Thursday, September 29, 2016

Hãy đồng lòng hạ bệ CSVN

Bạn đọc Danlambao - Bây giờ thì ai cũng rõ cái bộ mặt thật của đảng CSVN và CSTQ đến nỗi không ai còn có niềm tin vào đảng nữa (có chăng chỉ là bọn sâu mọt, giáo điều để ngồi đó độc tài hút máu dân lành). Còn xã hội thì tham ô thối nát từ trên xuống dưới, đạo đức xuống tới mức đáy, người dân thật phải gù lưng ra mà sống vì không còn biết cách nào khác. Những người có cơ hội ra đi (kể cả bọn con ông cháu cha của chúng) khỏi nước thì lần lượt ra đi tìm đường sống. Rốt lại cả nước chỉ còn lại bọn độc tài hút máu và những người dân đen thấp cổ bé miệng, hé răng là bị chúng thẳng tay đàn áp dã mang giống như các cuộc biểu tình phản đối Formosa vừa rồi. 

Xã hội VN thật chán sống đến nỗi cái cột đèn đi được cũng đi dân ta thì trúng kế của Bắc Kinh rồi. Dân ta bỏ đi thì bọn Bắc Kinh đưa người của chúng sang nước ta đồng hóa dân ta từ từ chiếm trọn nước ta thành lập Hiệp chủng quốc Đại Hán. Bè lũ bán nước cùng với chúng vơ vét tài nguyên đổi ra thành tiền, cướp đất cướp quyền sống của dân ta như mọi người đều biết cả nhưng đấu tranh thì đã bao nhiêu năm nay kêu gào tự do dân chủ nhân quyền mà rốt lại ĐCSVN ngày càng mạnh tay đàn áp và cũng cố quyền lực của chúng đến nỗi cả nước như một nhà tù vĩ đại, chẳng còn tìm được niềm tin ở nơi nào nữa. Nếu những người dân còn chút tình dân tộc đất nước mà không biết hiệp lực đoàn kết đồng lòng dùng nhu thắng cương thì chẳng còn chút hy vọng nào cho những người nói tiếng Việt giữ được nước Việt của tiền nhân cha ông để lại. Hãy cùng nhau lợi dụng sức mạnh thông tin toàn cầu ngày nay, kêu gọi khối đại đoàn kết dân tộc lấy bài học lịch sử "lấy nhân nghĩa để thắng hung tàn; lấy trí nhân để thay cường bạo" thì mới quét sạch bè lũ độc tài tham quyền cố vị bán nước hại dân. 

Bài học lịch sử đó là khi quân Nguyên kéo sang đánh nước ta, Đức Trần Hưng Đạo đã dùng diệu kế kêu gọi toàn dân rút vào những nơi cố thủ bỏ nhà không vườn trống để phá vỡ chiến lược lấy chiến tranh nuôi chiến tranh tức là không cho quân địch cướp lương thực của ta để nuôi quân của chúng, thì quân thù từ phương xa đến, ăn hết lương thực của chúng mang theo rồi chúng sẽ trở nên đói mà không có sức chống cự khi quân ta phản công. Nhờ đó mà sau Hội Nghị Diên Hồng toàn dân ta một lòng theo kế sách của Trần Hưng Đạo phản công mà thắng quân thù giữ nước. Vậy dân ta hãy áp dụng kế sách đi ấy mà chống lại ĐCSVN và quét sạch chúng đi để gìn giữ nước Việt dân Việt. 

Hãy nhớ lại, những người vượt biển ngày xưa mà hiện đang lưu vong xứ người, đồng bào ta đã phải liều chết, bỏ công việc và đời sống sinh hoạt thường ngày cần có ăn, uống, ngủ, nghĩ mà ra đi tìm cái sống giữa muôn ngàn nguy hiểm cái chết gần kề hoặc chết trên biển cả, hoặc bị CS bắt đi tù đầy khổ sở... mà đến được các trại tỵ nạn cũng không biết tương lai sẽ về đâu. Vậy mà họ vẫn một lòng nhất quyết ra đi vì cái thời đó không có phương tiện thông tin đại chúng để cùng nhau hiệp lực chống lại cái đảng CSVN cường hào ác bá. 

