Friday, August 12, 2011

CAM đe dọa Ts Nguyễn Xuân Diện

Gửi ông Diện!

Chúng tôi đã nhắc ông Diện một lần rồi nhưng có vẻ ông vẫn không muốn nghe, cứ vẫn giữ nguyên ý của mình. Một mặt ông cứ kích động dân chúng, cho đăng những comment của những kẻ quá khích, mặt khác ông lại đăng những bài có ý khiêu khích TQ. Có phải ông muốn có chiến tranh không?

Trung Quốc đang tập trung quân ở biên giới phía bắc, chỉ chờ chúng ta sơ xuất để tấn công chúng ta (ông nhớ sự kiện vịnh Bắc Bộ chứ). Chúng tôi đã hết sức im lặng để tìm phương pháp đối phó, tránh xảy chiến tranh để không bị đổ xương máu của đồng bào. Vậy mà ông lại cứ đi lôi kéo những kẻ quá khích gây chia rẽ mối đoàn kết dân tộc. Liệu ông có phải là kẻ cơ hội, đục nước béo cò không?

Ông mới chỉ nhìn được một mặt của vấn đề thôi nên đừng có hùng hổ như thế. Vì điều kiện đất nước khó khăn nên chúng ta phải nín nhịn. Ông đừng có làm quá lên thế. Nếu có chiến tranh đổ máu thì tội này thuộc về ông đấy.

Một lần nữa chúng tôi yêu cầu ông đăng bài thông báo hủy cuộc biểu tình đi. Chúng tôi mệt mỏi với các ông lắm rồi. Nếu không rút bài này xuống chúng tôi yêu cầu ông bằng văn bản và có hình thức xử lý ông trước pháp luật một cách đích đáng. Giao hẹn ông đúng 14h ngày thứ bảy, 13/8/2011 ông phải rút bài này xuống và cải chính.

Ps: Nhờ ông nhắn Ông Nguyễn Quang A nữa đừng có ra đấy làm con rối cho bọn phản động nó giật dây. Ông ấy mới đi Mỹ, chúng nắm hết ông ấy làm gì, quan hệ với ai. Mọi hành động của các ông không qua mắt được chúng tôi đâu. Các ông làm gì, ở đâu chúng tôi đều nắm rõ, chỉ cần nhếch mép thôi chúng tôi cũng biết là các ông định làm gì rồi. Mong các ông biết điều.

Cũng không cần phải post comment này lên đâu. Đây cũng chỉ là hình thức tôi nhắn nhủ riêng với các ông thôi.

18:29 Ngày 12 tháng 8 năm 2011

Từ blog Nguyễn Xuân Diện

------

Duc H. Vu :

CAM phần trần : "Vì điều kiện đất nước khó khăn nên chúng ta phải nín nhịn."

Mả cha cái thư CAM ngu, viết như vậy mà cũng có can đảm viết ! Không lẽ "
điều kiện đất nước khó khăn ..." từ năm 1958 khi tên thổ tả HCM ra lệnh cho đàn em PVĐ ký công hàm bán nươ'c HS-TS cho Tàu cộng đến giờ vẫn còn khó khăn ??? HÈN NHÁT & KHIẾP NHƯỢC thì nói mẹ toạc móng heo ra đi còn bày đặt khó khăn với khó nuốt :-) Thốiiiiii ........

Mẹ kiếp có ngon thì vào blog của ông mà ra lệnh nè ..... What the hell !


Công an mạng (CAM) ngu như heo
Ba hoa hù dọa... cóc theo làm gì ?
Nhát hèn nói mẹ ra đi
Rung cây nhát khỉ ... Hì hì ... xem chơi ! :-)

0 comments:

Powered By Blogger