Tuesday, August 30, 2011

New York: Tâm Thư Kêu gọi Tham gia và Yểm trợ Hội thảo và Biểu tình 19-9 trước Liên Hiệp Quốc

TỔNG HỘI CỰU TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ VIỆT NAM.
Federation of Association of former Viet Namese Political Prisoners

Email: tonghoictnctvn@yahoo.com
Mailing Address:62 W.KingbridgeRd, Bronx, NewYork 10468. Tel (718) 364-3637

TÂM THƯ
Tham dự Hội Thảo và biểu tình trước Liên Hiệp Quốc tại NewYork để quyết liệt phản đối Trung Cộng xâm chiếm lãnh thổ Việt Nam trái phép đồng thời kịch liệt lên án CSVN bán Nước.

Kính thưa Quý Chiến hữu Ban cố Vấn, Ban Giám Sát, Ban Chấp Hành. Quý Chiến hữu Chủ Tịch các khu Hội CTNCT, cùng quý niên trưởng và toàn thể quý chiến hữu CTNCT trong và ngoài Nước.

Ngày 19 tháng 9 năm 2011, Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc sẽ nhóm họp với sự có mặt của nhiều lãnh đạo các Quốc gia trên thế giới trong đó có Hồ Cẩm Đào, Chủ Tịch nhà nước Trung cộng bành trướng xâm lược và Trương Tấn Sang, Chủ Tịch Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam công khai bán Nước.

Cùng một lúc, kẻ thù của Dân tộc và kẻ tội đồ của Dân tộc Việt Nam có mặt tại Liên Hiệp Quốc nên Tổng Hội CTNCT/VN phối hợp với Cộng Đồng Hoa Kỳ, Cộng Đồng NewYork, các Cộng Đồng Vùng Đông Bắc Hoa Kỳ , Ủy Ban Bảo Vệ Toàn Vẹn Lãnh Thổ tổ chức Hội Thảo về chủ quyền lãnh thổ và trưng bày những tài liệu quý giá chứng minh Trung cộng ngang ngược lấn chiếm lãnh thổ, lãnh hải của Việt Nam với sự ủng hộ, tiếp tay bán Nước của CSVN.

Tổng Hội CTNCT/VN sẽ gởi đến Liên Hiệp Quốc và các Quốc Gia trên thế giới tài liệu quan trọng về Chủ quyền của Việt Nam và những âm mưu thâm độc của Trung cộng từng bước nhằm cướp lấy Việt Nam.

Nhân dịp này, sẽ tổ chức một cuộc biểu tình qui mô trước trụ sở Liên Hiệp Quốc để phản đối Trung cộng xâm lược và tố cáo CSVN bán Nước. Cuộc biểu tình này sẽ chứng tỏ cho Thế giới thấy được lòng yêu nước bền bỉ của những người Việt hải ngoại và tinh thần quốc gia chống cộng cho dù đã hơn ba thập niên qua nhưng vẫn quyết liệt. Cuộc biểu tình sẽ làm cho nhiều quốc gia khác thấy được Trung cộng là một mối nguy hiểm lớn lao đe dọa nền an ninh các nước vùng Đông Nam Á và CSVN chỉ là tập đoàn tay sai đắc lực cho Trung cộng.

Vì lòng ái quốc, vì lý tưởng Tự Do Dân Chủ, vì tương lai của Dân tộc Việt Nam, Tổng Hội CTNCT/VN tha thiết trân trọng kính mời qúy chiến hữu trong Ban Cố Vấn, Ban Giám sát, Ban Chấp Hành và toàn thể quý chiến hữu đáp ứng lời mời của Ban Chấp Hành Tổng Hội vui lòng đến NewYork tham dự buổi Hội Thảo và biểu tình chống Trung cộng và CSVN. hoặc vận động tài chánh giúp Ban Tổ chức để có phương tiện thực hiện.

Cuộc biểu tình này nhằm đốt lên ngọn lửa Chính Nghĩa chống xâm lăng, chống bọn tôi đồ và sẽ làm tăng thêm tinh thần đồng bào ở trong Nước để chuẩn bị cho một làn sóng cách mạng dân chủ đã và đang xóa bỏ các chế độ độc tài tại Bắc Phi và Trung Đông sẽ có lúc lan đến Trung cộng và CSVN để chính thức xóa tan những nước độc tài, tàn bạo ở Đông Nam Á.

Tổng Hội CTNCT/VN chân thành cám ơn và hy vọng sẽ có nhiều thật nhiều chiến hữu về tham dự.
NewYork ngày 18-8-2011.
TM Ban Chấp hành Tổng Hội CTNCT/VN
Nguyễn Trung Châu

0 comments:

Powered By Blogger