Sunday, August 7, 2011

Paltalk CQQ Phỏng vấn Lê Thị Kim Thu

Hành Động Vô Cùng Thô Bỉ Của Công An: Mò (…) Của Dân Oan Lê Thị Kim Thu

Họ lột đồ tui hết như một con nhộng. Qúy vị có thấy hình ảnh một đất nước nào, những người như tui, mà họ khám đến cả chỗ kín luôn. Tui tức qúa tui không chịu được, tui bị sỉ nhục, tui hỏi lại là:

- Mấy người cũng là phụ nữ, người ta hành xử qúy vị như vậy khi nào???
- Tui chỉ khám trên người chị xem có bỏ dụng cụ máy ghi âm không ???
- Cả một bộ máy cầm quyền đi sợ một cái máy ghi âm à??? Chứng tỏ một lũ làm bậy, không có bản lãnh.

Trên là một phần trích đoạn của cuộc ghi âm trực tiếp cuộc phỏng vấn giữ phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH của Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ và chị dân oan Lê Thị Kim Thu, sau khi chị vừa được trả tự do khỏi trụ sở công an Sài Gòn. Được biết, vào ngày 7/8/2011, chị Lê Thị Kim Thu, anh Ngô Duy Quyền (chồng chị Lê Thị Công Nhân) và anh Trần Tiến Đạt (em họ của chị LTCN) đã bị bắt vào lúc 11 giờ sáng vì muốn tham gia biểu tình tại Sài Gòn và trả tự do lúc 5:35 chiều, nghĩa là bị giam giữ khoảng 6 tiếng 35 phút.

Trong cuộn ghi âm này có rất nhiều chi tiết rất đặc biệt, qúy vị không thể bỏ qua được như:

- Nó nhét Kim Thu lên ngồi trong lòng của một thằng công an, thấy mà ghê… Nó ngồi nó còn ôm chặt…

Ngày 7 tháng 8 năm 2011

0 comments:

Powered By Blogger