Wednesday, March 30, 2016

BẮC HÀN TUNG VIDEO CẢNH TẤN CÔNG BẰNG PHI ĐẠN HẠT NHÂN VÀO THỦ ĐÔ HOA THỊNH ĐỐN CỦA NƯỚC MỸ

 
SourceVietpressUSAPosted on: 2016-03-30


Saturday, March 26, 2016 Cảnh trích trong Video hăm dọa của Bắc Triều Tiên
VietPress USA: Bắc Triều Tiên phát hành một đoạn video tuyên truyền mới với những hình ảnh đe dọa nước Mỹ mang tên "Last Chance", cho thấy một tên lửa hạt nhân từ tàu ngầm bắn vào Washington và kết thúc với lá cờ Mỹ trong biển lửa.


kim Jong-un đang phóng tên lửa đạn đạo mang đầu nổ nguyên tử vào nước Mỹ!
Đoạn video dài bốn phút, nhạc nền vui nhộn, tóm tắt các giai đoạn lịch sử trong mối quan hệ Mỹ-Hàn và kết thúc bằng một chuỗi các hình ảnh lồng ghép về viễn cảnh tên lửa Bắc Triều Tiên đang lao nhanh qua các đám mây khi đang chuyển hướng trở lại trái đất rồi lao vào Đài tưởng niệm cố Tổng thống Abraham Lincoln tại thủ đô Washington D.C.
Mời Xem Video Bắc Hàn Hăm Dọa Tấn Công Nguyên Tử Vào Thủ Đô Hoa Kỳ:
Tòa nhà quốc hội Mỹ Phát nổ bởi tác động của bom, ngay sau đó một tin nhắn từ phía Bắc Triều Tiên nhấp nháy trên màn hình tại Hàn Quốc với nội dung: ". Nếu đế quốc Mỹ chuyển động một inch về phía chúng tôi, chúng tôi ngay lập tức sẽ nhấn nút (vũ khí) hạt nhân ".
Đoạn video được công bố trên trang web tuyên truyền DPRK của Bắc Triều Tiên Hôm thứ bảy, cho thấy những hình ảnh trong cuộc chiến Triều Tiên, việc bắt giữ tàu do thám Pueblo của Mỹ hồi vào năm 1968 và cuộc khủng hoảng đầu tiên về chương trình hạt nhân của Bắc Triều Tiên trong những năm đầu thập niên 1990.
Kim Jong-un tiến về nước Mỹ
Bình Nhưỡng đã tăng cường những lời lẽ hùng biện trong mấy tuần gần đây, với các mối đe dọa tấn công hạt nhân nhằm vào Nam Hàn và lãnh thổ nước Mỹ để đáp trả các cuộc tập trận thường niên quy mô lớn của Mỹ- Hàn.
Các mối đe dọa chuyển sang cá nhân hóa, khi nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-Un vào hôm thứ Sáu 25-3-2016 đã trực tiếp theo dõi cuộc diễn tập bắn đạn thật của đơn vị pháo binh tầm xa, mô phỏng một cuộc tấn công vào Hàn Quốc.
Căng thẳng giữa hai miền Triều Tiên ngày càng tăng kể từ khi Bình Nhưỡng tiến hành vụ thử bom hạt nhân thứ tư vào tháng 01-2016, và một tên lửa mang vệ tinh được phóng một tháng ngay sau đó. Cộng đồng quốc tế xem đây là một vụ thử tên lửa đạn đạo trá hình, dẫn đến các biện pháp trừng phạt cứng rắn hơn của Liên Hiệp Quốc nhằm vào quốc gia vốn trong tình trạng thiếu lương thực thường xuyên.
Mời xem đoạn Phim nói về sự đe dọa của Kim Jong-un đòi tấn công Hoa Kỳ bằng nguyên tử:

0 comments:

Powered By Blogger