Tuesday, September 6, 2016

KHI HOÀNG TỨ DUY KHAI TỬ BĂNG ĐẢNG VẸM TÂN

Trong loạt bài “Thần khẩu buộc xác phàm” tôi đã viết rất rõ về những đầu lĩnh của băng đảng Vẹm Tân đã nổ sảng, cương ẩu làm hại cho chính  băng đảng của họ như Nguyễn Xuân Nghĩa (NXN), Hoàng Cơ Định (HCD), Hoàng Tứ Duy (HTD), Đỗ Hoàng Điềm (ĐHD).
Khi Nguyễn Thanh Tú (NTT) ra thông báo số 18 vào ngày 26-8-2016 tuyên bố ‘niêm phong và giũ sổ” băng đảng Vẹm Tân bằng cách đứng tên đăng ký danh xưng “Việt Tân – Vietnam Reform” tại tiểu bang California và xin số khai thuế với Sở Thuế vụ của Liên Bang.
Lập tức Hoàng Tứ Duy, vào ngày 27 tháng 8 năm 2016, đã hoảng hốt lập tức ra thông cáo báo chí gồm 5 điểm  để hy vọng kềm chế tác hại – như cách đây 10 tháng đã ra thông cáo báo chí tuyên bố: “Trong những ngày tới đảng Việt Tân sẽ có những phản đối chính thức đối với Propublica và hệ thống PBS, và sẽ kính báo đến các cơ quan truyền thông và đồng bào khắp nơi”. Thế nhưng ‘đồng bào khắp nơi’’ không bao giờ thấy cái gọi là “sẽ kính báo” của người ra thông cáo.
Nhưng lần này, thì khác. Cái gọi là thông cáo báo chí 5 điểm cũng giống như đầu, mình, tay, chân và cái lủng lẳng của cơ thể Vẹm Tân đã bị chính HTD giáng cho những đòn chí mạng.
1-“Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng (gọi tắt Việt Tân), tức Vienam Reform Party, là danh xưng chính thức của tổ chức chúng tôi. Dây là một thực thể có tư cách pháp nhân trong dạng unicorporated association, hoạt động hợp pháp tại Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác trên thế giới từ năm 2004”.
Viết như thế thì có khác nào HTD tự tố cáo Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam (gọi tắt là Mặt trận) đã hoạt động lậu trong 22 năm. Chuyện này thì cũng giống như chuyện Chủ Tịch Hoàng Cơ Minh đã “chuyển sang từ trần”từ năm 1988 đã phải ‘sống giả suốt 14 năm trời” đến năm 2002”, những người thừa kế ông ta mới cho ông ta chết thiệt! Trong khi ông HCM sống giả thì bà doctor-to-be Trần Diệu Chân lúc đó là phát ngôn nhân của MT đã cùng với cương thi HCM đứng đơn đi kiện đài Quê Hương lên cơ quan FCC. Đúng là một băng đảng bịp bợm!
Viết như thế thì có khác nào HTD đem một cái búa tày sồi đập vào óc o của băng đảng VT vì mọi người đều biết cái tư cách pháp nhân trong dạng unicorporated association chỉ được phép gây quỹ tối đa là 5,000 đô-la. Trong khi đó thì từ MT tới VT, đảng này đã tổ chức gây quỹ lên tới 20 triệu đô-la thì không phải là bất hợp pháp thì phải gọi là gì?
 -Mục 2, ĐHĐ tuyên bố tại Quốc Hội Hoa Kỳ là từ năm 1994, những cựu sĩ quan, viên chức VNCH không còn bị VC áp chế thì đảng này làm sao là một thực thể hoạt động cho mục tiêu đấu tranh cho dân chủ và canh tân đất nước?
3.Chúng tôi sẽ tận dụng mọi biện pháp pháp lý tại Hoa Kỳ để chận đứng những hành vi mạo nhận danh xưng đảng VT qua bất cứ hình thức nào. Chúng tôi sẽ thông báo đến quí đồng bào về diễn tiến và kết quả. ”
Chuyện này thì đúng là nói bừa cho qua chuyện. NTT đăng bạ tên Việt Tân và Vietnam Reform có “lai-sân”của tiểu bang California cũng như có số khai thuế của liên bang Hoa Kỳ thì làm sao VT dỏm, VT lậu có thể tận dụng mọi biện pháp pháp lý?
-Cú giáng thứ 4 xuống cái chân của cơ thể VT bảo đảm đảng VT dỏm sẽ từ bại tới xuội là cái chắc:
