nằm la liệt trên bờ biển kéo dài từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế !
Thợ lặn xuống bờ biển tìm nguyên nhân thì bị chết vì nhiễm chất độc do FORMOSA thải ra. Theo các nhà khoa học thì phải mất vài chục đến năm chục năm chất độc này mới tiêu tán dần trong nước biển và ở đáy biển. San hô là nơi cá để trứng cũng chết vì chất độc FORMOSA ! Phải mất rất nhiều năm sau sân hô mới phục hồi từ từ sự sống . Thời gian dài đến mấy chục năm như vậy thì ngư dân phải sống bằng cách nào ? !. Ngư dân sẽ chết đói nếu không được cứu trợ dài hạn trong mấy chục năm ! Bọn VC gian ác ôm tiền của FORMOSA hối lộ đi đâu hết để ngư dân bị diệt vong ? Một số ngư dân liều mạng trốn qua Tàu kiếm việc thì bị công an TC đánh đập tàn nhẫn hơn súc vật, Phải đưa vụ việc này đến Tòa Án quốc tế và các nước trên thế giới để thấy hành động dã man của bọn chúng. Phải truy tố VC và cty FORMOSA Vũng Áng ra Tòa án quốc tế.
Chuyện chưa chấm dứt ngang đây.
Theo người dân phát hiện và báo chí đăng tải thì cty FORMOSA Vũng Áng chưa hồi tâm. Chung đã thuê xe tải đem rác độc hại mầy trăm tấn ở FORMOSA lén lút đi đổ ở nhiều nơi quanh Hà tĩnh ! Trong lúc này cty FORMOSA chưa hoạt động. Có thể rác độc hại của FORMOSA là rác chúng đem từ nơi khác (bên Tàu) đến Việt Nam chôn thải ? Một khi bọn VC làm ngơ cho FORMOSA Vũng Áng hoạt động thì chất độc hại nguy hiểm của chúng sẽ dồn dập tăng lên khủng khiếp ! Chúng sẽ chôn dấu lan tràn khắp Vũng Áng và Hà Tĩnh dưới sự bao che của VC ác ôn !
Hà Tĩnh sẽ biến thành sa mạc chất độc !
SOS ! SOS ! Xin cứu dân Việt Nam đang bị bọn VC ác ôn cố tình làm ngơ để cho chết vì ham lợi. Đây đúng là kế sách diệt chủng dân Việt mà Trung cộng đang thi hành .
Hãy tống cổ cty FORMOSA ra khỏi Vũng Áng và đưa chúng ra Tòa án quốc tế xét xử và phải bồi thưởng thích đáng cho Việt Nam.
Phải lật đỗ chê độ CSVN ác ôn hại dân, hại nước vì chúng đang và sẽ tiếp tục làm cho đất nước lâm nguy.

Bạch Hổ
27-7-2016

0 comments:

Powered By Blogger