Monday, August 29, 2011

Đừng Sợ Những Gì Công An Làm Mà Hãy Làm Những Gì Công An Sợ


“ĐỪNG SỢ NHỮNG GÌ CÔNG AN LÀM MÀ HÃY LÀM NHỮNG GÌ CÔNG AN SỢ”

Một bài học thực tiễn và quý giá cho người VN chúng ta.

“ĐỪNG SỢ NHỮNG GÌ CÔNG AN LÀM MÀ HÃY LÀM NHỮNG GÌ CÔNG AN SỢ”

Trước khi đi vào bài viết, mời tất cả mọi người xem video này:

Đây là đoạn đối thoại giữa một người “phóng viên” và Thiếu Tá An Ninh Minh, người đạp vào mặt anh Chí Đức khi anh này bị “khiêng heo” sắp được quẳng lên xe buýt.
Trong đoạn thâu âm dưới đây, rõ ràng là lúc đầu tên an ninh Minh này lúc đầu quá sợ nói dối là nhầm máy, sau đó lợi dụng cơ hội này để ngụy biện là “ghép hình”..v.v..



Đoạn video clips (đạp vào mặt) này đã được chiếu khắp hang cùng ngõ hẻm của thế giới thông tin mạng.

Hãy xem đoạn video này để thấy đàn trâu nước hàng ngàn con, vì hiệp sức có thể đánh bại 4 con sư tử hung dữ, ăn thịt những con nghé mà đi lạc đàn. Khi biểu tình, chúng ta hãy bảo vệ những con nghé để đừng bị những con sư tử an ninh vồ đi mất, mặc dầu chỉ tra khảo rồi thả cũng làm khủng bố tinh thần những nghé này lắm.

Nếu được, khi biểu tình, có một đoàn chừng 10 hay 20 người đi ngoài hành lang, chụp video và máy đtdđ để đem trưng lên mạng vì tôi còn nhiều tiền lắm, nhưng chỉ treo giải cho những trường hợp rõ ràng sai luật thôi (nhiều bạn đọc còn muốn hùn thêm với tôi và tôi đã liên lạc được với họ rồi.)



Những người phóng viên này phải nhanh lẹ, có động là dzọt ngay, từ 10 đến 20 người thì cần ít nhất 40 hay 80 CA mới bắt hết, không những thế, những người trong đoàn cũng còn nhiều đtdđ lắm, không sợ thiếu hình ảnh của CA đâu.

Với kỹ thuật số phóng lớn từ máy vi tính, chúng ta sẽ có 1 nhóm hình ảnh tuyệt vời mà chúng ta sẽ lựa từ 1 tới 5 ảnh và nhờ phổ biến tìm tên, tuổi, địa chỉ, vợ, con nữa (lần này cần có tên tuổi của vợ và con nữa) để chúng ta treo giải “cô lập và khinh bỉ” vợ con của họ khi chúng ta thấy Bộ Công An dùng chiến dịch cô lập trường học, sở làm, xe nước mía của mẹ Nấm, làng xóm của những người đấu tranh, nói chung là “ăn miếng trả miếng”, “răng đền răng, mắt đền mắt”

Trở lại vấn đề CA sợ dân hay dân sợ CA, trước hết tôi xin trích những comments trong 3 bài viết về treo giải 20 triệu, Cảnh báo CA và Cám ơn người HN biểu tình của tôi.

danvietngheo :

với cái giải của anh Châu dù chưa thực thi được thì củng làm cho cả nhà cu Minh teo bougi, còn nhửng gương mặt mốc khác củng cảm thấy hơi bị khủng bố rồi nha ! nước cờ nầy hơi bị độc như vịt xiêm lai !

Chào bạn danvietngheo,
Hôm nay, bạn biết rồi là giải này mục đích để bảo vệ người biểu tình chứ không để gây thương tích cho Minh thì bạn thấy nước cờ này ko độc như vịt xiêm lai mà “độc hơn vịt xiêm lai nhiều”…he !! he!!! Hôm nay tôi đi tới, đi lui, xoa tay nhau mà khâm phục…tui
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen

Michael Dang

25/07/2011 lúc 00:20 | #50

Ngay xua thi cong an chup hinh nguoi dan de co bang chung ma uy hiep dan` ap.
Ngay nay thi nguoi dan chup hinh cong an de co hinh` anh? ma` treo giai thuong…
Ai so ai cac’ ban?

Tuấn Chỉ

23/07/2011 lúc 20:34 | #34

Vợ con của thằng chó Minh này từ nay ra đường không dám ngẩng mặt nhìn người quen nữa đâu, xấu hổ vì có thằng chồng là việt gian ác ôn. Như thế là quá đủ rồi.

