Saturday, September 24, 2016

BÌNH LUẬN CỦA CỘNG SẢN VỀ VIỆT TÂN


AuthorBằng Phong Đặng văn ÂuPosted on: 2016-09-24
Thưa quý anh chị,
Việt Cộng là vua tung hỏa mù để chẳng ai biết được âm mưu của chúng. Bằng chứng là trong Đại Hội Đảng XII vừa qua, chúng ta không cách gì đoán đúng sự diễn biến của chúng.
Năm 2011, tôi về Nghệ An để dự buổi chôn cất tro cốt của anh tôi mất ở Pháp và được con của ông anh tôi mang về VN. Tôi bị giữ lại ở phi trường Nội Bài và phải "làm việc" với hai anh Công An Văn Hóa trong 90 phút. Họ in tất cả những bài viết của tôi đăng trên mạng và đặt trên bàn trước mặt tôi. Họ nói: "Vì tôi ở nước ngoài nên không rõ tình hình thực sự về Đất Nước, khiến tôi có những luận điệu tiêu cực. Nếu tôi là người trong nước thì họ đã bỏ tù tôi từ lâu rồi. Ba ngày sau vẫn hai anh Công An Văn Hóa đó đến tại Hotel tôi ở và tiếp tục "làm việc" với tôi suốt 4 giờ liền. Họ đặt cho tôi nhiều câu hỏi và tôi cũng đặt ngược lại nhiều câu hỏi.
Có một câu hỏi liên quan đến cái Video Clip (mà tôi kèm theo dưới bài để quý vị xem cho biết) là:
- "Xin bác cho chúng tôi biết hoạt động của Việt Tân ở Mỹ".
Không một giây suy nghĩ, tôi đáp ngay:
- "Việt Tân là của các anh thì các anh biết rành hơn tôi; chứ sao các anh lại hỏi tôi?".
Anh Công An lớn tuổi quát:
- "Bác nói bậy! Việt Tân là một tổ chức phản động, tại sao bác nói Việt Tân là của chúng tôi?".
Không một chút nao núng vì tiếng quát của anh Cộng An, tôi giải thích:
- "Tại vì mỗi khi có người trong nước đứng lên đòi tự do, đòi nhân quyền thì các anh đều vu cho người đó là Việt Tân. Theo tôi, viêc làm đó của các anh là nhằm mục đích tạo thành tích cho Việt Tân để biến Việt Tân thực sự Chống Cộng. Do kinh nghiệm Miền Nam bị thua các anh, là vì các anh có nhiều thủ đoạn khiến cho tôi tin rằng chắc chắn các anh đã "nắm đầu" được Việt Tân, vì các anh nắm được con bài tẩy về những việc làm mờ ám, khuất tất của họ".
Hai anh Công An Văn Hóa nghe tôi giải thích như thế thì không cãi cọ gì với tôi nữa.
Trong cái Video Clip mà tôi kèm theo đây thì VC trong nước lên án Việt Tân là tổ chức khủng bố, theo tôi, là họ làm bộ họ chống Việt Tân mà thôi. Đó là cách họ chuẩn bị để tạo dáng cho Việt Tân mai kia có thể ngồi vào bàn Hội Nghị với họ. Vì vậy, tôi kính mong quý anh chị hãy thận trọng để đừng rơi vào cái bẫy của bọn ma đầu cộng sản.
Trong cái Video Clip dưới đây, VC đề cập đến bài viết của tôi đả kích Mặt Trận/ Việt Tân giống như thể họ đồng tình với tôi; nhưng kỳ thực đấy chỉ là mưu mẹo của loài quỷ đấy! Chúng chẳng tốt lành gì với ai đâu! Mời quý anh chị xem cho biết.
Thân kính,

Bằng Phong Đặng văn Âu


0 comments:

Powered By Blogger