Tuesday, July 26, 2016

Đơn Tự Thú với hệ thống lãnh đạo mới

Hỡi ôi! đất nước lâm vào bi đát, dân tôi đây có vài lời tự thú gởi đến các vị lãnh đạo mới tái ‘tuyên thệ’ lần hai. Kính chúc quý vị cứ ăn, cứ khỏe, để có sức mà tham nhũng, mà bán tất cả những gì đất nước Việt Nam đang có cho ngoại bang Tàu Cộng.

Dân đen tôi đây xin tự thú 10 tội của mình cho các vị trong hệ thống lãnh đạo mới được biết tường tận hơn, ngõ hầu để quý vị biết tội của dân đen này mà xét phạt ‘công minh’.

Tội thứ nhất: Vì đất nước đang bị diệt vong trước hiểm họa của Trung Cộng, dân đen tôi ngày đêm ăn không ngon ngủ không yên, lo lắng tìm mọi cách để chống giặc Tàu Cộng từ phương Bắc.

Tội thứ hai: dân đen này ngu muội nên phát hiện có một loại đảng mang tên là cộng sản, nó rập khuôn mô hình của cộng sản Trung Quốc, và nó đang độc tài cai trị toàn cõi Việt Nam với phương châm 4 tốt - 16 chữ vàng đời đời bền vững với kẻ thù Dân Tộc là Trung Cộng, vì vậy nên tôi chống lại cái đảng cộng sản đó.

Tội thứ ba: Vì Quyền con người bị tước đoạt một cách trầm trọng, nặng nề và có hệ thống dưới sự cai trị của cộng sản, dân đen tôi đây vắt kiệt sức mình để chiến đấu chống lại kẻ thù của loài người.

Tội thứ bốn: Vì nhận thấy những chính sách hà khắc, bất công và gian dối của cộng sản, bằng tất cả trái tim hướng về công lý và hòa bình nên dân đen tôi đây ngủ giấc không ngon, chán ăn bỏ uống để toàn tâm toàn ý lên án, chỉ trích những sai lầm của hệ thống cầm quyền cộng sản độc tài.

Tội thứ năm: Vì cam kết thực hiện các quyền căn bản của một con người, dân đen tôi đây không ngần ngại, không sợ hãi khi chiến đấu cho tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do tôn giáo mà những thứ này cộng sản rất sợ hãi và tìm mọi cách ngăn cấm, bắt bớ và bỏ tù bất cứ một ai thực hành các quyền đó.

Tội thứ sáu: Vì quyền thực hành chính trị của mỗi người dân trong một Quốc gia có chủ quyền nên dân đen này luôn ủng hộ thực thi hệ thống chính trị đa nguyên, đa đảng. Ấy vậy dưới sự độc tài tàn ác sáng suốt của đảng cộng sản luôn ngăn cấm các chính đảng khác được hoạt động và chúng cũng rất sợ điều này.

Tội thứ bảy: Dân đen này từng giờ, từng phút, bất chấp nắng mưa, bão táp luôn luôn đòi buộc công ty Formosa hủy hoại môi trường tại Việt Nam phải cút xéo khỏi lãnh thổ Việt Nam, dù vẫn biết dưới sự độc tài sáng suốt của cộng sản luôn bao che, nâng đỡ cho Formosa.

Tội thứ tám: Dân đen này đã gặp gỡ nhiều nhà chí sĩ yêu nước, họ là trí thức, là sinh viên, là thanh niên là hết những những ai đang lo lắng cho vận mệnh dân tộc. Sự gặp gỡ này khiến cho cộng sản cảm thấy bất an, lo lắng cho tiến trình nhất quán chủ trương đồng hóa Trung Hoa.

Tội thứ chín: Việt Nam đang hình thành rất nhiều tổ chức xã hội dân sự độc lập không chịu sự chi phối của cộng sản, thế mà dân đen này lại hết sức vui mừng, luôn ủng hộ, và nếu có thể được thì cống hiến sức mọn của mình cho sự hình thành, phát triển của các tổ chức đồi lập cộng sản này.

Tội thứ mười: Dân đen này tôn trọng thể chế Việt Nam Cộng Hòa, tôn trọng cờ vàng ba sọc, một biểu tượng, một chế độ mà cộng sản coi là kẻ thù. Dân đen này không đem lòng yêu mến ông Hồ của cộng sản.

Hỡi ôi, đất nước lầm than, nước mất, nhà tan, dân oan oằn oại khắp mọi miền dưới bàn chân sắt của cộng sản. Dân đen này kể 10 tội cho hệ thống lãnh đạo mới được biết để theo công tâm mà xử trí.

Dân đen này nguyện một lòng ngoan cố giữ vững 10 tội trên và có thể còn nhiều tội nữa để tỏ lòng căm ghét sự độc ác, giả dối của cộng sản, để dốc hết tâm can mà yêu quê hương đất nước, yêu dân tộc Việt Nam và hết trí khôn, sức lực của mình để phục vụ tha nhân.

Dân đen Lê Văn Sơn thỉnh tội!

27.07.2016

0 comments:

Powered By Blogger