Củ Đự

23/07/2011 lúc 20:33 | #33

Bọn CSGT đang đề nghị được mang kiến đen và khẩu trang để che mặt hợi khi làm việc, tôi biết rằng tụi nó xin cho lủ này đây chớ không phải cho bọn giao thông, vì bây giờ chúng bắt đầu sợ trả thù, sợ bị chụp hình như Minh- Canh Hoàn Kiếm. Nguyễn Minh Triết từng nói ta ” Sáng ngời chính nghĩa ” mà sợ ai. Tôi gởi cho clip này, những kẻ trong clip đã từng được gọi là ” Ngụy quyền bán nước “, còn ta thì sao ? http://www.youtube.com/watch?v=_Jvf5bjqUtU

Trích: “Khi Lòng Căm Phẫn Dâng Trào Cao Độ

Dưới đây là 3 đoạn băng ghi âm của phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH và Nguyễn Nam Phong của Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luật Dân Chủ đã gọi điện thoại trực tiếp với đại úy công an Minh, tên đã dùng giày đạp 4 lần vào mặt em Nguyễn Trí Đức, một thành viên của đoàn biểu tình chống Giặc Tàu tại Hà Nội.

Qua cuộn băng này, chúng ta nhận thấy rõ chính anh ta là đại úy Minh, rất dễ hiểu, vì sao ??? Đơn giản, lúc đầu anh ta nói: “anh nhầm máy rồi đó ạ“, sau đó khi nghe anh CQQVNCH nói “cái đầu anh bị giới giang hồ treo gía“, anh ta lại chuyển sang “bị ghép hình“, rồi ghép phim “ghép khủng long ăn thịt người cũng có ạ“, và khi anh CQQVNCH nói “hy vọng anh cải tà quy chính“, lúc đó anh ta mới nói “dạ, vâng“. Đến lúc phóng viên Nguyễn Nam Phong gọi, anh lại nói “anh Minh không dùng số này“, “anh đã bán số phone cho tôi rồi“. Đến lúc anh CQQVNCH gọi lại lần thứ 2 thì lúc đó anh ta gỉa giọng không nhận mình là công an, sau đó anh CQQVNCH cảnh báo: “Anh chỉ còn sống 30 tiếng đồng hồ, anh lo bận áo giáp vào” Những sự việc chối quanh như thế này cho chúng ta khẳng định 100% đó là đại úy Minh. Phải nói, đây là những đoạn thâu âm vô cùng gía trị. Khi người dân đã phẫn nộ phải lên tiếng. Bấy nhiêu đây thôi, cũng đủ cho tên đại úy Minh này tỡn tới gìa, chắc phải dọn chỗ ở để lánh nạn vì những hành động ngu xuẩn của hắn. Sự thật, kẻ đáng ghê tỡm chính là tên giám đốc công an Hà Nội Nguyễn Đức Nhanh, đã chỉ thị cho công an đàn áp thô bạo những người biểu tình yêu nước. Nói cho đúng hơn, thủ phạm chính trong vụ đạp mặt người yêu nước này là tên tội đồ Nguyễn Tấn Dũng. Một câu hỏi được đặt ra nhức nhối cho chế độ Dũng. Tại sao bọn Tàu biểu tình chống VN tại tòa đại sứ VN ở bên Úc được, mà nhân dân ta biểu tình chống Tàu Cộng tại tòa đại sứ Tàu Cộng thì bị đàn áp dã man ???..” hết trích

Cứu nước
24/07/2011 lúc 06:04 | #158

Cám ơn anh CXN.
Nghe đoạn băng trên “đã” quá.
Kẻ thủ ác đã được trực tiếp dạy dỗ, khuyên ngăn. Nhưng bản chất trí trá của nó vẫn không chừa.Không chịu cải tà quy chánh.
Thôi thì phải xử theo luật “Răng trả răng, Mắt đền mắt” thôi.
Anh hô lên một tiếng khi cần nhé.
Chúc anh sớm trao giải thưởng và danh hiệu cho Hiệp sĩ cứu nước.
Thân chào

Lê Minh Hân

23/07/2011 lúc 10:12 | #95

Kg Bác Châu Xuân Nguyễn. Giải thưởng này chính là phản ứng quyết liệt của bác đối với thằng Minh ác ôn chó săn. Cha ông mình có câu ” ác giả ác báo” rồi “đánh đấy, dạy đó”. Cảm ơn bác và em càng kính trọng bác hơn. Phải có một và vài ba giải thưởng như thế này để làm chùn tay bọn chó dữ của chính quyền bán nước ở Hà Nội đối với những đồng bào thân yêu của chúng ta , trong những cuộc biểu tình sắp tới. Sẽ có người hiểu theo ý này ý kia. Nhưng tất cả chúng ta không thể đáp trả cái ác bằng lòng từ bi được. Em cảm ơn và kính trọng bác nhiều.

