Saturday, September 24, 2016

Đả ruồi diệt hổ - đại chiến - đả hổ diệt ruồi

Ngọc Ẩn (Danlambao) - Phe đảng TBT Phú Trọng, Chủ tịch QH Kim Ngân, Thủ tướng Xuân Phúc, Bộ trưởng Quốc phòng Ngô Xuân Lịch là phe Đả Ruồi Diệt Hổ (ĐRDH). Phe đảng cựu Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Bí thư Thành ủy Sài Gòn Đinh La Thăng, Bộ trưởng Bộ công an Tô Lâm, Trịnh Xuân Thanh (TXT) là phe Đả Hổ Diệt Ruồi (ĐHDR). Phe miền Bắc do Tổng Trọng và TT Phúc chỉ huy đang đàn áp phe miền Nam do Nguyễn Tấn Dũng, Đinh La Thăng chỉ huy.

Hổ Nguyễn Phú Trọng (NPT) đang thừa lệnh Tập Cận Bình đả ruồi diệt hổ NTD chỉ vì NTD trước đây có vài lần tuyên bố chống Tàu. Phe NPT đang nắm quyền lực, hệ thống truyền thông và tòa án bù nhìn, quân đội. Tổng Trọng dùng những phương tiện đó để diệt ruồi sau khi hết ruồi NPT sẽ diệt hổ. Phe chống lại NPT thì không có tòa án bù nhìn, truyền thông lề đảng nên họ phải dùng truyền thông lề dân đả hổ trước rồi sau đó diệt ruồi. 

Phe NPT buộc tội Trịnh Xuân Thanh (TXT) sử dụng xe có biển số xanh của chính quyền và từ cái biển số xanh trở thành tội làm ăn thua lỗ 3200 tỷ đồng. Mục đích của phe ĐRDH là chuẩn bị dư luận để hạ TXT bản án tử hình tương tự như bản án Dương Chí Dũng và sau đó kèn cựa để TXT khai ra Đinh La Thăng chính là thủ phạm làm lỗ 3200 tỷ đồng của công ty xây lắp dầu khí PVC.

Đinh La Thăng đã do NTD bổ nhiệm làm TGĐ PVC. Các công ty quốc doanh của CSVN thì lúc nào chả lỗ vốn thì tại sao NPT chỉ ngắm vào TXT mà bắn như thế? Vì mục tiêu của Trọng là Thăng và Dũng? Thanh trốn thoát thì NPT lập tức bắt giam Vũ Đức Thuận là cựu Tổng Giám Đốc PVC, là đàn em cật ruột của Đinh La Thăng. Đinh La Thăng lại là đàn em thân tín của cựu Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng. NPT đã thắng NTD trong kỳ đại hội đảng thứ 12 do dùng tiền của Tập Cận Bình mua chuộc và hăm dọa đàn em NTD. Lần này NPT lại định dùng phương pháp cũ bắt TXT khai ra các đàn anh để Thanh tránh tội chết. Các đàn anh của TXT thì đâu ngồi yên khoanh tay để NPT tung hoành như thế? Thế là TXT được gửi ra nước ngoài tố cáo NPT tham nhũng. Dĩ nhiên là báo lề đảng đâu dám đăng cụ Tổng NPT nhận hối lộ của Formosa cái tượng già Hồ bằng vàng y 24K. Theo lời TXT thì NPT cũng nhận hối lộ thêm 2 căn biệt thự của khu đô thị Ciputra tổng cộng cả 3 món, NPT đã kiếm được khoảng 7 triệu dollar. Đảng VC tuyên truyền NPT trong sạch, ai tin NPT trong sạch, không tham nhũng thì giống như tin già Hồ còn trinh. Theo nét đặc thù của cụ Tổng và nước CHXHCN VN thì tham nhũng dưới 7 triệu dollar là trong sạch bởi thế các anh CSGT là hoàn toàn trong sạch so với cụ Tổng. Kẻ nào nhận 7 triệu dollar hối lộ sau đó kêu gọi toàn dân chống tham nhũng thì tên này mặt dày hơn da trâu, nói láo ngang ngửa già Hồ, bộ óc không có dây thần kinh ngượng và kẻ đó không ai xa lạ mà chính là Tổng Trọng.