4. Trước tình trạng đảng CSVN ngày càng phải đương đầu với nhiều khó khăn, và thường xuyên tìm mọi cách đáng phá đảng VT, mọi hành vi tiếm danh các tổ chức đấu tranh và gây hoang mang trong lực lượng dân chủ, như cá nhân Nguyễn Thanh Tú và đồng bọn đang làm, là tiếp tay giúp giải tỏa áp lực cho chế độ cộng sản VN, làm tản lực đấu tranh chung của người Việt Nam.”
Là một đảng phái tự nhận là to lớn, gồm toàn tiến sĩ, giáo sư, bác sĩ… như đảng VT mà lại ra thông cáo với những từ ngữ “Nguyễn Thanh Tú và đồng bọn” thì đúng đảng VT là em của đảng Việt Cộng! Không sai vào đâu được. Băng đảng Vẹm Tân đúng là một lũ cuội ưa ăn nói ngang ngược, láo thiên, láo địa:
-Tổ chức nào gây chia rẽ những Ban Dại Diện Cộng đồng ở những nơi mà chúng nó không chiếm được. Những tai to, mặt lớn nào đã tổ chức thêm một Ban đại diện Cộng đồng thứ 2, thứ 3 ở Bắc California, ở Nam California, ở Houston.
-Tổ chức nào khi những người tranh đấu ở trong nước biểu tình bị VC bắt thì hô hoán lên là đảng viên của mình để VC bắt nhốt?
-Thằng nào, con nào đã “ruớc” tên phản kháng có lai-sân Bùi Tín qua San José để dạy về dân chủ và gây chia rẽ trong cộng đồng? Thằng nào, con nào đã mặc áo đại lễ sì sà, sì sụp bái lạy di ảnh của tên cộng sản gốc Hoàng Minh Chính ở Toà Thị Sảnh thành phố San José?
Trong cuộc biểu tình của đồng bào chống biến cố Formosa, tổ chức nào đã la làng lên để VC có cớ đàn áp, đánh đập những người biểu tình. Vậy mà cũng có thằng tự coi mình là nhà báo lớn ở DC đặt câu hỏi vớ vẩn để nịnh bợ: “Vì sao VC ‘Việt Tân hoá’Formosa? ’. Do đó, những nhà hoạt động cộng đồng chân chính ở DC không nên ngạc nhiên gì về chuyện tên nhà báo này viết bài bênh vực ứng của viên Dinh Hùng Cường vì nghe nói ông Hùng Cường mà lại Yếu Sìu này là con gà của dogtor DangVuChan của băng đảng Vẹm Tân nên đã làm chuyện muối mặt cố đấm ăn xôi! Nói theo bà chúa thơ nôm Hồ Xuân Hương thì tay này biết rằng sẽ thua; nhưng mà “thua thì thua cố níu lấy con…! ‘’
-Nhát chém thứ 5: ‘Đây là một đòn phép cũng nhằm tạo rối loạn trong các cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Chúng tôi kính kêu gọi mọi Ban Chấp Hành cộng đồng, mọi cơ quan truyền thông, và mọi hội đoàn hãy cảnh giác và cô lập những kẻ phá hoại ra khỏi hàng ngũ những người mưu tìm tự do, dân chủ cho đất nước”. 
Dây mới đúng là ngôn ngữ của băng đảng ma(fia) Vẹm Tân.
Qua 17 thông báo của NTT cái đầu của con bạch tuộc VT và những râu ria của nó như Nguyễn Văn Khanh đài RFA, Trúc Hồ đài SBTN, VPAC, tổ chức VOICE của Trịnh Hội đã bị đóng đinh. Thông cáo 18 đã ghìm chặc cái đầu của con bạch tuộc VT và đã “niêm phong và giũ số” cái băng đảng bịp bợm này.
Chỉ trong 10 tháng trời, NTT với 19 thông báo, một cuộc họp báo với AC Thompson và cơ quan CPJ tại Câu Lạc Bộ Baó Chí Quốc Gia ở DC và cuộc phỏng vấn của ký giả Bùi Dương Liêm của đài truyền hình Hoa Thịnh đốn cái bộ mặt của băng đảng Vẹm Tân ngày càng rệu rã, nhoè nhoẹt phấn son hiện nguyên hình là một băng đảng giả dối, hèn hạ, gian ác, bịp bợm đã phá nát niềm tin và lường gạt tiền bạc của đồng bào hải ngoại.
Bằng nhát chém thứ 5 này, HTD đã chặt đứt “cái lủng lẳng’’ của cơ thể Vẹm Tân.
 ‘Từ Hải chết đứng giữa trận tiền!” vì “thấp cơ thua trí Thuý Kiều”.
Băng đảng Vẹm Tân thì:
“Thấp cơ thua trí hậu sinh
Thì thôi ngậm miệng làm thinh cho rồi
Nói ra lộ cái mặt tồi
Lưu  manh, bịp bợm gạt người đồng hương”.

LÃO MÓC

0 comments:

Powered By Blogger