Saturday, August 15, 2015

Tượng Bác đè nát Tiếng Dân

(“Tiếng hát át tiếng bom”)

Ngày xưa trên chiến trường chống Mỹ cứu nước Tàu, các đồng chí văn công “vần công” hát đêm ngày để lấy “tiếng hát át tiếng bom”. Ngày nay trên mặt trận chống Dân cứu Đảng, không gì quý hơn độc lập tự do, à quên, (lại quên, mình tưởng sau khi được vào Nhà Trắng gặp Ôi Ba Ma, mình sáng mắt sáng lòng, hết lú, nhưng, rõ ràng chứ còn gì nữa, mình vẫn chứng nào tật nấy; xin đồng bào thông cảm), xây liên tục- cái sau to hơn cái trước- tượng Bác khắp mọi nơi để đè nát tiếng Dân.

Tượng Bác đè nát tiếng Dân! Đúng vậy, đó mới là mục đích chính trị mang tầm chiến lược, có ý nghĩa một mất một còn của Đảng ta. Chứ không phải xây dựng tượng đài Bác là để rút ruột moi gan Bác, như bọn phản động rêu rao để nói xấu Cách Mạng, chống phá tổ quốc, bôi xấu dân tộc, xúc phạm cha già DT.

Nhân nhắc đến bọn phản động, mình thấy không ai ngu bằng, khi chúng xuyên tạc trắng trợn như thế. Nếu mục đích xây tượng Bác là để rút ruột moi gan Bác, thì té ra chả khác gì mình đè Bác ra làm thịt sao. Mà giá như đè Bác ra mổ một lần như khi các đồng chí Liên Xô thao tác ướp xác Bác, rồi đặt vào lăng Ba Đình tạo công ăn việc làm cho cả hàng vạn thanh niên nam nữ ưu tú đẹp trai xinh gái bằng gia nhập quân bảo vệ lăng Bác. Đàng này Bác đã bị mình thịt trên 130 lần, và chỉ tiêu đề ra, từ nay cho đến năm 2030, còn 58 ông cụ chờ mình thịt nữa. Ca dao tục ngữ có câu “Hổ dữ cũng không ăn thịt con”, không lẽ mình là con của cha già DT lại ăn thịt Bác. Hay là bọn phản động đánh giá mình dữ còn hơn Hổ. Nếu mình cần của ăn của để cho mình và cho con cháu mai sau, thiếu gì thứ hoành tráng hơn ruột Bác. Cần gì và dại gì rút ruột Bác để mai mốt Bác đổ cho mau.

Mình hơi bị miên man, phát biểu linh tinh về bọn phản động, suýt bị đi lạc; bọn phản động y như con Ma Lạc, loại ma này không nhát ai nhưng chuyên môn dẫn nạn nhân đi lung tung xòe, tức là đi chệch hướng Hiếp Pháp ghi nhưng phải theo quy định của Pháp Luật tức Bộ Luật Hình Sự (vì ở VN ta, Luật Hình Sự cao hơn HP). Nay xin trở lại chủ đề Tượng Bác đè nát Tiếng Dân.

Tiếng Dân càng ngày càng ồn ào. Nguyên nhân này cũng vì thằng Anh Tẹc Nét. Tiên sư mày. Mày hại bác cháu nhà ông quá. Ngày xưa chưa có mặt mày, Dân cả nước im thin thít, ngoan ngoãn như... cháu ngoan bác Hồ. Một Bác thánh, hai bác thần; Bác linh thiêng nhân hậu thật thà, yêu nước thương dân không ai bằng, đồng trinh sạch sẽ hơn cả Trời, Phật, nói túm là Bác.. đủ thứ. Thế mà mày, thằng Anh Tẹc Nét, mày bôi tro trát t... ùm lum lên mặt Bác. Giờ thì bị bể... mánh bể ổ. Vì thằng Anh Tẹt Nét, Dân thấy Dân nghe đủ thứ ngoài... quy định của pháp luật cho phép.

Dân thấy, Dân nghe rồi Dân bàn. Nói là “Dân bàn” cho đẹp, chứ rõ ràng là Dân chửi, Dân đòi. Nói chung là dân lên tiếng.

Tiên sư mày, Tiếng Dân còn mạnh to hơn tiếng bom B52 Mỹ. Tiếng bom Mỹ còn có thể bị át bới tiếng hát văn công, chứ Tiếng Dân không có sức mạnh nào át nổi. Báo, Đài lề Đảng nhiều thế đó, Dư luận viên một đàn thế kia, cũng phải đầu hàng chào thua. Đến như đồng chí Thủ tướng Ba Ếch từng ra văn thư cấm đọc báo lề Trái, mới đây cũng phải thừa nhận không thể ngăn cản được. 

Báo, Đài, Loa Phường, Dư luận viên, tất cả đều bất lực trước sự thật được phơi bày. “Trăm dâu đổ đầu tằm”, Tằm có thể bị oan. Nhưng nói "Trăm tội đổ đầu Bác", là không oan chút nào cho Người, vì Bác có (tìm đường) ra sao, mình mới Xuống Hố Cả Nước thế này.

Mình nói, Dân nghe nhưng không tin, mà chỉ nhìn những gì mình làm. Bác thì chết rồi, làm sao lên tiếng. Chỉ còn cách dựa vào bóng Bác. Nhưng Bác nằm yên một chỗ trong lăng, làm sao có bóng mà đè Tiếng Dân. Chỉ còn cách mình xây tượng đài Bác, khắp nơi. Để bóng Bác phủ lên cả nước.


Bóng Đè. Hình của Henry Fusel
Như thế, may ra Tượng Bác đè nát Tiếng Dân. Đè bằng cái bóng của tượng đài.

Các chị còn biết “cả vú lấp miệng em”, sao mình không biết làm cái bóng thật to của Bác để đè nát tiếng Dân.

15.08.2015

Nguyễn Bá Chổi

0 comments:

Powered By Blogger