Tổng Trọng chưa nắm được bộ công an nên TXT sổng chuồng và chửi cụ Tổng tự do. TXT bây giờ mới hiểu, mới cảm nhận, mới khoan khoái được hưởng thụ ở nước ngoài “không có gì quý hơn độc lập-tự do-hạnh phúc chửi Tổng Trọng.” TXT lại biết chọn “Gió” (Người Buôn Gió) gửi vàng khiến nồng độ chửi mạnh hơn rượu đế, Trọng nghe Thanh chửi đến xỉn nên bắt liền cựu TGĐ Vũ Đức Thuận để coi có moi móc được gì dùng để hạ bệ Đinh La Thăng. Cái BCT CSVN sẽ có đứa phải “Gió” mà chết.

Phe Đả Hổ Diệt Ruồi (ĐHDR) La Thăng, Tấn Dũng phải khai thác hết công suất việc Tổng Trọng nhận hối lộ cái tượng vàng ròng của Formosa khiến Tổng Trọng ngậm mồm nhìn cá chết chìm, chết nổi cả trăm ngàn tấn kéo dài cả 300 km bờ biển miền Trung. Cá chết, biển nhiễm độc, ngành du lịch chết theo cá, xuất cảng hải sản bị đình trệ, ngư dân nghèo đói, lại bị phe ĐRDH phát gạo mốc để đầu độc cho ngư dân bệnh chết sớm. Phe ĐHDR cần phải hỏi nếu phe ĐRDH không tham nhũng thì 500 triệu dollar Formosa bồi thường đi đâu mà bắt ngư dân ăn gạo mốc và cá nhiễm độc ở biển Vũng Áng? Phe ĐHDR cần dấy lên dư luận là phe Tổng Trọng đang bán nước, nhận tiền Formosa đuổi dân Hà Tỉnh ra khỏi nơi sinh sống bằng cách xuất cảng lao động và dành đất Hà Tỉnh cho Tàu cộng. Tàu Formosa cấu kết với phe ĐRDH đuổi dân ra khỏi Hà Tỉnh bằng cách cấm không cho con em ngư dân đến trường đã 2 năm qua nhưng chưa thành công và cuối cùng phải dùng chất độc mang từ TQ qua giết cá biển để dân đói mà phải ra đi, đuổi dân bằng xuất cảng lao động. Công ty Formosa chưa đi vào sản xuất, chỉ mới súc ống thì không thể thải một lượng chất độc lớn đến độ đã giết chết cá cả 300 cây số bờ biển miền Trung VN. Khi Đinh La Thăng còn nắm quyền ở Sài Gòn thì phải biết sách động quần chúng, bật đèn xanh cho dân biểu tình đòi phải đóng cửa Formosa. Đinh La Thăng thì đâu đủ quyền lực để đóng cửa Formosa nên cứ đá trách nhiệm qua cho Tổng Trọng và Thủ Tướng Xuân Phúc. Băng rôn biểu tình cứ gọi thẳng TBT Trọng chọn dân hay chọn Formosa. Tổng Trọng đương nhiên là chọn Formosa vì đã nhận hối lộ của Formosa. Phe ĐHDR tạo được dư luận như thế thì Tổng Trọng một là bị dân làm thịt vì bỏ dân chọn Formosa và phạm tội bán nước hai là bị Tàu cộng làm thịt vì chọn dân VN bỏ Formosa, tức là chọc giận Tập Cận Bình. Phe ĐHDR cần biết dùng sức mạnh của dân thì mới đủ sức chống lại phe NPT. NPT đang từng bước chiếm quyền lực bộ công an. NPT là TBT đầu tiên làm một cán bộ của đảng ủy công an trung ương để đưa tay chân bộ hạ vào BCA thay thế tay chân bộ hạ của Nguyễn Tấn Dũng. Khi chưa nắm được BCA thì khi Tổng Trọng ra lệnh bắt giữ Đinh La Thăng sẽ đưa đến chiến tranh giữa công an và quân đội hoặc chiến tranh giữa công an Hà Nội và công an Sài Gòn.

Phe ĐHDR không sách động được sức mạnh quần chúng thì việc bị Tổng Trọng bỏ tù, kêu án tử hình các thành viên phe ĐHDR chỉ còn là vấn đề thời gian. NPT đang mua chuộc, dành giật bộ công an để thanh toán Đinh La Thăng, Nguyễn Tấn Dũng. Sau đó NPT sẽ thanh toán cả Trần Đại Quang, Tô Lâm (bộ trưởng BCA) và đưa đàn em NPT vào nắm BCA. Nếu phe ĐHDR không hành động phản pháo Tổng Trọng ngay bây giờ thì e là đã muộn. Không sách động sức mạnh từ dân thì hai phe chỉ còn cách ám sát nhau để tranh dành quyền lực và quyền lợi.

23/9/2016

0 comments:

Powered By Blogger