23/07/2011 lúc 17:14 | #17

Anh CXN treo giải thưởng cái thằng Việt gian đó cao quá.Tôi bảo đảm từ hôm nay nó sẽ mất
ăn mất ngủ vì địa chỉ nhà nó đã bị lộ.Nó sẽ bị dân Hải Phòng thanh toán cho anh xem.

Trở lại bài viết chính, bao nhiêu đó comments cũng đủ để mọi người nhìn thấy rằng CA Minh rất sợ, và nếu hắn sợ bị lộ tông tích thì chúng ta biết tỏng là đám công an, dân phòng, thanh niên xung phong bây giờ thì sợ lộ tông tích lắm rồi và họ càng sợ hơn khi họ phải làm những trò hành hung và những “hành động ngoài nghiệp vụ” mà họ thường rêu rao (tôi sẽ có những giải thưởng riêng cho vợ con công an chuyên làm những chuyện “ngoài nghiệp vụ này”, tôi sẽ cho vợ con họ chịu cành cô lập, người dân phỉ nhổ, thậm chí chười rủa vợ con họ khi họ làm những người đấu tranh mà tôi quen biết bị hàng xóm xa lánh, đồng nghiệp và xếp của họ phỉ nhổ, nguyên tắc “răng đền răng, mắt đền mắt” sẽ được tận dụng để CA không còn dám bắt bớ Cô Tạ phong Tần vô cớ, ăn cấp vi tính, giấy xe, bêu rếu với nhà vợ, nhà chồng, vào sở làm của vợ, chồng bêu rếu (đây là những hành động mà Cảnh sát Úc sẽ bị đuổi việc ngay và lương CS úc là hơn 100 ngàn aud/năm cộng thêm quỹ hưu trí gần cả triệu khi họ về hưu đều mất trắng).

Trước khi tôi giải thích tại sao CA sợ chúng ta, tôi xin hỏi các bạn, tại sao chúng ta biểu tình chống TQ, tại sao chúng ta trách ĐCSVN là hèn, là không dám đối mặt với TQ ??? Tại sao chúng ta và quốc tế kêu gọi ĐCSVN phải đàm phán đa phương, phải quốc tế hóa, phải minh bạch chứ không nên lén lút đàm phán song phương ???

Xin thưa là khi có thỏa thuận bí mật giữa 2 thằng, một thằng yếu và một thằng to xác thì luôn luôn lợi thế vào tay thằng to xác, tiếng Anh gọi là “bullying tactics” tức là “dùng biện pháp ức chế”.

Người Úc và Tây Phương họ rất hay, khi con tôi còn nhỏ, học mẫu giáo, bị những đứa to xác ăn hiếp trong giờ học, không có tôi ở đó. Tôi hỏi thầy cô và họ giải thích cho tôi phải dạy con tôi, khi bị bắt nạt, đừng nhịn và thỏa hiệp hay nghe cúi đầu tuân theo thằng to xác để “không nên làm phức tạp thêm tình hình” (như vài còm sỹ đề nghị) mà phải chạy tới thấy cô mà “méc” và y như thằng, những thằng to xác thấy lúc nào ăn hiếp cũng bị méc thì nó không dám nữa. Con tôi từ đó không còn sợ nữa. Nguyên tắc này cũng dùng để chống bạo hành vợ chồng trong gia đình VN tại Úc rất hữu hiệu.

Hy vọng là các bạn thấy sự tương đồng giữa thằng to xác TQ và thằng CSVN mà các bạn đã khuyên đúng thằng CSVN.

Còn dân và CA thì sao ??? Cũng như vậy đấy, không khác gì, nếu các bạn vẫn run sợ, vẩn “dĩ hòa vi quý”, vẫn “câm miệng lại để đừng làm thêm phức tạp tình hình” thì những thằng CA sẽ ngày càng lấn lướt, bắt các bạn như bắt heo, đạp vào mặt các bạn như thằng CA Minh.

Nhưng nếu có cộng đồng mạng và Chau Xuan Nguyễn treo giải, bảo vệ các bạn thì nỗi lo sợ không còn là của bạn mà là của CA tên Minh và bây giờ là nỗi lo sợ của cà ngành công an và an ninh đấy, chúng nó sợ bị chụp hình, bị công khai tên tuổi, bị 86 triệu người dân ngày đêm rình rập để thịt chúng nó đấy. Và vì lo sợ nên khi xếp chúng nó bảo đi làm việc với anh A,B,C thì bọn nó sẽ không dám làm việc “ngoài nghiệp vụ” nữa đấy các bạn.

Vậy thì ai có lợi, chúng ta có lợi, và riêng tôi thì tôi sẵn sàng chấp nhận bị truy tố, nhưng luật ở đây gắt, lúc xử thì lại rất nhẹ và phải chứng minh là “the Law of the land” tức là tôi phải vi phạm luật VN khi ở trên đất VN, luật Úc trên đất Úc…Năm 2004, Úc phải ra một luật đặc biệt là CS Úc có quyền truy tố ấu dâm (để răn đe người Úc phạm tội này ở hải ngoại) với công dân Úc ở tất cả các nơi trên thế giới.

