Friday, September 23, 2016

Nguyễn Tấn Dũng bị... mất dạy!!!

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Nguyễn Tấn Dũng vừa mới được "chạy tít" cho lên làm thầy: "Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng làm giảng viên lớp bồi dưỡng cán bộ TP.HCM" (1) thì chỉ 2 hôm sau ông giáo sư y tá làng đã bị... mất dạy. Một số trang lề đảng gỡ bài, một số trang vẫn còn cho thấy lề đảng có lẽ cũng chia thành 2 lề: lề của ếch và lề của lú.

Bài tại link 
đã bị bốc hơi

Nhưng còn nằm trong bộ nhớ của Google:


Trần Hoàng Ngân - Giám đốc Học viện Cán bộ TP.HCM đã phủ nhận thông tin "được dạy" của Nguyễn Tấn Dũng do báo chí "đảng ta" (chứ không cái làng báo của "thế lực nhân dân thù địch") đăng tải trước đó; và giải thích cho "sự cố mất dạy" này là: "Ông (Dũng) chỉ tham gia nói chuyện, chia sẻ kinh nghiệm trong các báo cáo chuyên đề của trường". Do đó, "Trong buổi khai giảng, trường đã mời nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới cùng trò chuyện gần 1 tiếng đồng hồ với các lãnh đạo, cán bộ của trường." (2)

Tuy nhiên, trước khi nguyên thủ tướng bị mất dạy thì chính trên trang nhà của Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh đã đăng tải chương trình học trong đóNguyễn Tấn Dũng phụ trách dạy 4 lớp cho đề tài "Kinh nghiệm trong quản lý nhà nước" (3). 

Chương trình dạy có hẵn hòi chữ ký của ông Trần Hoàng Ngân:



Xem ra không phải một mình nguyên đồng chí thủ tướng bị mất dạy mà ông PST. T$ Giám đốc Học viện Cán bộ thành Hồ cũng là dân mất dạy thứ thiệt.

"Sự cố mất dạy" của Nguyễn Tấn Dũng cho thấy kế hoạch "từng bước âm thầm trở lại sân khấu" (4) của Nguyễn Tấn Dũng do Đinh La Thăng sắp xếp không phải là "chuyện nhỏ" và đã bị phe nhóm Nguyễn Phú Trọng làm áp lực để cho Nguyễn Tấn Dũng mất dạy. Hành động này cũng phản ảnh tính "quyết liệt" của Nguyễn Phú Trọng đang ra sức không để cho Nguyễn Tấn Dũng xuất đầu lộ diện trong những sinh hoạt của đảng, cũng như trên báo chí lề... lú để tạo hình ảnh liên minh chính trị.

Hay là... Nguyễn Tấn Dũng bị mất dạy chỉ vì điều giản dị: "không phải là người Bắc biết lý luận"?!

24.09.2016



___________________________________

(bài đã bị gỡ).



0 comments:

Powered By Blogger