Wednesday, August 31, 2011

Công an quận Hồng Bàng - Hải Phòng làm áp lực gây khó dễ với người yêu nước

CTV Danlambao - Phải chăng đang có một âm mưu gì với một người yêu nước cam đảm Bùi Thị Minh Hằng ?

Dù đã đi nghỉ cách Hà Nội hơn 100KM để tránh xa ánh mắt cú diều của an ninh Hà Nội nhưng chị vẫn "được" sự quan tâm sâu sắc tận gầm giường tại các nhà khách ở Hải Phòng của 10 an ninh mật vụ từ Hà Hội xuống theo dõi cùng với lực lượng an ninh tại địa phương. Sau 4 ngày tham gia vào trò chơi cút bắt, nhiều lần chạm chán, thậm chí còn nhận thấy vẻ mặt từ nghiêm trang, căm tức, hổ thẹn ê chề khi không còn đường lùi nên tất cả mặt mũi không thoát khỏi máy chụp hình của chị Minh Hằng. Cùng với đó là trò hèn hạ khi tất cả những người từng gặp gỡ 2 chị em đều được CA khu vực ở Hải Phòng đến nhà hỏi thăm...

0h ngày 01-09-2011 chị Bùi Hằng đang đi nghỉ tại một khách sạn tư nhân ở Hải Phòng cùng một người em trai thuê chung 1 phòng đôi 2 giường. Chủ nhà khách sau khi đi trình báo tạm trú đã thông báo với chị Minh Hằng là CAKV không cho phép nhà khách cho nam nữ mà không phải vợ chồng được ở chung phòng. Lạ thiệt! Chị Bùi Hằng năm nay 49 còn em trai mới 30, hơn nữa có luật cư trú nào quy định nam nữ chung phòng là phải có đăng ký kết hôn (bộ luật nào vậy, chắc luật rừng quá). Chị Minh Hằng nhà mình lại phải ra tay xuống nhà nói cho quản lý khách sạn hiểu, vững tâm là chị là người yêu nước đang bị bọn mật vụ làm trò.

Cũng thông cảm với họ vì đây là chỗ làm ăn nên người dân đen quanh năm mưu cầu cơm áo gạo tiền, thường khi bị CA sách nhiễu họ hay nhún nhường chấp nhận. Nhưng chị Bùi Hằng một mặt dẫn giải luật pháp, đồng thời đã trấn an được họ nên đã có cách giải quyết và chủ nhà khách cũng hết lòng ủng hộ – hứa bảo vệ khách hàng cũng như không quên xin lỗi hai chị em.

Đang có nhưng “âm mưu” gì đây mà an ninh Bộ Công An tận Hà Nội phải đích thân sử dụng 2 xe oto và gần 10 mật vụ đi theo chị Hằng? Hay lại thêm một vụ án vài gam heroin như lời cảnh báo trong tin nhắn của chị Hằng hoặc 2 bao cao su đã qua sử dụng ?!

Tình hình sẽ diễn biến tiếp theo như thế nào? Dân Làm Báo sẽ cập nhật đến với bà con trong thôn và tin rằng sẽ không thể có chuyện gì xảy đến với nữ tướng Bùi Hằng - một người công dân yêu nước chống Trung Quốc xâm lược.

Hình ảnh an ninh mật vụ theo đuôi chị Minh Hằng:






CTV Danlambao



----------

Duc H. Vu :

"CAKV không cho phép nhà khách cho nam nữ mà không phải vợ chồng được ở chung phòng."

Đem câu chuyện này ra kể cho bạn bè ở sở làm (Mỹ) nghe, nghe xong chúng trơn tròn mắt thô lố, há hốc mồm ra nói : Are you kidding me Duc ? Is it real in Vietnam ?. Tôi thành khẩn gật đầu nói : YES, It's true 100% happened. Đáng lý tôi không nên kể cho chúng nghe, vì tốt khoe ra xấu xa đậy lại, nhưng đàng này cái NGU và cực kỳ XUẨN ĐỘNG của loài động vật 2 chân quá ư rừng rú mà mọi người quen gọi là "Vi Xi (VC)" đang diễn ra hàng ngày ở trên đất nước Việt Nam tôi

F...k them VC all - they are SO STUPID

0 comments:

Powered By Blogger