Theo bản tuyên ngôn nhân quyền của thế giới (hiến pháp VN cũng thế) thì tôi, cô Bùi thị Minh Hằng, Trịnh Kim Tuyến, Thiếu tá CA Minh, Chí Đức đều có quyền bình đẳng nhau, nhưng TT CA Minh dùng hành động “ngoài nghiệp vụ” hay gọi là lạm dụng quyền hạn và chức vụ mà đạp vào mặt anh Chí Đức, điều này chúng ta phải đứng lên bằng mọi cách chấm dứt.

Và bạn có biết suy nghĩ của tôi về lý do tại sao CA đánh người và giết người dân nhiều nhất trong vòng 3 năm nay hay không ???? Chính vì người dân can đảm đứng lên chống đối những việc làm sai trái của họ (mà trước đó ai cũng dạ dạ, vâng vâng với CA), họ mất uy quyền (power) nên họ phải đánh để thị uy nhưng không biết rằng khi quá tay thì người dân chết như ông Trịnh Xuân Tùng cha của cô Trịnh kim Tuyến đấy.

Hoa Kỳ và Liên Xô cũng dùng nguyên tắc đối đầu mà không có chiến tranh nguyên tử từ 1945 đến 1989 khi LX tan rã. Còn nếu VN ươn hèn trước TQ thì chắc chắn chiến tranh sẽ xẩy ra và bọn Khựa sẽ nuốt trọn VN, viễn ảnh này là có thật.

Hãy đọc những comments hèn nhát, sai lầm khi khuyên tôi “đừng làm phức tạp thêm tình hình” nè…

Dần Thăng

23/07/2011 lúc 18:38 | #138

Đến đây thì tôi xin bái anh CXN và tất cả các còm sĩ hăng máu …vịt (trừ anhtusg). Và tôi cũng xin cùng các bạn hô thật to: HOAN HÔ LUẬT RỪNG.

noileo
23/07/2011 lúc 07:12 | #17

Tôi e rằng làm thế này là không đúng lắm đâu!
Có lẽ,tạm thời, nên gỡ bản thông báo này ra, thì tốt hơn !?!

noileo :

Tôi e rằng làm thế này là không đúng lắm đâu!
Có lẽ,tạm thời, nên gỡ bản thông báo này ra, thì tốt hơn !?!

@noileo,
Tôi thường rất kính nể bạn vì những comment của bạn, lần này thì không.
Tôi chịu trách nhiệm những gì tôi làm, tôi đã cố vấn LS của tôi ở Melbourne rồi,
Vậy nha,
Chau Xuan Nguyen

noileo
23/07/2011 lúc 10:32 | #23

Nếu CXN đã có cố vấn, có hỏi ý kiến ls rồi, thì rất ok, tôi thấy không có gì e ngại!

anhtusg
23/07/2011 lúc 07:22 | #25

TRÁI LUẬT RỒI,ÔNG CHÂU Ạ! Rơi vào bẫy “gây bạo động” đó ông dân chủ kiểu Úc ơi!Nên bỏ những kiểu kêu gọi trả thù này nọ a dua đi. O6ng nên nhớ người ta treo thưởng SAU KHI ĐÃ CÓ PHÁN QUYẾT CỦA TÒA và chỉ là truy nã thôi chứ không ai được cho phép được gây thương tích cho kẻ bị truy nã( trừ khi là làm theo kiểu xã hội đen). Tôi đề nghị như @noileo: GỠ BÀI NÀY XUỐNG!( Nếu ông muốn giữ uy tín cho ông và không muốn tạo cớ cho cộng sản lợi dụng )

Bui thi Minh Hang
23/07/2011 lúc 09:05 | #26

@anhtug noi nhu the thi cho toi hoi: Ai cho phep nhung cong an duoc DANH NGUOI TOI CHET?
Toa nao xu? Hay nhin cai chet cua em Khuong o Bac Giang- Ong Trinh Xuan Tung o HN – Anh Nhut o Binh Duong……nhieu lam, khong the dem xuể,,,ho khong phai chet vi “tai nan” benh tat, ho khong chet ngoai chien tran bao ve To Quoc de co the nha Vinh Danh ma ho chet TUC TUOI trong tay Cong an la sao? Neu nha ban co 1-2 mang phai doi nhu the thi toi e rang chinh ban se treo giai nay tai VN chu khong phai la Chau Xuan Nguyen dau……Thuc Tinh thoi ban oi….

anhtusg :

