Wednesday, September 28, 2016

BỘ THƯƠNG MẠI MỸ BẮT BUỘC WALMART PHẢI XÓA BỎ NHÃN GIẢ "SẢN XUẤT TẠI HOA KỲ" CHO CÁC SẢN PHẨM TỪ TRUNG QUỐC


AuthorNhư AnhSourceVietpressUSAPosted on: 2016-09-27


Nguy Hiểm: Mua sản phẩm chủa Tàu làm giúp vốn cho Tàu xâm lăng các lãnh thổ mà chúng không làm chủ.


Sản phẩm của Walmart do Tàu cộng sản xuất dùng Logos Cờ Mỹ hay chữ USA để lừa gạt khách hàng
VietPress USA (25-10-2015): Bộ Thương Mại Hoa Kỳ vừa cảnh cáo Walmart không được dùng Logos dấu hiệu của Hoa Kỳ in lên các loại sản phẩm đặt sản xuất của TQ để lừa bịp khách hàng ở Mỹ. Ví dụ áo quần do TQ sản xuất, nhưng in hình ảnh Cờ Mỹ và chữ USA thật lớn để lừa dân chúng Mỹ đó là hàng Mỹ. Năm rồi Walmart tuyên bố sẽ không mua hàng hóa TQ nhập vào thị trường Hoa Kỳ, nhưng họ đã không làm như vậy mà giở mánh lừa dân chúng Mỹ và khách hàng bằng cách in các lá cờ Mỹ hay các chữ USA thật nỗi bật trên các sản phẩm do TQ sản xuất (Xem tin tại Link: http://www.dailykos.com/story/2015/10/21/1436982/-Walmart-forced-to-remove-Made-in-the-USA-logos# ).
Hãy chú ý đừng mua hàng hóa của Trung Quốc rất độc hại với các Mã Code các số đầu ở Mã Vạch gồm: 6 90, 6 91, 6 92, 6 93, 6 94 và 6 95.
Tất cả Bar Codes từ 6 90 đến 6 95 thì xin đừng mua vì đó là hàng của TQ; nếu có ai cho thì vứt vào sọt rác.
Vì bị nhiều người tẩy chay hàng TQ có Bar Codes từ "6 90" đến "6 95" nên nay TQ và một số hãng buôn Hoa Kỳ bày ra cách lừa bịp mới mà bà con nên cẩn thận đừng bị nhầm. Những hàng hóa sản xuất tại Hoa Kỳ phải ghi rõ "Made in USA". Còn hàng TQ nay lừa bịp ghi là " Packed in USA" (Đóng gói tại Hoa Kỳ) hoặc ghi " Prepared for USA" (Thực hiện cho Hoa Kỳ) đều là hàng của TQ nhằm lừa bịp dân chúng và khách hàng Hoa Kỳ thay vì họ phải ghi Mã Vạch có số Bar Codes. Những loại hàng đó đều nguy hiểm, độc hại, phẩm chất tồi do TQ sản xuất.
Chia sẻ tin nầy cho mọi người càng nhiều càng tốt để mọi người tránh mua hàng hóa và thực phẩm của Trung Quốc sản xuất nhằm vơ vét tiền bạc của thế giới nhưng giết chết nhân loại.

Như Anh ghi.
www.vietpressusa.com

0 comments:

Powered By Blogger