Monday, August 29, 2011

Hà Nội không có biểu tình lần thứ 12, nhưng... có nhiều điều thú vị

Trịnh Kim Tiến
(Trịnh Kim Kim)
Picture @ DanLamBao
Sáng Chủ Nhật 28-8, công an và an ninh canh chực ngay trước cửa nhà của những người từng tham gia biểu tình:

Trịnh Kim Tiến chia sẻ trên Facebook với nick Trịnh Kim Kim.

Trinh Kim Kim đã bảo ko đi mà ...sao quây gì mà khiếp quá..ngáng nguyên cả cái xe thùng trước cửa nhà thế này, còn làm ăn j nữa hả trời...:(
...
Trinh Kim Kim há há...nói tao nhận tiền của pd nc ngoài hàng tỷ đồng...hé hé..đến mức mà cái máy tính cũ mèm, lung lay như răng bà già ko có tiền thay, phải xin mẹ 50k để đổ xăng đi bt..tao ko phải thanh minh với đứa nào hết,nhưng tao ghét cay ghét đắng cái bọn ko vú vu khống..đứa nào đặt điều ra thì 3 đời nhà nóa phải tội nòi con ngươi, rơi con mắt...t thà ế chồng t cứ chửi đấy...t chả cần thiết đek j hết,bố t chết rồi... đứa nào khiến làm mẹ và e t phải mệt thì t ko còn gì để mất đâu.

Tào Lao Cái dzụ vu khống này rất quen, ấy là chưa nói còn những trò bỉ ổi khác nữa.
Ví dụ như: Loan đồn em đi với ai đó vào ks, tung tin em quan hệ lăng nhăng, rồi em đi thẩm mỹ...
Những trò này mấy năm trước ở Sg nhắm vào đạo diễn Song Chi, Điếu Cày... Trước đó nữa là vu khống cho Dương Thu Hương

Bin Dotty Hàng tỷ đồng cơ á :)) cho tớ làm pđ với =))
Quang Trung Bây giờ ca đập chết bố mấy thằng đó chắc nó cảm ơn quá! [Ba của em Trịnh Kim Tiến là ông Trịnh Xuân Tùng là nạn nhân bị công an đánh chết oan ức hồi 3-2011... Gia đình ông chưa từng đòi được công lý.]
Tu Do Nguyen Từ từ, Kim Tiến. Sau này thế nào cũng có tin đồn là Kim Tiến là thành viên của Việt Tân, hay là cái đảng nào đó, vân vân và vân vân.
Nhật Ký Yêu Nước Tụi nó đang suy bụng ta ra bụng người ấy mà....nó nhận tiền của Trung Quốc để đàn áp người yêu nước.....cho nên nó tưởng là người ta cũng như tụi nó nhận tiền nước ngoài!
Lê Văn Tuynh Cố gắng, cố gắng em! Quân ấy đang giãy chết thôi mà.

Trong khi đó, ngoài Hồ Hoàn Kiếm thì...

Chinh Pham Kế hoạch là một buổi dạo chơi Bờ Hồ, chụp hình lưu niệm. Nhưng sự thật không dễ dàng để cùng đi với nhau cũng như chụp hình. Rất đông công an cảnh phục, thường phục nên làm mất tự do khi chụp hình.


Mấy chiếc xe buýt chực sẵn để hốt người biểu tình
Cậu áo xanh đeo túi này lúc 8h chụp, quay hình mình thấy biểu hiện áo NO-U lập tức phi lên xe chạy về sở chỉ huy. Sau đó 10 phút họ điều nhân viên làm nhiệm vụ ra chỗ Đài phun nước thêm nhiều người. Chắc họ sợ sẽ tổ chức BT ở đài phun nước.
Cái xe Đài TH Hà Nội liên tục di chuyển, chắc định quay hình làm phóng sự đánh phá, bôi nhọ người yêu nước.
Họ đang lắp đặt máy quay, chắc xác định sau vài vòng lượn thì khu vực Tượng Đài Cụ Lý [Thái Tổ] là đông người đứng nhất.
Công an đứng đông hết cả hai bên đường chỗ tượng đài Lý Thái Tổ.
Chinh Pham Cậu này cứ chĩa máy quay vào mình bởi phân biệt đối xử với chiếc áo NO-U. Và chính cậu này cũng vào nhà hàng Thủy Tạ để quay các anh chị em ngồi bên trong.
Nguyễn Lân Thắng Quen mặt quá ;)))
Các phóng viên quốc tế vẫn kiên nhẫn đứng chờ ở trước Tượng Đài. Mặc dù công an cứ xua đuổi họ và dùng từ ngữ rất khó nghe
Ông công an này bắt đầu ra xua đuổi phóng viên quốc tế, và chính ông ta đòi hỏi giấy tờ của mình và cũng chính ông ta gọi xe bắt mình để dọa.
Không phải tình cờ Bùi Hằng và công an nữ [bám theo] nói chuyện trong nhà Hàng Thủy Tạ.
Người quay phim khi nãy cũng bám sát vào trong nhà hàng theo dõi động tịnh của những người biểu tình

Blogger Người Buôn Gió thì...

Người Buôn Gió Sáng nay mặc áo No U lên phường ngồi 4 tiếng. Nghe nhạc, xem phim, nước chanh, trà, cà fe đủ các loại. Đến 11 giờ 30 thì về.
Son Nguyen Ngoc Ngày Chúa nhật mà tụi nó cũng làm việc sao? Chăm chỉ nhỉ? Đúng là công bộc của dân!
Phi Hồ Họ sợ bác rồi đấy! Có dịp khác bác hãy nhân cơ hội mà khuyên họ cải tà quy chính nhé!
Huỳnh Công Thuận cũng hay nhể, Sài Gòn thì biểu tình ngồi công viên, Hà Nội biểu tình ngồi phường.
Kopbi Kat chú sướng thí,được các cấp quan tâm
Trương Ba Không Cái số chú sướng thế! Ngoài Hồ Gươm nắng bỏ mẹ ra lại còn ruồi nhiều vô kể!
Người Buôn Gió ĐM, thà ra Hồ Gươm phơi nắng còn sướng hơn ở trong phòng máy lạnh. Lần sau sẽ ra Hồ Gươm, đồng chí nào muốn theo xin cứ tự nhiên.
Dinh Nghia Chà, NBG cũng chịu khó làm việc ngày chủ nhật. Anh đi làm việc như thế tổn hao tiền thuế của chúng tớ quá đi. Lần sau anh xuống đường biểu tình, cầm biểu ngữ thì tiền thuế cỡ nào dân chúng tôi cũng chịu hết. Chấp nhận chịu thuế double luôn. Nhưng phần kia thì dành cho nhóm Dân Chủ. NBG chịu không, mình đã tham vấn LS Lê Trần Luật rùi!
Tri Le Coi chừng tụi VC bỏ thuốc lú là tàn đời đấy các anh nhé. Tụi nó độc ác lắm.
@FaceBook

0 comments:

Powered By Blogger