TRÁI LUẬT RỒI,ÔNG CHÂU Ạ! Rơi vào bẫy “gây bạo động” đó ông dân chủ kiểu Úc ơi!Nên bỏ những kiểu kêu gọi trả thù này nọ a dua đi. O6ng nên nhớ người ta treo thưởng SAU KHI ĐÃ CÓ PHÁN QUYẾT CỦA TÒA và chỉ là truy nã thôi chứ không ai được cho phép được gây thương tích cho kẻ bị truy nã( trừ khi là làm theo kiểu xã hội đen). Tôi đề nghị như @noileo: GỠ BÀI NÀY XUỐNG!( Nếu ông muốn giữ uy tín cho ông và không muốn tạo cớ cho cộng sản lợi dụng )

Luật gì ??? Luật rừng àh ??
Tôi đã nói nhiều lần, tôi đã được advised là ok… Vậy nhé…
Nó hành hung người ta có bạo hành hay ko vậy bạn ??? hay đó là “bất bạo động”,
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen

anhtusg :

Cố vấn luật sư của ông Châu hãy trích dẫn điều luật của nước nào bênh vực hành động này???

Chuyện của tôi và LS tôi là “confidential matter”. Tôi nói bao nhiêu đó đủ rồi, anh nên ngưng nếu ko tôi sẽ ko trả lời gì anh nữa mà có thể xóa comment của anh luôn nhé…
CXN

CĂYĐẮNG
25/07/2011 lúc 20:02 | #39

Thôi tôi xin các vị đưng làm con rối nữa, chẳng thành cái gì mà lại hỏng cả việc lớn.
Đúng là hết khôn rồi, cái đám luật sư và cả ông nữa!

camphuc
23/07/2011 lúc 21:54 | #12
Chưa gì hết mà chú Dần Thăng đã ngọ ngọe bênh vực rồi ! có vay có trả, luật nhân qủa muôn đời là thế ! Cộng sản đã từng làm trong chiến tranh nhưng rất đểu không quang minh chính đại, thậm chí giết cả người thân vô tôi. Nói để chú biết, thân phụ của Nguyễn Thành Trung, người ném bom dinh độc lập theo cộng sản bị giết chết là chuyện bình thường trong chiến tranh nhưng Nguyễn Thành Trung vẫn theo học đàng hoàng ngành phi công quân sự không phải ông Trung giỏi luồng lách mà vấn đề là một chế độ văn minh thì “ai làm nấy chịu”, cha làm cha chịu,con cái vô can. Không phải chuyện lạ ở VN đâu chú ạ.!. Sau này Nguyển Thành Trung mà chịu viết hồi ký thì chú Dần Thăng sẽ dễ hiểu hơn. Mong lắm thay !
23/07/2011 lúc 11:42 | #114

Soi xet :

Tất cả đều đang bị CXN lừa mà không hay. Hãy đọc kỹ bài này thì rõ. CXN đưa một vài câu bâng quơ lên mà xúm vào comment, lạ thật. CXN cũng có cách PR ghê. Hết khôn rồi lại đến dại.

@SX,
Ko lạ đâu, khi một người có uy tín như tôi, nói và viết ra điều gì thì ai cũng tin cả, đấy, Kent, tusg đều là những bạn đọc thường xuyên của tôi đấy.
Bạn thử treo giải xem co ai tin bạn mà comment hay ko…Đó là uy tín đấy, điều mà ĐCS rất thiếu,
CXN

23/07/2011 lúc 11:35 | #112

Soi xet :

Tất cả đều đang bị CXN lừa mà không hay. Hãy đọc kỹ bài này thì rõ. CXN đưa một vài câu bâng quơ lên mà xúm vào comment, lạ thật. CXN cũng có cách PR ghê. Hết khôn rồi lại đến dại.

@SX,
Tất cả những bạn đọc, bạn ở đời thật, gia đình,người thân, nhân viên của tôi luôn luôn biết tôi là ng ko bao giờ nói láo. Những gì tôi viết và nói là đầu có thật, những điều tôi hứa là tôi làm từ việc từ thiện hàng tỉ vnd, hàng chục tỉ vnd tôi vẫn thưc hiện.
Có lẽ bạn là bên an ninh muốn phá bĩnh hành động bảo vệ người dân VN biểu tình hợp pháp này của tôi.
Cả trăm comments có ai nghi ngờ đâu vì ai cũng biết tôi như thế nào, tôi ko nói láo vì tôi ko là cộng sản. Uy tín của tôi rất lớn, lớn hơn cả nhà nước cộng sản cộng lại đấy, hỏi bạn đọc của tôi thì biết,
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen

Bản án dành cho tên Minh

23/07/2011 lúc 15:27 | #1

Đúng là anh CXN rất có uy tín với ban đọc , anh đưa ra giải thưởng một cái là bà con xúm lại bàn tán, bình luận, hiến kế….Còn tôi đã đưa ra giải thưởng trước anh nhưng chả có “ma” nào ngó tới ( họ nghĩ là tôi nói phét/ xạo).

