Saturday, August 15, 2015

Báo nguy: Sẽ không có ai được đề cử vào TƯĐ và BCT trong đại hội 12!!!

Nguyễn Đức Hà - vụ trưởng, ban tổ chức TƯ vừa hé lộ một số điểm được cho là mới của quy định bầu cử trong đảng. Qua những gì ông này trình bày cho thấy "đảng ta" có thể đang lâm vào tình trạng... thậm chí nguy!!!

1. Lựa chọn những đảng viên ưu tú nhất, có đủ phẩm chất chính trị, đạo đức, uy tín và năng lực công tác tham gia cấp ủy nhiệm kỳ tới...

Cho đến nay, đảng đã cử thằng mỏ đi gõ khắp thôn làng. Chưa tìm ra một đứa cộng sản nào có phẩm chất, đạo đức, uy tín và năng lực. Hỏi các cụ trong làng thì các cụ chỉ ra ngoài nghĩa trang: "mấy đứa cộng sản chỉ có thể có phẩm chất, đạo đức khi nó đã chết, không còn phá làng phá xóm và áp dụng đạo đức của Hồ Chí Minh nữa... có điều năng lực của tụi nó thì không thay đổi, chết cũng giống như sống". 

2. Cấp ủy viên phải là người tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư; không tham nhũng và kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng; có ý thức tổ chức, kỷ luật, gắn bó mật thiết với nhân dân và được nhân dân tín nhiệm; có trình độ hiểu biết về lý luận chính trị, quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; có trình độ học vấn, chuyên môn, đủ năng lực, sức khỏe để làm việc có hiệu quả, đáp ứng yêu cầu và nhiệm vụ được giao... 

Khi đưa điều kiện này ra, tin tức nội bộ cho biết toàn bộ 16 UVBCT, đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Sinh Hùng đã chui xuống gầm bàn và ngồi trốn dưới đó 3 ngày không chịu thò đầu ra. 

Thằng mỏ của đảng sau đó đã vén... váy Đình Bảng buông chùng cửa võng.. thẩn thơ đi tìm... đồng chiều, cuống rạ, bu shịt bu shịt nghe đây... Đứa nào tìm được Lá Diêu bông, em Tòng Thị Phóng xin lấy làm chồng. 

Riêng Nguyễn Tấn Dũng, đang núp dưới gầm bàn khi nghe đến điều lệ: 

Có phong cách công tác khoa học, dân chủ, sâu sát, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; có thái độ nghiêm túc trong việc khắc phục, sửa chữa kịp thời những khuyết điểm đã được kết luận sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng Đảng. 

đã đội bàn cầu nhảy ra và rống lên rằng: đứa nào viết câu đó, bây đâu!? cho nó đi về nhậu với Bá Thanh!!! 

Riêng Vũ Đức Đam thì cứ lẩm nhẩm, lải nhải: tại sao chúng ta tốt mà vẫn cứ nghèo!? tại sao chúng ta tốt mà vẫn cứ nghèo!? tại sao chúng ta tốt mà vẫn cứ nghèo!? tại sao chúng ta tốt mà vẫn cứ nghèo!? tại sao chúng ta tốt mà vẫn cứ nghèo!?...


0 comments:

Powered By Blogger