Sunday, September 25, 2016

Georgia: Phụ nữ bắn chết 1 trong 3 kẻ võ trang đột nhập nhà


AuthorV.GiangSourceBáo Người ViệtPosted on: 2016-09-25


Xe cảnh sát điều tra có mặt tại căn nhà nơi một phụ nữ bắn chết một trong ba kẻ đột nhập vào nhà của bà. (Hình chụp qua màn hình TV)
GWINNETT COUNTY, Georgia (AP) – Các hình ảnh ghi được qua máy thu hình an ninh và công bố hôm Thứ Sáu cho thấy một phụ nữ ở Georgia nổ súng bắn vào ba kẻ võ trang đạp cửa xông vào nhà lúc rạng sáng, bắn chết một và làm hai người còn lại hốt hoảng bỏ chạy thoát thân, theo nguồn tin cảnh sát địa phương.
Bản tin của đài truyền hình WSB-TV cho hay cảnh sát nói rằng họ hy vọng các hình ảnh loan ra, được thấy là rất rõ nét, về vụ đột nhập vào nhà hôm Thứ Sáu tuần trước sẽ giúp tìm ra hai kẻ cướp còn đang lẩn trốn.
Hình ảnh ghi được cho thấy ba thanh niên cầm súng xông vào căn nhà vào lúc khoảng 4 giờ 30 phút sáng, rồi tản ra lục lọi khắp nhà, trước khi một phụ nữ trong bộ đồ ngủ xuất hiện, tay cầm khẩu súng, và tiến tới họ.
Khi người phụ nữ này bắt đầu nổ súng, cả ba kẻ cướp hoảng hốt phóng chạy, một người trong số này ủi qua một cửa kiếng.
Bản tin của đài truyền hình CNN cho hay người phụ nữ bắn hết nguyên băng đạn trong vụ này.
Một trong ba kẻ cướp, đội bộ tóc giả lúc đó, được tìm thấy nằm chết trên lối vào căn nhà, theo tin cảnh sát.
Hiện chưa rõ là hai người kia có bị thương tích không.
Phát ngôn viên Sở Cảnh Sát Gwinnett County, Trung Sĩ Deon Washington, cho đài truyền hình địa phương WSB-TV hay rằng người phụ nữ này “hành xử quyền bảo vệ mạng sống và tài sản của mình.”
Cho đến nay, người phụ nữ chỉ được cho biết là quản lý một nhà hàng địa phương và đang phải ở nhà vì những lý do liên quan đến công việc làm. (V.Giang)
Phát hiện 3 thi thể trong một nhà ở Fullerton
SourceBáo Người ViệtPosted on: 2016-09-25


Cảnh sát có mặt tại ngôi nhà nơi có ba người chết ở Fullerton. (Hình chụp qua màn hình TV)
FULLERTON, California (NV) – Cảnh sát phát hiện ba thi thể, gồm hai nam một nữ, tại một căn nhà trên đường South Gilbert, Fullerton, sáng Thứ Bảy, 24 Tháng Chín, sau khi được một bé gái gọi điện thoại báo, theo tin nhật báo The Orange County Register, trích lời cảnh sát viên Jon Radus cho biết.
Khi đến nơi, cảnh sát thấy hai đứa trẻ trong nhà nhưng không bị thương tích gì.
Cảng sát cho hay, họ đang thực hiện một cuộc điều tra đầy đủ.
“Sở Cảnh Sát Fullerton sẽ tập trung mọi phương tiện cho cuộc điều tra nhằm tìm ra hung thủ,” ông Radus được trích lời nói.
Được biết, cho tới lúc 1 giờ 20 chiều Thứ Bảy, cảnh sát vẫn đang chờ trát tòa để vào lục soát căn nhà.
Bà Donna Trices, 45 tuổi, một hàng xóm, cho biết bà biết cặp vợ chồng này có ba đứa con, 16 tuổi, 8 hoặc 9 tuổi, và 7 tuổi.
Bà cũng cho hay bà quen gia đình này được ba năm và lần cuối bà gặp họ cách đây vài tuần tại một tiệm 7-11 gần nhà.
“Họ cũng cãi nhau như bao cặp vợ chồng khác,” bà Trices chia sẻ. Tuy nhiên, bà cho biết bà chưa thấy họ ẩu đả bao giờ. (Kh.L.)
Công nhân ở Tennessee bắn chết hai đồng nghiệp rồi tự sát
SourceNgười Việt Online - YoutubePosted on: BODY

0 comments:

Powered By Blogger