23/07/2011 lúc 07:50 | #46

Gửi chung những người ko thích giải thưởng này.
Tên Minh khi nó đưa chân đạp vào mặt anh Đông Hải Long Vương nó biết rằng hành động đó là phạm pháp, là vi phạm quyền làm người, nhưng nó chấp nhận rủi ro. Nó trừng phạt người vô tội
Còn tôi, ra thông báo này thì tôi cũng đang chấp nhận rủi ro như nó vậy. Nhưng tôi ko trừng phạt người vô tội.
Vậy nhé.
Mục đích của tôi cũng rõ ràng, ko cố tình gây thương tích cho tên Minh này như hắn gây thương tích cho anh ĐHLV, chỉ ngăn ngừa bọn CA hành hung những người dân lành khi biểu tình trong tương lai,
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen

Trở lại câu chuyện chính, hãy đọc những phản ứng của vợ chồng tên Minh trước khi bọn nó được CQQVNCH báo là có người treo giải và nó có 30 tiếng trước khi chết đây….

ASHG :

Tên Minh này phải trả giá cho hành động đánh người Yêu Nước của nó

Chào bạn ASHG,
Chiến thuật này chúng tôi gọi là “Deterrence Policy” tức là Chính Sách Ngăn Ngừa…ngăn ngừa những vụ bạo hành người yêu nước sau này.
Mỹ và LX xử dụng chiến thuật này mà cả thế giới ko lao vào thế chiến thứ 3 từ 1945 đến ngày LX tan rả là 1989, 44 năm, một kỷ lục,
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen
Thật ra tôi không sung sướng gì khi thấy hắn mang thương tật nhưng ngăn ngừa bạo hành tương lai là điều khẩn thiết tôi phải làm,
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen

23/07/2011 lúc 07:18 | #19 Trả lời | Trích dẫn | Sửa ĐÂY LÀ SỐ ĐT NHÀ RIÊNG 04 3869 4087 CỦA TÊN ĐẠI UÝ AN NINH MINH TÁC GIẢ CÚ ĐẠP VÀO MẶT ANH ĐỨC. TÔI ĐÃ GỌI ĐIỆN ĐẾN NHÀ NÓ NHIỀU LẦN , CÓ KHI NÓ KO DAM BẮT MÁY CÓ KHI VỢ NÓ BẮT MÁY BẢO LÀ NHẦM SỐ HOẶC NÓI LÀ PHẢN ĐỘNG XÚI GIỤC , CÓ KHI LÀ NÓ BẮT MÁY HÂM DOA BỎ TÙ TÔI…SDT NHÀ NÓ CÓ CHẾ ĐỘ HIỂN THỊ SỐ GỌI ĐẾN show more show less

A Hay Trả lời

saigon
23/07/2011 lúc 07:19 | #20

vợ nó cũng mất dạy như nó thôi. từ địa chỉ đó tôi gọi 1080 hà nội xin sdt bàn và đt tới hỏi chuyện , thì vợ nó bảo tôi là phản động , nghe xúi giục …. .sdt nhà nó đây nè 0438694087

Và sau đây là những còm quá khích, tôi phải ngưng họ lại…..có vẻ họ rất ghét CA,

Lý Tiến Dũng
23/07/2011 lúc 16:29 | #11

Cứ đi qua nhà thằng Minh chó điên thì “tặng” nó một bọc cứt. Hoặc xịt sơn lên tường nhà nó: “đồ phản quốc” Không lần lấy mạng nó. Chỉ cần cho nó 1 ca axit, để nó phải mang bộ mặt phản dân hại nước đến cuối đời. Nó có trốn lên…Tây Bắc, cũng nhờ anh em công an tiến bộ dò ra tung tích nó, công khai lên mạng cho toàn dân yêu nước biết.

BCS :

Tôi cần thông tin của cá bố mẹ, vợ con nó nữa. Để xem bọn súc sinh này sống như thế nào?

@BCS,
Không được đâu bạn, bố mẹ, vợ con hắn là vô can, chúng ta ko thể áp dụng cách hành xử như Mafia cộng sản dc (treo giải thưởng là giới hạn của chúng ta rồi, ít ra là giới hạn của tôi)
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen

Chuyện treo giải 20 triệu này làm nhiều người đi biểu tình có cảm giác an toàn hơn và vì thế họ mạnh dạn hơn đi biểu tình, đây là comment của 1 người trước ngày biểu tình 1 ngày.

23/07/2011 lúc 17:21 | #18

Hoan Hô CXN. Ngày Mai chúng tôi sẽ đi biểu tình.

———————————-

Và với tất cả những thành công, luôn luôn có những lời khen tặng, ủng hộ mà tôi phải cám ơn tất cả những người đã khen không tiếc lời như thế này.