Nay thì thời thế đã khác hẳn, chúng ta đang có phương tiện truyền thông đại chúng là internet, mạng lưới điện toán toàn cầu. Vậy sao đồng bào ta không cùng nhau chia sẻ kế sách chuẩn bị lương thảo để sống cầm hơi bằng cháo lỏng qua ngày, hẹn ngày giờ tạm dừng lại cuộc sống đời thường, tọa kháng tại nhà bất bạo động, tạm không nhóm chợ, học sinh thôi tạm nghĩ học, công nhân tạm nghĩ đến sở, mọi người tạm thôi đi lại, tạm thôi coi hát, tiệm quán tạm đóng cửa giống như chiều 30 Tết, để cả nước giống lên tiếng nói biểu tình bất bạo động mà bọn công an, công an chìm giả dạng làm côn đồ và dự luận viên chẳng thể nào vào nhà đánh đập hay đàn áp ai được. Cùng lúc kêu gọi kiều bào khắp nơi trên thế giới chung sức một lòng, tạm ngưng về thăm thân nhân luôn trong lúc phát động khởi nghĩa bất bạo động. Cùng nhau cứ ăn tết nghèo, không nhậu nhẹt, không phung phí lương thảo mà chia sớt cho những người nghèo đói, không bạo động mà toàn bộ bất động (chỉ có bệnh viện là mở cửa lo cho người bệnh) yêu cầu ĐCSVN trả lại quyền lãnh đạo đất nước cho toàn dân, yêu cầu Liên Hiệp Quốc giúp đỡ giám sát bầu cử tự do dân chủ để lập lên chính phủ mới đa nguyên đa đảng tự do dân chủ thì mới diệt được hoạ CS mà gìn giữ đất Việt. Nhờ phương tiện truyền thông mạng lưới toàn cầu, nhờ lãnh đạo của nhà báo tự do, và lãnh đạo những nhóm xã hội dân sự cùng với những người lãnh đạo yêu nước muốn từ bỏ CS hiệp lực lại với nhau phát lệnh khỏi nghĩa hẹn ngày giờ nhất định, kêu gọi đồng bào đồng tâm chuẩn bị để cả nước dường như dừng lại thì mới thắng CSVN. 

CSVN ác ôn thật, nhưng nếu dân ta chịu cúi đầu cho CSVN cai trị thì dân ta còn ác đối với con cháu chúng ta hơn cả bọn CSVN. CSVN bóc lột, đàn áp khiến cho dân ta khổ nhưng chính dân ta làm dân ta khổ hơn nữa khi không đồng lòng hiệp lực để hạ bệ chúng và dân ta tự làm khổ mình khi kiếm được đồng tiền (kể cả nhận được sự trợ giúp từ thân nhân ở nước ngoài) lại đi phung phí vào café thuốc lá và rượu chè nhậu nhẹt, mua vé văn nghệ… để rồi trở nên bị CSVN làm cho trở nên ngu dân để bị chúng tiếp tục đàn áp. Ai cũng thủ và chỉ biết nghĩ đến mình trước nên cứ chìu theo chúng đút lót thì chúng càng vơ vét và ngồi chơi xơi nước trong khi mọi người phải gù lưng ra để chịu đựng mà không biết bao giờ mới chấm dứt. Đừng đợi Mỹ, Pháp, Nhật vào giúp chúng ta, mà 80 triệu đồng bào ta (vì trừ khoảng 10 triệu đang theo CS) phải giúp cho chính mình trước. Vụ Thiên An Môn rất đau đớn nhưng chẳng có phương Tây nào giúp được. Dân Bắc Hàn đã rên xiếc bao lâu nay vẫn không ai giúp được. Dân ta cũng không ngoại lệ. Chỉ còn cách cùng nhau đoàn kết hạ bệ CSVN. 

Hãy nhớ lại, những ngày trước 30/04/1975 cả miền Nam trường học tự đóng cửa, công sở tự bỏ trống, bệnh viện cũng bỏ hoang, cả nước VNCH tán loạn chạy thoát thân vậy mà sau đó miền Nam vẫn trở lại cuộc sống đời thường được. Còn đàng này cả nước không tán loạn mà chỉ tạm dừng mọi sinh hoạt đời thường để toạ kháng tại nhà bất bạo động để cả nước gây tiếng vang ra cả thế giới thì CSVN không còn cách nào ngồi lỳ để đọa đày dân ta nữa. Nhờ thời cơ thuận lợi hiện nay, các nước tự do dân chủ đều có toà sứ quán ở VN. Khi có một cuộc biểu tình bất bạo động như vậy đến nỗi nhân niên các toà đại cũng ở nhà cả nước cứ như chiều 30 Tết kéo dài một tuần lễ nhiều lắm là hai tuần thì ĐCSVN sẽ bị phế truất và các đảng yêu nước chân chính sẽ được Liên Hiệp Quốc gởi quân đến giữ hoà bình trật tự và một cuộc bầu cử tự do dân chủ sẽ thành lập tiến tới một giai đoạn tốt đẹp cho dân và nước VN. 

30.09.2016

0 comments:

Powered By Blogger