Dang Con sau ( cong san ) VN

24/07/2011 lúc 22:19 | #39

Chuc mung cuoc bieu tinh hao hung cua nhan dan ta tai Ha Noi dien ra thanh cong tot dep vao ngay CN 24/7/2011. Hoan ho sang kien vi dai cua anh CXN da lam chun buoc bon tay sai chó san CS . Đảng ” CON SAU VIET NAM ” tuc dang cong san Viet nam phai bi tieu diet, Viet Nam Tu Do Dan chu muon nam !

24/07/2011 lúc 16:40 | #25

Dân lành :

Này anh CXN anh nên giữ lấy lời đấy nhé!
Khi nào rút giải anh đã công bố rồi nhé!
Luật chơi anh có thể tự đặt ra nhưng đã công bố rồi là không được tuỳ thích làm gì thì làm đâu a ạ!
Và tôi cũng lưu ý anh là chỉ mới thuận lợi bước đầu thôi chứ mọi chuyện đang còn phía trước, chưa thể vội vã kết luận được điều gì trước được.
Theo tôi cũng như nhiều người là anh nên để treo lơ lững cái giải này đã! Nó sẽ có nhiều ý nghĩa đấy anh Châu ạ!
………………………………………..
CXN – Về điều kiện rút giải
Khi treo giải lên thì cuối cùng phải rút xuống.
Tôi sẽ rút xuống khi 1 trong những trường hợp sau đây được thỏa mãn:
1. Khi có lời cam kết từ Bộ Công An sẽ không có chuyện hành hung người biểu tình bất hợp pháp. Tôi chấp nhận (cũng như Úc chấp nhận) trả đũa vừa với sự vi phạm, thí dụ CA bị dân biểu tình đấm vào mặt, đấm trả nhưng không được dùng dùi cui, roi điện v.v..
2. Thiếu Tá Minh chính thức xin lỗi Đông Hải Long Vương trên phương tiện truyền thông công cộng
3. Sau khi có người nhận tiền tiền thưởng
Melbourne
23.07.2011
+

@danlanh,
Mục đích chính của tôi đặt giải ra là chỉ tôi và vài bạn bè thân thiết biết lúc đó thôi. Không lẽ thứ bảy tôi lên mạng viết kiểu lạy ông tôi ở bụi này rằng “Giải này đề ra chủ yếu để CA đừng đàn áp biểu tình từ đây về sau hay sao ???
Nếu tôi rút giải không phải vì tiền (tiền tôi sẽ cho từ thiện, sẽ có biên nhận) mà vì không muốn đổ máu của người VN. Nhưng từ đây đến ngày và giờ chính thức rút giải thì nếu ai thực hiện hợp đồng thì hợp đồng vẫn phải thanh toán thôi,
CXN

Người Việt
24/07/2011 lúc 16:00 | #18

Em rất thông cảm với anh Châu về việc treo giải thưởng vì các bài viết của anh chỉ mong cho dân tộc được tự do và ấm no khi đọc bài treo giải em nghĩ rằng Anh phải đấu tranh tư tưởng ghê lắm với chân lý mọi người dân Việt đều có cuộc sống tự do và tôn trọng pháp luật còn ai sống trong luật rừng đều sẽ bị nghiêm trị chúc anh mạnh có nhiều bài viết hay

24/07/2011 lúc 10:49 | #1

Cám ơn anh Châu đã thay mặt những người biểu tình cám ơn lực lượng an ninh.Nhờ giải thưởng 20 triệu của anh mà cuộc biểu tình hôm nay thành công.

NGUYEN NGOC AN
24/07/2011 lúc 03:01 | #30

To chị BÙI THỊ MINH HẰNG,
Bây giờ chị đã là NGƯỜI CỦA LỊCH SỬ VN HIỆN ĐẠI rối đấy!
LỊCH SỬ ĐÁNH CHỆT GIÚP NƯỚC của TOÀN DÂN VIỆT.

* Ngày xưa, 1930, có NGUYỄN THÁI HỌC, CÔ BẮC, CÔ GIANG chống Pháp giúp nước:
“KHÔNG THÀNH CÔNG, CŨNG THÀNH NHÂN”

** Ngày nay, 2011, có NGUYỄN XUÂN CHÂU, BÙI THỊ MINH HẰNG, cô LINH “TÀ ÁO DÀI LỊCH SỬ GIỮA SÀI-GÒN” :
“CHƯA THÀNH CÔNG, ĐÃ THÀNH NHÂN”.

@ Chị MINH HẰNG đã được SỨC MẠNH TÂM LINH và CHÍNH NGHĨA của TỔ TIÊN VIỆT và TOÀN DÂN VN cùng THẾ GIỚI BẢO VỆ, thì không có chi là lo lắng cả!!!

23/07/2011 lúc 17:46 | #19

Cảm ơn anh CXN đã có những ý kiến rất hay đối với bọn an ninh chìm nổi đã và đang đàn áp,đối phó với người dân biểu tìng ôn hòa chống bọn TQ bành trướng xâm lược.Phải đưa hình ảnh và mọi thông tìn về gia dình bọn an ninh ác ôn này lên trang mạng và phát tán đi khắp mọi nơi,để người dân thấy rõ được bản mặt của bọn chúng,hầu nhắc nhở bọn này phải chọn 1 trong 2 con đường : một là đứng về phía nhân đân mà phục vụ,hai là chạy theo bọn bán nước cầu vinh chống lại dân tộc,tổ quốc Việt Nam

desigautama
26/07/2011 lúc 21:30 | #178

Tôi rất đồng ý với cách đề xuất giải quyết theo kiểu cua anh CXN. Đối với loài súc sinh, đê tiện, không còn tính người như tên Minh( đại uý an ninh) thì đây là cách giải quyết hợp tình , hợp lý và đạt hiệu quả có tính răn đe và giao dục cao nhất. Tôi rât tán thành cách đề xuất giải quyết vấn đề của anh CXN và cug3 mong được nhiều người có tấm lòng yêu nước, yêu đồng bào đồng thuận cao với anh.
Thật lòng cảm ơn anh CXN

tutraitim
24/07/2011 lúc 21:26 | #171

theo ca nhan toi nghi: ten Minh cung lam theo chi thi cua cap tren. Do qua nong noi va thieu suy nghi nen hanh hung nguoi yeu nuoc nhu vay thoi.
chac qua lan nay ten Minh se khong dam manh dong nua dau.
xin cac dong chi va ba con bo qua 1 lan nay cho ten Minh. cuoc song ai cung co sai trai va nong noi ma. Hay de cho ten Minh va gia dinh duoc yen on, neu ten Minh con nhu vay nua chung ta se lam toi ben. Day cung nhu la loi canh cao. mot lan nua mong cac dong chi va ba con bo qua lan dau tien cua ten Minh.

lê minh thanh
24/07/2011 lúc 23:54 | #172

Rất cảm phục tấm lòng của anh Châu Xuân Nguyễn. Trong cách xử sự, anh đã thiên biến vạn hóa, nói lên sự tha thiết với đất nước và đồng bào anh.
Chúc anh dồi dào sức khỏe.

24/07/2011 lúc 10:15 | #163

DOQUOCMINH :

Cảm nhận của tôi là cuộc biểu tình ở HN ngày hôm nay có chút”BÓNG”của CXN đấy.Không hiểu tôi có bị ảo giác?.

Chào bạn DOQUOCMINH,
Bạn nói đúng đấy, CXN chưa chết nhưng linh hồn của tôi ở HN đấy, tôi đang cố gắng tìm bóng công an, băng đỏ, dân phòng, thanh niên xung phong nhưng tuyệt nhiên không thấy một bóng nào, không lẽ họ sợ chụp hình, quay video àh…Hay là tôi đang ảo giác,
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen

Michael Dang
24/07/2011 lúc 11:38 | #166

La viet kieu song o nuoc ngoai ,chung ta khong gop 1 bieu ngu hay 1 ban tay nhu cac ban trong nuoc,nhung chung ta se gap nhau o diem chung la long yeu nuoc,ban than toi se dong gop tien bac de goi la gop 1 ban tay cho cong cuoc chung…
Hy vong anh Chau Xuan Nguyen vi su song con` cua dan toc,cung nhu voi uy tin cua minh se co xuy cho cong cuoc chung…
Mong lam thay

Michael Dang

24/07/2011 lúc 01:16 | #157

Kinh chao anh Chau Xuan Nguyen.
Viec lam cua anh da duoc moi nguoi hoan nghenh .
Chuc anh nhieu suc khoe de tru` ma diet quy.
Kinh thu

Cứu nước
23/07/2011 lúc 18:20 | #135

Đồng ý với anh CXN.
Nếu anh cần sự ủng hộ tài chánh để trang trải thêm những sự việc như thế này. Xin hãy hô lên một tiếng!
Cám ơn anh.
Mong sớm có người lãnh thưởng.
Chúng ta còn nhiều thằng Minh loại này để trừng trị.

  • Freeboy :

    Những thằng này đáng bị trừng trị.Bị nhồi sọ là 1 chuyện,nhưng mất hết tính người và mất dạy như những thằng nhồi sọ mình là một chuyện khác.Không thể thông cảm và dung thứ được.Anh CXN làm vậy cũng có mặt hay,nhưng coi chừng bị CS lấy làm cớ để đặt điều,nói móc và vin vào để chụp mũ phong trào yêu nước “có sự tiếp tay của nước ngoài”

    Chào bạn freeboy,
    Tôi có tiếp tay ai đâu ??? Tôi chỉ bảo vệ quyền của những người yêu nước dc bảo vệ khi thực thi quyền hợp pháp của họ dc hiến Pháp VN quy định,
    Thân ái,
    Chau Xuan Nguyen

    Melbourne 07.28.11

    Châu Xuân Nguyễn

0 comments:

Powered By Blogger